_____Sáng hôm sau_____
"Ngài đã dậy, Yuki sama" ( a lính)
*ngoáp* Buồn ngủ thật* "Có chuyện gì vậy" (Yuki)
"Nhà vua muốn mời ngài đến bàn công việc cùng các anh hùng ở Điện chính" (a lính )
*Mia có vẻ vẫn còn mệt, để cô ấy nghỉ hôm nay vậy*
"Được rồi, dẫn ta đến đó"____Điện chính_______
"....... Vì vậy, các vị cần rèn luyện để nâng cao sức mạnh của mình. Và ta nghĩ nơi phù hợp nhất cho các anh hùng là Học viện Le Senper" (vua Luis)
"Vậy các anh hùng sẽ đi đến đó chứ, mọi người ai có ý kiến gì không vậy?" (vua)
"Được, chúng tôi sẽ đến đó!" ( 10 học sinh)
"Ta cũng sẽ đi, thật không biết trường học ở đây sẽ như thế nào nhỉ ?" (Yuki)
"Tốt quá, vậy thì mọi người hãy nghỉ ngơi hôm nay, ngày mai các vị có thể xuất phát đến Học viện." ( vua)
"Vậy, không còn việc gì thì ta đi tham quan thủ đô đây" (Yuki)
"Vậy chúng thần sẽ cử người.... "
"Không cần, ngươi, đi theo dẫn đường cho ta " (Yuki)
"Rõ, thưa ngài" (lính- kun)____Khu dân thường, thủ đô Serah_____
"Ngươi ở đây được rồi "
"Yuki sama, ở đây là khu có an ninh thấp, rất nguy hiểm...." (lính kun)
"Không phải việc của ngươi, ngươi đứng yên đây chờ ta, hiểu chưa?"
"Rõ, thưa ngài" (lính kun)
....
Chỗ này không có ai cả, yosh, đi thôi....____Thiên giới Atis_____
"Anh đến rồi đón em đây, Alicia!"
"Hức.... Hức.... Em tưởng anh bỏ rơi em rồi chứ !" (Alicia)
"Sao em lại nghĩ vậy ?"
"Tại anh... Hic... cô gái đó... " (Alicia)
"Hiểu rồi , em theo dõi anh hả?"
"Ah, em xin lỗi, chỉ tại em lo cho anh thôi, đừng bỏ em mà Uwawwa..." (Alicia)
"Anh sẽ không bỏ rơi cô gái dễ thương hay khóc nhè như em đâu, nhưng em không giận anh à?"
"Em không có khóc, mà em cũng đâu thể giận anh được, anh đâu thể vượt qua tình huống đó chứ, vì đó là anh mà!" (Alicia)
"Vậy hả, dù không hiểu lắm nhưng anh sẽ đưa em đi chơi 1 buổi coi như xin lỗi nhá?"
"Ểh, hẹn hò ???" ( Alicia)
"Nhưng trước hết hãy đeo nó vào đã..."
"Nhẫn... Em đồng ý" (Alicia)
"??? Không đeo thì sao em ở dưới đó lâu được! Chiếc nhẫn này được liên kết với mana của anh và còn thêm một vài phép thuật đặc biệt khác như thay đổi hình dạng,... Và chỉ có tác dụng khi ở cạnh anh 500m, nhớ đấy!"
"Vâng, darling ❤❤❤😋"(Alicia)
"Em nói.... Cái !?!"
"Anh sao vậy?" (Alicia)
"Chỉ là em trông hơi khác thôi"
"?????" (Alicia)
"Yosh, đi thôi!"______Trong một con hẻm nhỏ ở khu thường dân thủ đô Serah____
"Oh, quý tộc hả, có vẻ chúng ta gặp may rồi!" (?)
( Tác: ờ, cm rất may mắn đấy.... Chắc zậy :)) )
"Đại ca, con nhỏ đi theo nó xinh quá, chúng ta có thể...." *cười đểu* (?)
"Hahaha, được đấy, nhưng ta sẽ làm trước"(?)
"Tất nhiên rồi, đại ca. Ê thằng kia, mày bị bao vây rồi, khôn hồn thì bỏ tiền và đứa con gái kia ở lại, đại ca từ bi của chúng tao sẽ tha mạng cho mày." (?)"Chúng mày... muốn cướp đồ của tao hả? Hả ? Hả?" (Yuki)
"Thằng này bị ngu à, tất nhiên là bọn tao muốn cướp... Aaaaaaa" ( thủ lĩnh)Đột nhiên hai tay của tên thủ lĩnh rơi xuống trước sự kinh ngạc của 5 tên đàn em. Và trước mặt họ giờ đây là một người, không là một con quái vật với ánh mắt đỏ và khuôn mặt lạnh lùng đang cầm 2 con dao sáng bóng. Đó chính là Yuki ( ver yandere)
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
FantasyTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...