Chap 4: (18+)"Trừng phạt" Nữ thần

295 24 18
                                    

Tác :LƯU Ý: Bỏ qua chap này CÓ ảnh hưởng đến cốt truyện ( chắc zậy)




WARNING: À mà thôi bọn mầy éo thèm đọc đâu.....

Tag: #rape #mindbreak #Loli, ....





______pov: Yuki_______

Sau khi bế Alicia đến Thiên giới Atis, tôi để cô ấy xuống và nói chuyện.

"Anh ...anh muốn làm gì?" (Alicia)

Aghhh, dễ thương quá! Mà nhìn gần càng thấy cô ấy quyến rũ thật. Dù bộ ngực không to lắm, nhưng thân hình cũng khá cân đối, đặc biệt trông có vẻ khá trong sáng, thuần khiết, mình nhất định sẽ nhuốm bẩn cô ấy hahaahahah! Bình tĩnh nào...

"Cô không cảm thấy có lỗi với chúng tôi à?"
"Eh???" (Alicia)
"Cô triệu hồi chúng tôi đến đây dù điều đó không cần thiết!"
(Tác: Alicia có thể trao sức mạnh cho người ở thế giới này chứ không cần phải triệu hồi người thế giới khác....)

"Và cô cũng nói dối chúng tôi về việc trở về!". ( nói chung là Nữ thần này triệu hồi bọn học sinh và nói dối không thể đưa chúng nó về là vì giảm lượng mana tiêu tốn để có thể thường xuyên xuống thế giới chơi :)) )
"Chưa hết , tôi thấy cô còn có hứng thú với việc nhìn trộm chúng tôi, nhỉ???"

"Ehehe....."
Alicia quay mặt đi chỗ khác và chọc hai ngón tay vào nhau.

Aghhhh, kawaiiiiii! Không chịu được nữa rồi! Tôi lao đến với tốc độ ánh sáng và đẩy cô xuống không gian trắng vô hạn này.

"Uwawwa .....Anh làm gì vậy?" (Alicia)
"Tất nhiên là "trừng phạt" rồi" *cười nham hiểm *
"Cái.... Umm .... Ummu..... "

Tôi vừa tiến đến hôn cô ấy và tay thì mò mẫm bộ ngực D- cup của một cô gái 14~15 tuổi. Sau đó tôi tiếp tục dùng tay khéo léo lột từng bộ phận trên người Nữ thần.

"... Umu... Wa... Hah.... Cảm giác này.... Thật lạ.... Ah....dừng lại đi.... Tôi xấu hổ lắm! Đừng.... nhìn....!!!"
" Này, cô cố tình nói vậy để tôi hứng lên thêm hả? Cô thật là hư hỏng đó Alicia à!"
"Không.... Tôi không.... Ưm.. Ư... Là anh ép buộc tôi... Tôi chỉ đang chịu phạt... Umm. ... Đúng vậy.... Chỉ là chịu phạt ....thôi...."
"Tsundere ???"
"Cái.... Ah.... Ummu. ... Không phải chỗ đó...... Um.... Ư....."
"Hmm..... Cô muốn nói gì cũng được, có vẻ "nó" đã sẵn sàng rồi, ta bắt đầu thôi nhỉ?"

"Uwawa.... Quái... quái vật...."
"Oh, tôi sẽ xem nó là một lời khen"
"Làm ơn,.... tôi biết lỗi rồi mà.... Xin anh dừng lại .... "Nó" không vừa đâu..... "
"Có thằng đàn ông nào không phải gay mà dừng lại được lúc này không hả???"
"Khoan đã.... Ah.... Tôi chưa ..... Aaaaaaaaaaaaa..... Đau..... Đau quá... Đừng..... Aaaa.... Tiến vào nữa...."

Nhìn Nữ thần Alicia vừa khóc vừa van xin làm tôi không thể kiểm soát được nữa và bắt đầu hành động như một con thú.....
(Tác: vâng đây là hậu quả khi một thằng lolicon máu S có sức mạnh bá đạo......)

".... Ah.... Ư.... Đau quá... Dừng.... Ahhh..... Anh sẽ làm nó...... Ư...... rách ra mất.... Ư.... Aaaaaa...."
"Cô đã "ra" rồi à, chúng ta mới bắt đầu thôi mà *cười *"
"Hah.... Hah....Tôi không thể..... Aaaa.... Đừng di chuyển nữa..... Ah... Ưmm..... "
"Ah...Tôi sắp "ra" đây, hãy đón nhận nó nhé Alicia... "
"...Ư.... Ư...... Ah ..... Cái .... Khoan đã.... Tôi mới chỉ ..... 1600 tuổi thôi... Quá sớm..... Khônggggg!...."

*dopun....* dopun....*slup.....*
Khi tôi rút "súng" ra, một dòng dịch đặc màu trắng lẫn chút máu chảy ra khỏi người Alicia.....

"....Hah.... Hah....Anh. ....Hahhh.... là kẻ độc ác.... Hah..."
"Đừng nói vậy chứ.... Mà, chúng ta tiếp tục chứ!!! Nhỉ??"
*nắn....* bóp..... *....xoa*......
"Hah.... Tiếp tục??.... Không thể nào....."
"Cô là thần mà, đừng tỏ ra yếu đuối vậy chứ!"
Và thế là...........














______2 tiếng sau_______

".....Ummu..... Ọe....*sặc*..... Ọe.... Tôi ghét anh ......... Khoan..... Cho tôi nghỉ chút đã..... Aaaa..... Ư..... Đừng......"
".....Ư.... Ưm.... Tôi ......căm thù anh...... Yuki.....Ư..... "
"Vậy hả, .....thế nghĩa là cô sẽ luôn nhớ đến tôi... nhỉ??"














_______4 tiếng sau______

"........"
"Này.... Cô không phản kháng nữa à.... Alicia"































_____10 tiếng sau lúc start______

"....Ah.... Ahh.... ❤Yuki- sama❤.... Hãy cho em nữa đi..... ❤Yuki- sama❤ ....... Aaaaaaaa......"







Tác: với kinh nghiệm.... xem hentai nên tao đã viết được chap này.... Muhahahaaahah....

Not Hero, not God, I 'm ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ