Cu Alter x Emiya, tiểu Guda => Emiya, crack.
============================
※ Mụ mụ ta cũng muốn phòng bếp dụng cụ
※ Siêu ngắn thiên một phát hoàn tất ta muốn tiếp tục đánh SW Cầm trái tim
============================
『 Tham sống sống, yêu lão mụ, ...... Cũng muốn yêu lão mụ nhà chó 』.
Robin Hood từ gian phòng của mình đi đến phòng ăn, đang chuẩn bị ăn một bữa mỹ mỹ bữa sáng, giương mắt lại liền trông thấy phòng ăn chắn ngang bên trên treo viết mấy cái như vậy chữ lớn nền đỏ màu trắng hoành phi.
Phía dưới, vụn vặt lẻ tẻ mấy cái anh linh đối với cái này ngoảnh mặt làm ngơ, bọn hắn nhàn nhã tuyển lấy bữa sáng, tụm năm tụm ba tập hợp một chỗ đàm tiếu lấy bắt đầu ăn.
Robin Hood cảm thấy tiếp tục như thế cái kia lẻ loi trơ trọi đứng tại hoành phi hạ tiểu tử cùng bên cạnh hắn một mặt-shirt thiếu nữ sẽ càng thêm đáng thương, thế là gãi gãi tóc của mình, từ bỏ còn thừa không nhiều mình yêu thích bữa sáng, đi tới các thiếu niên thiếu nữ bên người.
Đã nhận ra khí tức tới gần anh phát thiếu nữ ngẩng đầu, đối Robin Hood lễ phép lên tiếng chào hỏi, nhưng là bên người nàng thiếu niên, nhưng như cũ duy trì ngốc trệ biểu lộ, không nhúc nhích.
...... Ritsuka thì thế nào sao?" Hắn cúi đầu hỏi một chút cái kia luôn luôn cùng ngự chủ như hình với bóng á Servant.
"Cái kia...... Tiền bối hôm qua nhận được các ngươi tặng lễ vật sau, tự giam mình ở trong phòng một đêm, buổi sáng ra cứ như vậy......"
Mash lộ ra có chút đắng buồn bực biểu lộ, nhỏ giọng đáp trả Robin Hood.
Robin Hood nho nhỏ thở dài, sau đó một vòng tay bên trên thiếu niên vai, ôm hắn đem hắn hướng trống không trên ghế ngồi mang.
Tùy ý tìm tới một cái chỗ ngồi sau, Robin Hood liền dùng sức đè xuống Ritsuka vai, bắt hắn cho cố định ở cạnh trên ghế.
"Nha hắc. Ta nói a, độc thân kinh lịch tương đương tuổi tác mười bảy tuổi ba hảo thiếu niên, ngươi đang làm gì đó." Robin Hood cũng ngồi vào Ritsuka bên cạnh, xem như có chút tùy ý hỏi hắn lời nói.
Thiếu niên màu xanh lam con ngươi đang nghe được thanh âm quen thuộc sau, cuối cùng là có chút phản ứng nhìn về phía tới nguyên địa.
Phát ra âm thanh người kia là bị màu đen ông già Noel chính miệng khâm định sẽ không thái quá dung túng Master, chủ yếu lấy âm thầm chi viện vì phương châm biểu hiện, mặc dù có một chút đùa nghịch tiểu thông minh cảm giác lục sắc cung binh.
Là tại người này lý tục tồn bảo hộ cơ cấu Phinney tư · Chaldea, vô cùng vô cùng chiếu cố mình, mình cũng vô cùng vô cùng thích Servant, vô danh Robin Hood.
Thế là Ritsuka rốt cuộc nhịn không được, oa một tiếng liền nhào tới Robin Hood trên thân.
...... Oa, Robin —— Mụ mụ, mụ mụ hắn bị chó điêu đi rồi QAQ"
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
ФанфикFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.