Hardcore Training

1.3K 94 5
                                    

May's POV

3 months. 3 months na akong araw araw nasa gym at todo ang workout dahil syempre kung rarampa ka ng nakalingerie kayla napakasexy at napakafit mong tao.

Napakabusy ko sa trabaho dahil sabay ang pagmomodel ko sa actual pagiging celebrity ko.

Habang nagprapractice ako para sa pagrampa ko next week. Si Edward naman nagshushooting din para sa movie niya. Sunod sunod din ang kanyang mga pelikula at series. Talaga nga namang balik trabaho na kami.

Umupo ako saglit sa upuan dahil kakatapos ko lang magworkout. Susunduin na ako ni Edward in a few minutes dahil kakadating niya lang from Croatia kung san sila nagfilm. First time ko siya makikita after 2 and a half weeks. Excoted na ako almost 5 months after marriage at ganun pa din ang kilig na nadarama ko.

Iba kasi talaga magmahal si Edward. Naalala ko nung sinabi na pasok ako sa lineup. Parang siya yung nanalo. Nagpablowout pa siya at walang tigil ang pagbrag niya sakin. Kahit sa mga interviews niya sa TV never did he miss how much he was proud of me at nakakataba talaga ng puso.

At one point, nagkagulo pa ang internet dahil san daw sila makakakuha ng asawa na ganun and napakasupportive ng mga fans sa relationship namin. Dahil din sa demand na to baka magkaroon kami ng movie together pinaguusapan pa pero ayon. Sana magkatotoo.

Umilaw ang cellphone ko at nagregistet na tumatawag si Edward.

"Hey, love. Come out I'm already here"

Nagmadali naman ako hanggang sa nakabangga ko si Ethan sa hallway dito din siya nagygym kase. In fact, yung trainer ko siya ang nagrecommend.

Palagi siyang friendly sakin and lagi niya ako tinutulungan magworkout kapag wala yung trainer ko. Alam ni Edward yun sinabi ko naman sakanya at di siya natutuwa pero sabi niya basta magingat ako dahil iba ang pakiramdam niya.

"Oh, May. How are you? Training hard I see. youre in pretty good shape ready ka na ba?"

Nakita ko na umikot ang mata niya sa dibdib at bewang ko and honestly parang gusto ko balutin yung sarili ko ng sampung kumot pero brinush off ko.

"Uhm, okay lang. I gotto go tho. My husband just arrived"

"Ahh. The husband is back. Buti nakakawork ka pa din noh kahit may asawa ka na"

"We understand each other's goal in life and since same kami ng trabaho naiintindihan din namin. Anyway i gotto go. See you around"

Nag bye ako at tumakbo na sa kotse. Malayo palang nakita ko na ang anino ni Edward. Nakasandal siya sa kotse habang nagcecellphone.kaya naman konti konti ako lumapit at tjnalunan ko siya at umakap.

"Eww www pawis ka. Ang bango bango ko tapos didikitan mo ko"

"Ah ganon?"

"Joke lang I missed you so much" And he captured my lips.

"Mhmmm. Bumigat ka ah. Mukhang all muscles ka ngayon ah. Hardcore training?"

"Sinabi mo pa. In two weeks rarampa na so gotto keep myself fit kinakabahan na nga ako eh."

"You know what else would keep you fit?"

Winiggle niya yung eyebrows niya.

"Pinagsasabi mo nanaman"

"Welcome back sex"

Hmmm I like the sound of that.

Edwars's POV

God, I missed this woman. She's sleeping soundly in my arms as we made love into the night.

I can't wait to surprise her. This is a big step for me and I do hope that she'll love it.

a week after her modelling stint birthday niya na kaya kailangan perfect to. Lord, jusko. Let this be worth it!

--------

Authors Note

Hi readers sorry if di ako nakakauodate sira kasi yung internet sa bahay and its been a busy week. I'll update 4 chapters tomorrow. Stay tuned you are in a for a big surprise ❤

Please Stay | MaywardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon