Một thiếu nữ với mái tóc hồng tuyệt đẹp, đôi mắt đỏ nhạt có thể hút hồn mọi tràng trai, thân hình gợi cảm, quyến rũ,... Đặc biệt là vầng hào quang sáng chói bao quanh cô, vầng hào quang dần tụ lại sau lưng nàng và hiện hình thành đôi cánh màu lam giống cánh bướm nhưng tỏa ra vẻ uy nghiêm, trang trọng. Với sự xuất hiện của đôi cánh cô phần nào thể hiện cô không phải con người. Người thiếu nữ ấy cất chất giọng cao vót trong trẻo :
"Xin chào và xin thật lòng xin lỗi với các bạn, tôi là Alicia, Nữ thần cai quản thế giới Atris, thế giới các bạn được triệu hồi đến" (Alicia)"Eh.....!!"
"What"
"Nữ thần ?!"
"Thế giới Atris"
"Triệu hồi"....( các học sinh)"Tôi biết các bạn đang rất bối rối, nhưng xin hãy bình tĩnh và nghe tôi giải thích. Đây là một thế giới khác với thế giới của mọi người, nơi đây có các Phép thuật và Skill. Các bạn đã vô tình bị triệu hồi đến đây và vì vậy tôi sẽ dùng sức mạnh của mình để ban cho mỗi người những cheat phù hợp để các bạn dễ dàng thích ứng với cuộc sống ở thế giới này." (Alicia)
"Xin lỗi, tôi có thể hỏi ngài một câu được không Nữ thần- sama?"
( Izami)
"Được chứ" (Alicia)
" Vậy ngài có thể đưa chúng tôi về thế giới cũ được không? " ( Izami)
"Hmm... Rất tiếc, ta không phải người triệu hồi các bạn, ngoài ra sức mạnh của ta cũng không đủ để đưa các bạn trở về an toàn." (Alicia)
"Vậy, chúng tôi hiểu rồi, cảm ơn Nữ thần sama " ( Jin )
Nghe câu trả lời của Nữ thần, mọi học sinh đều có vẻ mặt khó tả : họ vui vì được đến thế giới khác như trong các bộ anime với cheat, nhưng lại buồn vì không thể gặp lại người thân, bạn bè,...
À tất nhiên trừ một người vẫn đang ung dung ngủ như chưa từng được ngủ.Cuối cùng, Nữ thần Alicia nói với giọng nghiêm nghị :
"Được rồi, đã đến lúc phải tạm biệt mọi người rồi, hãy bảo trọng ở thế giới của ta nhé các anh hùng, ta sẽ luôn dõi theo các bạn"Một ánh sáng chói mắt lại đưa 11 học sinh của thế giới khác đến Atis - một thế giới kì ảo của vũ khí và ma thuật....
Pov_____main:
Ủa, đây là đâu ?
Vừa mở mắt ra, tôi thấy mình đang ở trong một không gian tối như bầu trời đêm và muôn vàn ánh sao to nhỏ khắp xung quanh nhưng lại khác với Trái Đất ở chỗ không hề có sự tồn tại của Mặt trăng.
Đây là mơ sao ?"Không phải đâu con trai" (?)
Quay lại ngay lập tức theo phản xạ, tôi bắt gặp một người đàn ông và một phụ nữ. Người đàn ông có mái tóc đen, mắt đỏ mặc bộ quần áo kì dị màu đen, sau lưng ông ta có một đôi cánh đen khổng lồ tỏa ra hào quang đen tối, sâu thẳm, như có thể hút lấy mọi thứ vào trong đó. Người phụ nữ lại trái ngược hoàn toàn với ông ta, cô mang trong mình hào quang thanh khiết, với ánh mắt màu ngọc bích và mái tóc trắng, thân hình của người phụ nữ trưởng thành quyến rũ và tuổi khoảng 25, cô mặc bộ áo trắng tinh và đằng sau cũng có đôi cánh nhưng là đôi cánh trắng đem cảm giác khác hoàn toàn với đôi cánh của người đàn ông kia.
Khoan!!!
Có gì đó sai sai !?
Cánh ư, đùa à ?"Không, đây là sự thật và con ko phải đanh mơ đâu" (người đàn ông)
Được rồi, bình tĩnh, cảm giác này không giống như mình đang bị đánh thuốc hay thôi miên, vậy đây là đâu và họ là ai? Dù chưa thể tin họ nhưng có vẻ ở đây không còn ai khác, mình không bị đe dọa và hình như hai người này có gì đó khá quen thuộc."Vậy hai người là ai và đây là đâu ?"
"Được rồi ta sẽ nói cho con biết mọi việc, nhưng trước hết ta không muốn hại con đâu và ta và cha con là người thân của con nên tất nhiên sẽ có cảm giác đó rồi" ( người phụ nữ)
"Hai người biết đọc suy nghĩ à, và là người thân ư?"
"Đúng vậy, ta là Kaiten, Thần Khởi nguyên của sự Hủy diệt, còn đây là mẹ con, Suru- Thần Khởi nguyên của sự Sống và đây là nơi ở của chúng ta " (Kaiten)
Không hiểu sao nhưng tôi cảm thấy lời nói của họ rất đáng tin dù tôi chỉ vừa gặp họ.
"Chúng ta thực sự xin lỗi con. Vì lúc con sinh ra đã xảy ra trận đại chiến ở Thiên giới nên nơi đây rất nguy hiểm cho con. Vậy nên ta đã phong ấn dấu vết của con rồi đưa con đến một thế giới bất kì. Sau khi trận chiến kết thúc và chúng ta muốn tìm lại con nhưng vẫn không thấy được" (Suru)
"Dù sao thì cũng đã "khá lâu" rồi nhỉ, cuối cùng chúng ta đã tìm thấy con" (Kaiten) ( tác : thời gian ở đây khá đặc biệt nên Kaiten không thể nhớ chính xác được)
"Vậy, giờ con định làm gì? Con sẽ trở thành một vị thần chứ? Ta sẽ sắp xếp công việc cho con " ( Suru)
"Không!!! Con muốn sống tự do ở thế giới nào đó và làm những gì mình muốn "
" Hahahah, được rồi. Vậy giờ ta sẽ dạy con cách kiểm soát sức mạnh của mình và giải bỏ phong ấn cho con" ( Kaiten)
"Vâng"Sau đó, một cơn đau không tả nổi xâm chiếm cơ thể tôi rồi một lúc sau, cơn đau biến mất, cơ thể tôi có một cảm giác tràn trề sức mạnh.... Tôi được sự hướng dẫn của cha mẹ và luyện tập cách điều khiển sức mạnh bản thân. Ngoài ra tôi cũng đã phong ấn sức mạnh lại để không vô tình đập nát vài cái hành tinh. Sau ....à mà chả biết nữa, có thể là một giờ, một ngày, một tuần, một tháng,... thì tôi đã kiểm soát được sức mạnh này ( khi ở dạng phong ấn). Trước khi đi khỏi đây, họ cũng nói với tôi là hãy làm những gì mình muốn, còn lại họ sẽ giải quyết hậu quả. Chà, họ cũng tốt đấy chứ, thế mà từng có lúc tôi muốn ..... à thôi, đến lúc quẩy rồi !!!! Hahahah ( tác: Chuuni mod : on )
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
FantasíaTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...