Cu Alter x Emiya, Beauty & the Beast AU, NC-17, WIP.
====================================
Chapter.1〔 Vĩnh đông chi sâm 〕
—————— 『 Ngươi là nơi này nở rộ chi thứ nhất hoa hồng Nhóm lửa băng tuyết, vạch phá đêm dài 』 ————————————
Hô —— Cả người khoác mũ che màu trắng nam nhân a ra một ngụm bạch hơi, dưới hông ngựa chậm rãi từng bước đạp ở trong rừng uốn lượn tuyết đọng trên đường nhỏ. Lên ngựa đi rất chậm, nam nhân giống như là lữ hành, đánh giá cái này yên tĩnh không tưởng nổi rừng rậm.
[ Fuyuki ], người trong thôn trong miệng vĩnh đông chi sâm, tươi tốt đại thụ che khuất bầu trời, một đầu đường mòn uốn lượn lấy thông hướng không thể xem rừng rậm chỗ sâu. Ngoại trừ đại thụ, nơi này chỉ có sẽ không băng tuyết bị tan chảy cùng tiềm phục tại trong bóng tối tử vong, một mảnh lãnh tịch.
Nhưng cái này còn không phải rừng rậm này chỗ đáng sợ toàn bộ.
Tất cả mọi người nói, tại rừng rậm chỗ sâu nhất, có một tòa cự đại cổ bảo, một cái dã thú khát máu chiếm cứ ở nơi đó, nó toàn thân quấn đầy gai nhọn, bị kia huyết hồng sắc con mắt một chằm chằm liền sẽ không thể động đậy, sau đó trơ mắt nhìn xem mũi gai nhọn xuyên mình.
Thật khiến cho người ta khó mà tin được. Nam nhân nghĩ đến, ngoài rừng rậm chính là giữa hè, ánh nắng đem mặt đất thiêu đốt đến nóng hổi, mà theo tiến vào rừng rậm, phảng phất đi vào một cái thế giới khác, càng đi đi vào trong tuyết tích đến càng dày, cũng biến thành càng ngày càng lạnh.
Đột nhiên, bên cạnh truyền đến răng rắc một tiếng, cơ hồ là một nháy mắt, trong tay hắn thêm ra một bộ cung tên, kéo cái hết dây, nhắm chuẩn thanh âm phát ra địa phương. Nhưng rất nhanh hắn phát hiện vậy chỉ bất quá là một đoạn gỗ mục không chịu nổi tuyết áp lực đứt gãy, nam nhân thu hồi cung tiễn, kẹp kẹp bàn đạp, đi được nhanh hơn điểm.
Hắn không có trông thấy chính là, một đôi xanh lam thú đồng chợt lóe lên, sau đó biến mất tại tuyết trắng bên trong.
Tới rồi sao. Cổ bảo đại sảnh vương tọa bên trên, một cái thân ảnh màu đen mở ra huyết hồng hai con ngươi, im lặng cười, thật là làm cho ta đợi thật lâu.
Đường dần dần trở nên khó đi, băng tuyết hỗn tạp cành khô gỗ mục chiếm cứ lấy con đường. Nó càng đổi càng hẹp, cuối cùng thế mà biến mất. Nam nhân dựa vào trực giác đi về phía trước, ở loại địa phương này lạc đường cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Làm hắn cảm thấy kỳ quái chính là, cây cối phảng phất đang sống, nhao nhao di động đến một bên, nhường ra một đầu con đường mới đến, cuối đường, hẳn là con dã thú kia chồm hổm cổ bảo.
Đối với mình sau đó phải nhìn thấy đồ vật, trong lòng nam nhân không có nắm chắc, hắn siết chặt trong tay dây cương, quát to một tiếng, ngựa hí kêu một tiếng bốn vó mở ra, chạy về phía mục đích.
Xa xa, nam nhân nhìn thấy cổ bảo hình dáng, sau đó, tướng mạo của nó dần dần rõ ràng.
Kia là một chỗ to lớn hòn đá đắp lên mà thành hùng vĩ cung điện, vô luận là kiến trúc kiểu dáng vẫn là mài mòn trình độ, đều đủ để chứng minh toà này cổ bảo từng có huy hoàng cùng bị lãng quên năm tháng dài đằng đẵng.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
Fiksi PenggemarFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.