Chap 10: Trận chiến và sau đó

135 10 4
                                    

*vù*...... *vù*.......

"Cô định giết tôi luôn hả ?" (Yuki)

"Ngươii vẫn còn sống đấy thôi! Mà ngươi sẽ không chết được ở đây đâu !"( Leona)

Hàng ngàn mũi tên bãng từ trên trời đổ xuống như mưa xuống Yuki nhưng cậu vẫn vừa tránh né vừa nói chuyện với Leona làm cô ấy dần mất bình tĩnh.

"Phù.... Mệt thật, xuýt nữa là tiêu rồi!" (Yuki)

"Tên khốn, ngươi đâu có vẻ gì như vậy hả! Ngươii đang đùa ta à?" (Leona)

"Ểh, giờ cô mới nhận ra à? "

"Ngươii.... " (Leona)

Những mũi tên bãng lao đến với số lượng và tốc độ khác hẳn lúc trước nhưng Yuki vẫn tránh né và dần tiếp cận Leona.

"Có lẽ nên kết thúc thôi chứ công chúa!"

"Ðúng vậy" *nhếch cười* (Leona)

Yuki tiến tới nhưng khi chỉ còn cách Leona một khoảng nhỏ thì....

"Ice Age" (Leona)

Trong một khoảnh khắc, toàn bộ khu vực đấu trường chìm trong một màu trắng xanh của băng tuyết dày đặc....

"Ngươi phản xạ tốt đấy , nhưng giờ thì kết thúc rồi.....'' (Leona)

Yuki đã kịp nhảy lên tránh bị đóng băng nhưng khi vừa nhảy lên thì cậu thấy hàng loạt mũi tên bãng ở trên trời đang lao xuống cậu. vì đang ở trên không nên Yuki không thể tránh được......

"Yuki sama !!!!!!" (Mia)

"Cô đang làm gì vậy? Nhìn kìa..." (Alice)

"Hah.... Cái, ..... sao ngươi có thể ...." (Leona)

"Hahahahahh, lâu rồi ta mới được vui vẻ như vậy! À không, có thể đây là trận đấu vui nhất từ trước đến giờ của ta đấy !"

Khi những mũi tên lao ðến, Yuki ðã dùng 2 con dao ðỡ và gạt, chém những mũi tên nên cậu hầu như không bị thương ...

"Có vẻ cô không còn nhiều mana nhỉ? "

Yuki lao ðến nhưng Leona kịp thời tạo ra một cây kiếm bãng và chặn nhát ðâm của anh.....

"Nếu không có vũ khí thì xem ngươi làm được gì!" (Leona)

*keenggg* 2 con dao của Yuki sau nhiều lần va chạm với kiếm của Leona thì bị băng hóa và vỡ vụn ....

Sau đó, Leona lao đến với thanh kiếm nhắm vào Yuki vừa mất vũ khí. Nhưng cậu nhảy lên và phi một con dao vừa lấy ở áo vào tim Leona khi cô bất ngờ.....
*tút* .....*game over*.....
( tác: đấu trường là một không gian ảo với lượng máu của những người chơi là như nhau ( vì thế nên Yuki vẫn có thể thua được ở đây!)  và trận chiến sẽ kết thúc nếu 1 trong 2 bên chịu sát thương chí mạng hoặc bỏ cuộc....)

____trên khán đài_____

"Chuyện quái gì vậy?"
"Đó là tên học viên mới à?"
"Không thể nào! Leona senpai mà lại thua tên đó ư?"
"Hắn thậm chí còn không dùng phép thuật!"
"Chắc chắn hắn chơi bẩn rồi!"
........ ( các học viên 3 lớp S)

".....Em hiểu rồi!" (Alice)
"Có chuyện gì vậy ạ? Alice sama" (Mia)
"Darling sẽ trở về trước, có lẽ chúng ta cũng nên đi thôi..... Ở đây ồn ào quá!" (Alice)
.....

Not Hero, not God, I 'm ......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ