13/05/2007_____pov Yuki____
"Nè, cáºu có thể là m bạn mình được không? "(?)
"?"
"Mình là Erika, rất vui được gặp cáºu!" (Erika)
"...."
Äó là ngà y cô ấy bÆ°á»›c và o cuá»™c Ä‘á»i tôi. Má»™t ngà y bình thÆ°á»ng vá»›i tôi ở cô nhi viện. NhÆ°ng cô ấy đã đến và nói vá»›i tôi những thứ kì lạ. NhÆ° là cô muốn là m "bạn" tôi và rồi cô bé đó kể vá» sở thÃch, gia đình, .... Dù tôi đã không nói gì suốt lúc đó, cô bé đó vẫn kể tiếp tá»›i khi má»™t tên to con đến và dẫn cô vá». Äó là lần đầu tiên có ai đó tháºt sá»± nói chuyện "bình thÆ°á»ng" vá»›i má»™t kẻ luôn được coi là kì dị và không há» có 1 mối quan hệ thân thiết nà o suốt 7 năm qua. Äến cuối cùng, tôi vẫn không biết rằng mình đã vô thức lÆ°u giữ hình ảnh cô ấy trong tâm trÃ. Dù không biết cảm giác nà y là gì nhÆ°ng tôi muốn gặp lại cô bé đó và nhất định lần sau tôi sẽ nói chuyện vá»›i cô ấy, kể cô ấy nghe vá» mình, nhÆ° má»™t ngÆ°á»i bạn tháºt sá»±.... và lúc đó, có thể tôi sẽ thấy lại nụ cÆ°á»i đó...Và i ngà y sau đó, tôi bị "bán" Ä‘i.... Dù bá»n ngÆ°á»i lá»›n ở cô nhi viện nà y nói là chúng tôi được nháºn nuôi nhÆ°ng tôi đã nghe được chúng sẽ Ä‘Æ°a tôi đến má»™t khu Ä‘Ã o tạo sát thủ.... Bá»n nhóc kia Ä‘ang vui mừng Æ°? Chúng mà y sẽ sá»›m khóc lóc thôi.... Haizzz, đây là là do tôi không có mối quan hệ nà o suốt 7 năm ở đây đấy! NhÆ°ng mà , tôi cÅ©ng rất mong chỠđến đó đây! Vì sao Æ°? ÄÆ¡n giản vì tên Ä‘Æ°a chúng tôi Ä‘i là tên đã Ä‘Æ°a cô ấy Ä‘i hôm trÆ°á»›c nên có thể tôi sẽ gặp lại cô ấy.... Có thể....
Và thế là hÆ¡n 5 năm sau, tôi đã ra khá»i đó và cÅ©ng để lại má»™t và i "kỉ niệm" trÆ°á»›c khi Ä‘i cho mấy tên khốn ở đó.... Và rồi tôi gặp được cái tên có vẻ là trùm tổ chức đó nên đã hợp tác vá»›i hắn, vì Ä‘ang cần tiá»n mà .... Mà vì đã gây nhiá»u thiệt hại nên giá» Ä‘ang nợ chồng chất lão già đây.... NhÆ°ng lại có má»™t tên nà o đó đến gặp lão lúc chúng tôi Ä‘ang nói chuyện và trả hết nợ cho tôi.... Tháºt sá»± là éo hiểu chuyện gì Ä‘ang xảy ra thì tên đó lại nói:
"Em là Hayato! Mong anh có thể nháºn em là m thuá»™c hạ... "( ?)
Thế là tôi có má»™t tên để sai vặt... Mà hắn cÅ©ng mạnh đấy, lại còn luôn nghe lá»i tôi chứ.... Và tiếp tục nhÆ° thế đến hÆ¡n 2 năm sau....17/01/2015:
Hôm nay tôi có nhiệm vụ ở Paris, nhÆ° bình thÆ°á»ng và tôi cứ thế bÆ°á»›c và o và tà n sát chúng vá»›i 2 con dao đặc biệt của mình thôi. Chúng là 2 con dao được là m bằng chất liệu đặc biệt vá»›i Ä‘á»™ bá»n cá»±c cao và không thể bị sứt mẻ gì nên cÅ©ng không cần bảo quản.... Mà giá thì chát vc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
ФэнтезиTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...