Pov_____Yuki
Thức dậy và thấy mình đang ngồi trên 1 cái bệ đá, tôi nhìn quanh và xác nhận:
- có 10 tên học sinh cùng lớp tôi ở đây
- có khoảng hơn 50 Pháp sư Hoàng gia và 10 Kị sĩ Hoàng gia ( kinh nghiệm đọc WN)
- các pháp sư trông như đang kiệt sức
- tôi và mấy học sinh kia đều hiểu ngôn ngữ ở đâyMột người đàn ông khoảng 50 tuổi vừa thở hổn hển vừa nói với chúng tôi:
"Xin chào... các anh hùng... Chào mừng các bạn.... đến với... Vương quốc Sarah."Sau đó ông ra hiệu cho 2 Kị sĩ dẫn chúng tôi vào một nơi được gọi là Điện chính để gặp Nhà vua. Thấy ông ta có vẻ kiệt sức, tôi cùng những người khác đi theo họ dù vẫn còn nhiều thắc mắc.
Trong lúc đi, tôi sử dụng skill Thẩm định để xem chỉ số của các anh hùng:Tên : Yamamoto Jin
Tuổi : 17
Chủng tộc : con người
Chức nghiệp : Anh hùng
Lv : 1
HP : 2000
MP: 2000
ATK: 2000
DEF: 2000
AGI: 2000
VIT: 2000
Skill:
- Thông thạo ngôn ngữ (max)
- Thẩm định (max)
- Kháng hiệu ứng bất lợi (1/10)
- Đột phá giới hạn (1/10)
- Triệu hồi và sử dụng Thánh kiếm (1/10)
Danh hiệu : Anh hùng, Kẻ xuyên không.Tên : Nakamura Izami
Tuổi : 17
Chủng tộc : con người
Chức nghiệp : Đại pháp sư
Lv: 1
HP: 800
MP: 3000
ATK: 1600
DEF: 1200
AGI: 700
VIT: 700
Skill:
- Thông thạo ngôn ngữ (max)
- Thẩm định ( max)
- Đại pháp sư ( 1/10)
- Vô niệm (1/10)
- Cảm nhận mana (1/10)Tên : Kimura Akane
Tuổi : 17
Chủng tộc : con người
Chức nghiệp : Sát thủ
Lv: 1
HP: 700
MP: 1000
ATK: 1300
DEF: 500
AGI: 1500
VIT: 1000
Skill:
- Thông thạo ngôn ngữ (max)
- Thẩm định (max)
- Ẩn thân (1/10)
- Di ảnh (1/10)
- Phân thân thuật (1/10)Về danh hiệu thì ai cũng như nhau, skill thì mọi người đều có 2 skill max cấp cần thiết là Thông thạo ngôn ngữ, và Thẩm định. Còn lại thì chỉ số mọi người ngang nhau, Jin và Izami mạnh nhất, còn lại ngang bằng nhau.
Đi bộ khoảng 20 phút thì đến nơi , gặp một cánh cửa cao 5m, rộng 3m. Mở cửa rồi bước vào sau 2 kị sĩ- kun, chúng tôi thấy được hai hàng người xếp hàng ngay ngắn bên trong không gian rộng lớn trong Đại điện. Ngồi trên ngai vàng giữa phòng là một người đàn ông trung niên tỏa vẻ oai nghiêm và một người phụ nữ tỏa khí chất điềm đạm. Có vẻ đây là vua và hoàng hậu. Mà khoan, where is the Công chúa?. Trong mấy truyện khác đều có công chúa mà.... Tại sao? Tại sao... T-T ( tác: :))) )
À mà tất cả các chi tiết trên đều được tôi dùng skill Thao túng thời gian để xem đấy, tiện thật nha, xem thử chỉ số ông vua nào :Tên: Luis Von Serah
Tuổi : 41
Chủng tộc : con người
Chức nghiệp : Vua
Lv: 132
HP: 14600
MP: 13800
ATK: 15200
DEF: 15000
AGI: 13200
VIT: 13400
Skill:
- Uy áp đế vương (max)
- Thẩm định (max)
- Cường hóa (max)
Danh hiệu : Vua của Serah, Mạo hiểm giả rank SWhat? Mạo hiểm giả rank S? Hơi lạ nhưng không đáng ngại bằng chỉ số không cao hơn bao nhiêu anh hùng lv1 nếu dùng đột phá giới hạn và Thánh kiếm dù ông ta lv 132... Hư cấu thật.
Quay lại thời gian thực, vừa bước vào điện, Nhà vua nhìn thấy chúng tôi bèn cất giọng :
"Xin chào các anh hùng, ta là Luis Von Serah, vua cua Vương quốc Serah. Chào mừng các vị đã đến Vương quốc Serah."
Quả là vua có khác, lời nói có uy quyền thật, vừa nói xong ai cũng quỳ xuống, à thì trừ tôi. Có vẻ đây là skill Uy áp đế vương thì phải. Thú vị thật, hình như mình cũng có cái skill giống vậy....
" Tên khốn xấc xược, gặp Đức vua mà không hành lễ !!"
"Đúng là tên thường dân không biết quy tắc"
......
Bọn quý tộc bắt đầu bàn tán về tôi trong khi Nhà vua không nói gì. Ồ máu chuuni của tôi đang nổi lên rồi này, tiện test skill luôn nhể ?
"Những tên con người ngu ngốc, ta chưa bao giờ phải quỳ gối trước bất kì ai mà các ngươi dám bắt ta quỳ xuống trước bọn con người yếu đuối các người ư?"Skill Uy áp Thánh vương (max)
Hahahaha.... Vui thật đấy, dù từng chơi trò này trước đây rồi nhưng đây là lần đầu tiên nhiều người như vậy quỳ trước mình, lại còn cả vua và hoàng hậu chứ, thú vị thật.
" Ngài ...thật ra ....là ai vậy? " (vua)
"Tanaka- kun.... Sức mạnh của Nữ thần ban cho chúng ta là để giúp người khác chứ không phải để làm hại họ!!" ( Izumi)Mình đã làm gì đâu nhể ? ( tác: ờ mày chỉ dọa chúng nó thôi )
"Các ngươi nghĩ Nữ thần yếu ớt đó mà đủ sức ban cho ta sức mạnh hả?!!"
""Tôi không cho phép cậu sỉ nhục Alicia- sama!!"" (học sinh )
"Hmm..., Alicia à? Đúng rồi! Alicia, xuống đây"Sau khi sử dụng Thánh lệnh, điện chính bỗng xuất hiện một đốm sáng nhỏ to dần lên và rồi sau 10 s đốm sáng biến mất để lộ ra một cô gái với mái tóc hồng , mắt đỏ, tỏa ta hào quang ánh sáng tuyệt đẹp.
Wawawa... Đẹp thật!! Thảo nào bọn kia thần tượng cô ấy đến vậy. Oh.... Hóa ra cô cũng không phải là một vị thánh không phạm lỗi lầm bao giờ, nhỉ ? Hểnh, vậy tôi sẽ "trừng phạt" lỗi lầm của cô nhỉ ? Hehehheheheheheh
"Các người muốn biết ta là ai ư? Vậy ta sẽ cho các ngươi biết, ta là Tanaka Yuki, con của hai Thần khởi nguyên của vũ trụ này."
Nói xong tôi liền nhanh chân đến và bế Alicia lên theo kiểu bế công chúa trong khi cô vẫn ngơ ngác nãy giờ không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó tôi cùng Nữ thần biến mất không dấu vết.
"Ta có chuyện gấp cần giải quyết, các ngươi chuẩn bị phòng cho ta và tuyệt đối không tiết lộ thân phận của ta với bất cứ ai khác ở đây"
Sử dụng Uy áp Thánh vương và Thánh lệnh, tôi nói lời cuối trước khi biến mất.______________pov____tác_____
Sau khi Yuki biến mất, Điện chính chỉ còn lại Nhà vua và 10 anh hùng còn tỉnh táo trong tình trạng sốc. Còn lại tất cả Kị sĩ , Pháp sư Hoàng gia và cả hoàng hậu đều không chịu nổi mà ngất xỉu.
_____________________
Ngoài Điện chính, bên trong Cung điện hoàng gia Vương quốc Serah, ở đó có 6 người, không mà đúng hơn là 6 Quỷ cấp cao đang vã mồ hôi hột bởi áp lực gây ra trong Điện.
"Chúng ta phải báo cho Dogan sama biết về sức mạnh của tên anh hùng này "
"Đúng vậy, kế hoạch thay đổi rút quân thôi"....Đây là đội quân tinh nhuệ của Quỷ tướng Dogan phái đến đây với nhiệm vụ thâm nhập và ám sát các anh hùng khi họ mới được triệu hồi. Họ đã ẩn nấp kĩ càng suốt 3 tháng ở đây và ngày thực hiện nhiệm vụ đã đến. Nhưng ngay trước khi họ hành động, một áp lực cực lớn đã thổi bay ý chí chiến đấu và những ngày tháng nằm gai nếm mật suốt 3 tháng qua của họ và buộc họ phải rút lui dù không trực tiếp nhận nguồn áp lực đó....
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
FantasíaTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...