Âm Dương sư - Âm chi nhân

35 0 0
                                    

UPDATE: Đến chương 11.

Huyền nghi AU, WIP.

Âm Dương sư hệ liệt tiếp tục, ác khuyển chi tức về sau cố sự.

1.

Lâu đời kéo dài lục sắc, theo đầu hạ gió nhẹ thổi lất phất, ở phía xa gò núi trước nổi lên nằm lục sắc sóng lớn ***, tại kia phía trên phản chiếu lấy chính là kéo căng lấy khóe miệng nghiêm khắc khuôn mặt.

"Hừ ân."

Cách pha lê hướng ngoài cửa sổ xe nhìn lại, Âm Dương sư tâm tình đang tốt.

Chỉ là bộ này tôn dung, đối với người không quen thuộc mà nói, vẫn là nghiêm túc chuẩn bị răn dạy cái gì thần sắc.

Lay động trong xe chạy tới chạy lui chỉ có tiểu hài tử, hô to"Bên kia có xú xú quái thúc thúc" , không an phận khóc rống. Bất quá, liền liền cái này duy nhất tạp âm, cũng theo tầng tầng lớp lớp màu lam thành ghế bên trong * Nơi nào đó, truyền đến ngâm nga lấy đường sắt ca hát * Nhu hòa giọng nữ mà rất nhanh lắng lại.

Thật sự là, hòa bình.

Mùa hạ mới vừa tới lâm mùa, liền một mực bận rộn kinh dốc núi tuyến * Lúc này cũng lộ ra nhẹ nhàng, uể oải bầu không khí.

"Gil tên kia, thật sự là sẽ sai sử người."

Hất lên màu đen áo choàng tắm Âm Dương sư, tại đối hiện lên cái bóng của mình cửa sổ bĩu môi.

Nguyên bản chính xác nhận an cư tại nhà mình tên là Alaya cổ vật trong tiệm, cùng thư tịch đồ cổ làm bạn an nhàn thời tiết, lại bởi vì cái kia tóc vàng hoàng kim thám tử lừng danh ( Tự xưng ) Tùy tính đột nhiên ủy thác, tên là Emiya Âm Dương sư không chỉ có không thể trong nhà nhàn cư, càng là muốn liên tiếp xuyên qua hai tòa nhân khẩu đông đúc thành phố lớn.

Kinh đô, Nara.

Bị tên là tàu điện cùng xe lửa phương tiện giao thông, giống như là hàng hóa lay động chuyển đến vận chuyển.

Duy chỉ có khiến người vui mừng chính là, Âm Dương sư cúi đầu xuống, triển khai tại trên gối bao phục da.

Còn có lưu xuân anh hình vẽ bao khỏa * Bên trong đưa chính chính là lên xe trước, tại đứng ở giữa mua được mùa mùa hạ xe lửa bento.

Buông lỏng khóe miệng, Emiya đối bento bên trong mùa món ăn chắp tay trước ngực, "Ta chạy."

Âm Dương sư cùng tổ trinh thám, khai thông hài hoà người cùng thần, người với người hai loại khác biệt liên quan nghề nghiệp, dầu cùng nước, cũng không ứng tương dung.

Nguyện ý đón lấy lần này đi xa điều tra ủy thác kia phần lý do, Âm Dương sư một phần xem ở tại thám tử chủ xí nghiệp Gil thị mấy phần nghiệt duyên, một phần xem ở hoàng kim tổ trinh thám tốt đẹp thanh toán tín dự cùng lần này toàn bộ khách lữ hành phí tổn toàn bộ gánh chịu kinh tế bảo hộ, còn lại tám phần thì là bởi vì lần này ven đường phong cảnh.

Trước mắt xe lửa bento chính là một.

Hình vuông bento trong hộp chỉnh tề phân loại tiểu tiểu phương khối, bên trái là cả khối cơm, chính giữa đoan chính trang trí lấy cây mơ cùng hạt vừng. Dù cho món ăn lạnh cũng là hạt tròn rõ ràng cây lúa chính là sinh ra từ Nara bản địa ưu lương cây lúa loại, ngoài cửa sổ cuồn cuộn Thanh Thanh cây lúa sóng, cùng việc này trong cửa sổ xe đũa lấy ở giữa hạt tròn óng ánh gạo trắng, cùng chất đồ ăn chỗ bày biện ra hai bức hoàn toàn khác biệt diện mạo.

Cú Chulainn x Emiya Đồng nhânWhere stories live. Discover now