____pov Yuki______điện thoại____
"Chuyện gì ?"
"Có tin này chắc cậu sẽ quan tâm đấy!" (A.I)
"Hử, nói đi, nếu cần thiết ta sẽ trả đủ"
"À giá là cái mạng nhỏ bé này nhé!" (A.I)
"Hử????"
"Có vẻ cô gái của cậu đang là mục tiêu số 1 của tổ chức đấy! Có lẽ cậu nên về ngay, dù tôi nghĩ cũng chưa chắc đã kịp đâu!" (A.I)
"Cái gì !?! Lão già đó mà có gan vậy à?"
"Không phải lão già, mà có vẻ lão không giúp được gì đâu!" (A.I)
"Hiểu rồi"
"Vậy, giao dịch thành công, anh không được tự mình giết tôi đó, KING!" (A.I)
*cúp máy**bíp.... Bíp.....*..... Số máy......*
"Hayato, cậu và Erika đang gặp nguy hiểm, hạn chế chiến đấu và chờ ta về...."____pov Hayato______Trong một khu nhà máy bỏ hoang cách xa khu dân cư______
"Cậu là Shimuru Hayato?"(?)
"Ta đã bỏ cái họ đấy lâu rồi!"
Đối diện tôi bây giờ là một tên to con với mái tóc kì lạ và mang theo một dây xích dài và có vẻ khá nặng....
"Vậy đúng người rồi nhỉ, ta là Bull, đến đây để lấy mạng ngươi" (Bull)
"Vậy hả, không mang theo súng à?"
"Súng chỉ dành cho kẻ yếu mà thôi" (Bull)
"Ta thì không nghĩ vậy!"
*pằng* (có giảm thanh)
Hắn tung, quấn dây xích quang tay và đỡ đạn...
"Ngươi nhanh hơn ta tưởng nhỉ?"
Tên này khá mạnh đây, lâu rồi mới được đấu với những kẻ có trình độ này.... Phấn khích quá.....
Tôi cất súng, lấy 2 con dao và lao đến hắn.
Chúng tôi chiến đấu với nhau sau đó.... Thực tế thì hắn tấn công và tôi né tránh vì không thể tiếp cận hắn dễ dàng được..... Mấy cái dây xích thì khá phiền phức, chỉ cần trúng một đòn là đủ tiễn một người khỏe mạnh lên bảng điểm số rồi. Hắn cứ thế vung xích còn tôi thì né tránh và mấy bức tường hay đất đá thì đều nát vụn.... Nhưng chỉ cần duy trì tình hình này một lúc nữa là được. Hắn sẽ mệt dần và lúc đó tôi kết liễu là ổn rồi.... Nhưng đột nhiên tôi có điện thoại.... Là đại ca, vừa móc ra định nghe thì hắn quăng dây xích tới và tôi làm rơi cái điện thoại khi tránh nó. Và thế là cái điện thoại vỡ nát do dây xích..... Đại ca sẽ không gọi mình nếu không có chuyện khẩn cấp! Phải mau giải quyết tên khốn này mới được! Nghĩ xong tôi lao lên với tốc độ tối đa làm hắn bất ngờ và trượt qua chân hắn, vòng ra sau lưng đâm hắn. Hắn quay người lại vung xích, tôi cúi xuống tránh và đâm thêm một nhát vào tim hắn. Nhưng hắn cũng đã đá trúng tôi một phát khiến tôi văng ra đập vào bức tường gần đó....
BẠN ĐANG ĐỌC
Not Hero, not God, I 'm ......
FantasíaTruyện đầu tay , do đọc truyện chờ chap mới rảnh quá nên viết chơi chơi thôi, hay dở ae thông cảm... Nội dung kể về anh main ko bình thường bị triệu hồi cùng bạn học và từ đó giải đáp được thắc mắc về thân thế của mình rồi quyết định sống ở thế giới...