Chaldea quan sát bút ký

78 2 0
                                    

Crack, fluff, R.

Chương 1

『6.13

............

Ta có loại cảm giác mãnh liệt, cái kia vừa tới liền bị ngự chủ chỉ làm thức ăn đường lãnh sự về sau lại chiếu cố Chaldea tất cả sự vụ lão mụ tử cung binh, cùng cái kia phân linh số gần với chăn bông Đại Vị Vương, tứ chi phát triển đầu óc ngu si màu lam thương binh đang nói yêu đương.

Đây cũng không phải là ta ngông cuồng suy đoán, rất nhiều dấu hiệu đều cho thấy hai người kia có đặc thù quan hệ.

So hiện nay trời, ta cùng Shakespeare đang uống trà chiều, màu đỏ cung binh đưa tới nhiệt độ vừa vặn ti Khang bánh, mà cái kia màu lam thương binh lại đi theo phía sau hắn.

Archer—— Hôm nay lại có đậu hũ Ma Bà! Màu lam thương binh hét lên, ngươi là cố ý trả thù buổi sáng sự tình sao?!

Ta nghĩ ngươi rất hoài niệm cái mùi này. Màu đỏ cung binh buông xuống đĩa, ta bắt được trên mặt hắn kia tia vui vẻ biểu lộ.

Trà chiều vui sướng. Hắn đối chúng ta lộ ra tiêu chuẩn lễ nghi sự suy thoái cười, sau đó quay người đem còn muốn nói nhiều cái gì thương binh lôi ra gian phòng.

Hôm nay tên vở kịch cũng tại đúng giờ diễn ra. Shakespeare cười uống một ngụm trà, để cho người ta không khỏi nghĩ viết một thiên đến tụng hát cái này thật sâu ràng buộc. Thế nào, lão hỏa kế, có mới linh cảm sao?

Hai cái đồ đần ầm ĩ thường ngày. Ta ăn một khối bánh bích quy, nội tâm nho nhỏ tán thưởng một chút cung binh trù nghệ, những cái kia các biên tập khẳng định lại sẽ nhao nhao khuôn sáo cũ loại hình nói nhảm sau đó để cho ta một lần nữa viết đi.

Hắc hắc. Shakespeare cười cười, nói đến, ta nhặt được một cái tốt, ngươi có muốn hay không nhìn?

............ ( Andersen )』

————————————

Sáng sớm.

Emiya Tiên sinh, ta có cái vấn đề nho nhỏ. Tóc cam thiếu nữ ngự chủ gọi lại đang chuẩn bị đi qua đi đặc dị điểm mua nguyên liệu nấu ăn màu đỏ cung binh, ngươi cùng Cú Chulainn tiên sinh có phải là...... Ân...... Nàng có chút do dự, mang trên mặt kỳ quái tiếu dung.

Tiếp lấy nàng nói ra một câu để cung việc binh sai điểm té ngã...... Tại kết giao?

...... Cung binh cảm thấy một trận mê muội, ngự chủ, ngươi vì sao lại có cái này không hiểu thấu vấn đề? Hắn lông mày khó chịu vặn cùng một chỗ: Ta cùng tên kia? Hai cái đại nam nhân! Làm sao có thể?

Gudako nhanh chóng phân tích một chút phản ứng của đối phương, sau đó cười nói: Giới tính cái gì không có quan hệ a! Đại đế cùng El Melloi II bọn hắn không phải cũng ở cùng một chỗ mà. Nàng dừng một chút, ý của ta là, Chaldea rất tôn trọng mỗi vị anh linh , đồng thời hết sức vì mọi người cung cấp tốt nhất sinh hoạt. Nếu như là tại kết giao, có thể cho các ngươi an bài một gian tương đối lớn gian phòng.

Cung binh nhìn xem ngự chủ nụ cười xán lạn mặt, phảng phất cảm nhận được toàn thế giới ác ý.

Nhưng là Cú Chulainn tiên sinh có mấy cái a, kia đến bao lớn gian phòng. Gudako còn đang ngoẹo đầu suy nghĩ từ chỗ nào an bài gian phòng này, đột nhiên giống như là nghĩ đến cái gì, nàng ngửa mặt cười nói ra một cái khác câu để cung binh dưới chân trượt đi:

Cú Chulainn x Emiya Đồng nhânWhere stories live. Discover now