Chap 11: Tình yêu của công chúa và phân tích tình hình...

143 10 2
                                    

___Khu hiệu trưởng học viện Le Senper_____

"Tiểu thư, cô có chắc đúng là nơi này không?"(?)
"Đúng là dấu hiệu phép thuật dẫn đến đây mà... Nhưng vì ta không thực hiện được nên..." (?)
"...Ah! Ngài hiệu phó, còn cậu không phải là...."(?)
"Các cậu tới đây làm gì, không biết nội quy à?" (Kame)
"Chẳng phải cậu cũng..."(?)
"Mọi người vào trong rồi nói chuyện...." (hiệu phó)
"Được rồi, vào đi!" (Kame)

_____pov Leona______

"KHÔNG,.... Hic....mẹ, đừng bỏ con lại mà,.....Hức.... Không ai cần con hết,..... Nếu mẹ chết....."
"Đừng khóc, Leona,.... Mẹ xin lỗi.... Nhưng, con còn nhớ câu chuyện ....mẹ kể cho con không?" (?)
"Dạ,... Hic.... Con nhớ, câu chuyện về chàng kị sĩ và công chúa..."
"Đúng rồi, mẹ tin con cũng sẽ gặp được chàng hiệp sĩ của mình một ngày nào đó... Vì vậy, hãy sống đến lúc đó nhé, Leona.... "(?)
"Vâng.... Mẹ... Khoan đã, mẹ........"
"Mẹ... xin....lô..............."
...
.....
.......

Và hôm nay, tôi đang khá thất vọng vì lũ "anh hùng" yếu nhớt đó.... "Haizzz, vậy là, vẫn chưa đến lúc ư???"
Thì tôi đã gặp "anh ấy".... Một người mà, nói thế nào nhỉ???? À là khác biệt, anh ấy có gì đó hoàn toàn khác những tên tầm thường ngoài kia.... Và tôi chắc chắn anh ấy chính là chàng hiệp sĩ mà mẹ tôi đã nói đến... Vì sao à? Là linh cảm, đúng vậy.... Và chắc chắn nó không thể sai được...
Mà ở cạnh anh ấy có 2 người con gái khác.... Mình đến chậm à?.... Mà không quan trọng, mình sẽ không chịu thua đâu!

Được rồi, ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất...
"Chà, có vẻ ngươi là kẻ chỉ biết núp sau phụ nữ nhỉ?"
*beep**beep* mình vừa nói cái quái gì vậy.... Tại sao chứ....
"Khoan, Alice, cô muốn gì vậy công chúa?" (Yuki)
Anh ấy biết mình,... Đúng rồi, đây là định mệnh, tình yêu đã đưa chúng ta đến với nhau....
......
Được rồi, đây là trận chiến của tình yêu,... Mình sẽ cướp anh ấy về bằng sức mạnh,.... Tất cả công sức luyện tập lúc trước là cho ngày hôm nay.... Lên nào, Leona...

Hah.... Hah.... Mình thua rồi.... Đúng là chàng hiệp sĩ, anh ấy mạnh.... thật.....
.........
......
....

"Anh.... có cần tôi không?"
"Hử?!? Cô nói gì vậy tôi tất nhiên là cần cô rồi, cô là nô lệ của tôi mà....!!!"( Yuki)
#Anh sẽ không để em chạy thoát đâu, em sẽ là nô lệ của anh suốt đời!#
(tác: #...# suy nghĩ của Leona)

Và sau đó, anh ấy đã dành thật nhiều thời gian để "yêu thương" tôi.... Dù có hơi đau và cảm giác khá lạ nhưng tôi sẽ không khiến anh ấy cảm thấy tôi là một kẻ vô dụng đâu.... Vì vậy, xin đừng bỏ rơi em!!!!! Yuki sama...

_____pov Rose______

_____pov Rose______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Not Hero, not God, I 'm ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ