NC-17.
Ngô ~ Như thế nào, từ trong gương nhìn thấy mình bị người từ phía sau tiến vào cảm giác............
Ô...... Bế, ngậm miệng...... A......
===
Nhắm lại...... Mắt.
Coi như ngươi nói như vậy, nếu có thể nói một chút liền có thể làm được cũng sẽ không bị cho rằng là Angola đùa ác đi. Xuẩn, chó.
Hỗn đản, đây không phải sợ làm đau ngươi sao?! Coi như không phải bản thể con mắt, bị băng vải trực tiếp đắp lên cũng sẽ khó chịu đi.
Hô...... Cô. Thật sự là, không dứt. Thấp giọng oán trách, Archer Không tình nguyện nhắm mắt lại.
Ánh mắt ngầm hạ đi, am hiểu nhất thế giới quan xem xét năng lực như vậy chặt đứt.
Thị giác phạm vi ngầm hạ đi đồng thời, Archer Toàn thân giác quan lại dị thường mẫn cảm.
Lỗ tai không khỏi tự nói dựng thẳng lên, lông tơ đứng đấy, thần kinh kéo căng, toàn thân cơ bắp đều không tự chủ tiến vào chuẩn bị chiến đấu trạng thái mà khẩn trương. Không dễ phát hiện mà, thân thể bởi vì trên chiến trường ma luyện ra tri giác mà rất nhỏ rung động, vì đền bù không thể thấy vật thiếu hụt mà gấp bội bén nhạy bắt giữ lấy không khí chấn động.
Yên tâm...... Lão tử sẽ không, làm đau ngươi.
—— Không muốn cách gần như thế! Từ sau cái cổ, Lancer Thanh âm không dự cảnh xuất hiện, mềm mại thổ tức quấn đảo qua lỗ chân lông, nhu hòa tê dại đến khiến người muốn nổi điên tình trạng ——Archer Cố nén mở mắt ra né ra bản năng kháng cự.
Ngươi cũng thật sự là, một lần một lần, các loại trở nên kỳ quái a. Quen thuộc, Lancer Thấp giọng lẩm bẩm thanh âm cùng trong tay băng vải lôi kéo mở thanh âm kích thích Archer Thính giác.
Loại này bị cưỡng ép kéo đi bị người chơi sự tình, không có ai biết lái tâm đi.——
Tại Anh Hùng Vương cùng Rin xà dược sự kiện kết thúc về sau, bị Avenger Không cẩn thận vẩy lên hảo tâm đưa tới"Thương tích thuốc", mặc dù kịp thời dùng cánh tay phòng hộ ở thân thể đại bộ phận, nhưng về sau Archer Bị dược cao xối đến bộ phận lại dần dần bắt đầu ngứa —— Lúc đầu tưởng rằng cái gì đùa ác, lại tại ngày thứ hai tỉnh lại lúc, phát hiện, tiếp xúc qua nước địa phương, đều đã mở mắt ra.
+
Giật mình a Archer, lại tiếp tục như thế, lão tử nhưng là muốn trước bởi vì trái tim vấn đề trước cách ngươi trở về Anh Linh Tọa.
Buổi sáng, từ gối bên cạnh tỉnh lại lúc, đồng dạng bị giật nảy mình Lancer Như thế nhắc đi nhắc lại lấy.
Mở mắt ra trong nháy mắt, Lancer Liền bị tại acher Cánh tay cùng trên thân thể rải lấy, con mắt nhìn chăm chú lên.
Cùng chủ nhân bản thân hai mắt giống nhau màu khói xám con ngươi, như là có bản thân ý thức nhu hòa hấp hợp lấy, hô hấp êm ái nhắm lại lại mở ra.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
FanfictionFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.