Hiện đại AU, PG-13.
Thứ sáu buổi sáng sáu điểm, Lancer Dựng vào đệ nhất ban núi tay tuyến.
Cùng những người khác tương phản, không bàn về được nhiều sớm hắn cũng sẽ không ở trên chỗ ngồi buồn ngủ. Tinh lực dồi dào là hắn đặc điểm lớn nhất, Lancer Thường thường nói khoác bởi vì trên đời này liền không ai có thể làm khó chuyện của lão tử. Cho nên hắn mỗi ngày phải làm nhật khóa chính là nghe Rock n' Roll, lại từng bước từng bước nhìn qua những cái kia truyện dở tướng ngủ.
The Man Who Sold The World Là hắn gần nhất siêu yêu ca.
Hôm nay trong tai nghe chính hát đến"You' reface to face——" , lân cận tòa nam nhân nặng đầu nặng nương đến trên vai hắn. Tai nghe tuyến bị viên kia đầu ép tới lăn xuống, hại Lancer Chỉ nghe được một nửa cao trào.
Lancer Sách một tiếng đưa tay đem hắn đẩy trở về. Trên người của đối phương có loại bụi đất vị.
Lần thứ hai là ở giữa tấu. Nam nhân hô hấp sát qua cổ, Lancer Đưa tay chụp về phía gương mặt của hắn. Mấy lần về sau hắn mới có phản ứng, sau đó lập tức minh bạch xảy ra chuyện gì, nói một câu thật xin lỗi.
...... Mẹ. Lần thứ ba thời điểm Lancer Liền thừa một cái ý niệm trong đầu, chỉ cần hắn không chảy nước miếng coi như xong.
Mục đen.
Huệ so thọ.
Shibuya.
Nguyên túc.
Đời đời mộc.
ngô ân, tỉnh.
Không có phản ứng.
Không có ý tứ? ngô ân?
Tóc trắng rũ xuống trên vai.
Ta trạm tiếp theo muốn hạ ờ? Tiểu ca?
Shinjuku.
Lancer Đẩy hắn ra đứng người lên.
Giống như là bị thi lực cỡ lớn hành lý, hình người thẳng tắp hướng phía trước khuynh đảo.
Phanh.
A nha!
Phía sau vang lên vài tiếng kinh hô.
Lancer Lập tức quay đầu, nhìn thấy phục trên đất nam nhân vẫn là đồng dạng ngủ mặt.
Cho nên nguyên nhân cái chết là trong đầu chảy máu sao...... Mà a, nói như vậy, liền cùng ngài không có quan hệ gì. Tế mị híp mắt cảnh sát hình sự một bên ghi chép, một bên kéo lấy giọng mũi nói.
A...... Ha ha.
Mình thì phát ra ý vị không rõ thanh âm.
Chính là nói, người chết thụ não làm tổn thương a, là ở trên trước xe mấy tiếng tạo thành rồi. Không thể nào là ngài như thế đẩy hắn một chút, đầu đụng vào sàn nhà nguyên nhân rồi. Cảnh sát hình sự một bên nói, một bên làm cái buồn cười thủ thế biểu thị đẩy.
A...... Là.
Đối, điểm ấy mình kỳ thật cũng minh bạch. Không có khả năng như thế liền sẽ chết.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
FanfictionFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.