Năm 967 theo lịch Atis, Thần Atis tham gia vào trận Đại thánh chiến ( tác: trận chiến mà main bị gửi vào Trái Đất ý ) và đã hy sinh. Trước khi tan biến, ông đã sử dụng toàn bộ sức mạnh còn lại và gửi chúng về thế giới của mình. Đó chính là 14 thanh kiếm có ý chí mang trong mình một phần sức mạnh của Atis...
_____pov tác_______
Thông tin về các thanh kiếm
Có 7 thanh quỷ kiếm và 7 thanh thánh kiếm. Những thanh kiếm này sẽ tự chọn chủ cho mình và nếu muốn được thanh kiếm chọn phải đáp ứng 2 yêu cầu:
- ở gần vị trí của kiếm
- đáp ứng yêu cầu của kiếm
Từng thanh kiếm sẽ có yêu cầu và sức mạnh khác nhau.
Ngoài ra, những thanh kiếm này còn có một tuyệt kĩ riêng chỉ sử dụng được một lần và cái giá là chính thanh kiếm đó. Do chứng kiến việc thế giới yên bình mà mình muốn bảo vệ bị tên thần mới "chơi đùa", 13 thanh kiếm đã tìm kiếm các đối tượng phù hợp để tiêu diệt tên thần Gadas. Nhưng do không có ai tìm đến được nơi các thanh kiếm chú ngụ nên đến tận 600 năm sau, mới có thanh kiếm tìm được kẻ phù hợp để Sát thần. (Tác: tao éo ghi nhầm đâu nhá, 13 thanh)________Quay lại với dòng thời gian ở Atis nào________
Năm 1338, Gadas được trao quyền quản lý thế giới Atis.
Năm 1351, do quá chán vì thế giới này khá yên bình, không có các cuộc chiến khốc liệt như trong tưởng tượng của hắn nên hắn đã đi xuống đây và sử dụng sức mạnh của mình gây ra xung đột giữa các tộc... và đồng thời tìm được và phong ấn sức mạnh của một thanh thánh kiếm Camael. ( khi Gadas xuống Atis thì sức mạnh và mana của hắn sẽ bị giảm mạnh và không thể ở dưới đây quá lâu.)Và thế là, các chủng tộc ở Atis đã chiến đấu với nhau trong suốt hơn 600 năm sau....
Năm 1960, một con quỷ cấp cao- Hemes, sau khi bị thương và chạy trốn do thất bại trước tộc Người thú, cậu đã vô tình tìm được một thanh kiếm và nói chuyện với nó. Nhờ đó cậu đã biết được sự thật và kẻ thù thật sự của mình là ai và từ đó nhờ vào Leviathan mà tìm được thánh kiếm Uriel và lập kế hoạch vs thực hiện trong suốt 5 năm sau.
Năm 1963, sau khi tìm hiểu nguyên nhân quỷ tộc đột nhiên mạnh lên, Gadas đã phát hiện hắn có Quỷ kiếm. Vì vậy hắn đã rất vui mừng và quyết định không giết Hemes mà thay vào đó xuống Atis dưới danh nghĩa một vị thần. Hắn đã đổ tội lên đầu tộc quỷ và trao Camael cho một kẻ mạnh nhất loài người và phong Anh hùng cho kẻ đó.
"Gahahha, chuyện này sẽ vui lắm đây!!!" (Gadas)2 năm sau, cuộc đại chiến giữa tộc quỷ và liên minh các tộc nổ ra với kết quả là Anh hùng Leo đã chiến thắng Quỷ vương nhưng cũng phải hi sinh tính mạng và các tộc đã tạm thời yên ổn trong khoảng thời gian sau dù có một vài trận chiến nhỏ nổ ra nhưng vẫn được coi là thời kì hòa bình. Còn về Gadas thì do đã chết nên kí ức của hắn biến mất hoàn toàn khỏi người của thế giới Atis.
Năm 3652, Alicia được giao quản lí Atis. Và cô trong một lần xuống Atis chơi đã tìm được thanh thánh kiếm____
Năm 5052, Alicia triệu hồi các anh hùng và trao cho một người thánh kiếm_____.____Hiện tại______
"Anh xin lỗi, anh đã nói dối em" (Yuki)
"...."
"Anh thực sự không quan tâm đến bọn học sinh kia và thật sự thì anh phải cảm ơn em đã triệu hồn anh tới đây và vì vậy anh đã biết được mình là ai và mình không đơn độc."(Yuki)
"Vậy.... Tại sao anh lại..."(Alicia)
"Vì em giống anh, một người cô độc, khác biệt, em cũng khao khát được làm một người bình thường với tình yêu, tình bạn ,.... Nhưng em lại là thần, không thể có được những điều bình dị đó.... Mà, tất cả cũng chỉ là ham muốn của anh khi thấy một cô gái dễ thương như vậy thôi....." (Yuki)
"Anh... đọc suy nghĩ em..."( Alicia)
"Xin lỗi, nhưng anh không hối hận đâu!!" ( Yuki)
"Không, cảm ơn anh vì đã cho em biết cảm giác này.... Hic.... Em nghĩ em đã bị anh lấy mất cả thân thể và tâm trí rồi..."(Alicia)
"Anh phải nói với em một điều nữa, em rất giống một người mà anh đã để mất" ( Yuki)
"Ah, vậy đây mới là lí do chính ư? Em là người thay thế cô ấy à? Anh lấy đi lần đầu của em vì nhớ về cô gái khác à? 😡😡😡"(Alicia)
"Không hẳn, bây giờ anh mới thấy điều đó mà! Với cả em cũng là người đầu tiên của anh, Alicia" (Yuki)
"Thật không vậy "( Alicia)
"Ukm"
"Vậy, bây giờ anh định làm gì?" (Alicia)
" Anh sẽ xuống dưới đó. À mà em có muốn đi cùng anh không?"
"Eh??? Nhưng em không thể ở đó lâu được. "( Alicia)
"Chỉ cần em ở cạnh anh là được, anh sẽ cung cấp sức mạnh cho em"
"Đây là... cầu hôn ư 😳😳😳"(Alicia)
"......"
"A, anh đi trước đi, em phải chuẩn bị một số thứ đã..."(Alicia)
"Được rồi, anh đi trước đây, mai anh sẽ quay lại..."
"Dạ!!!"(Alicia)
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
FantasyTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...