YNA POV.
Bago pa man ako pumasok sa loob ng bahay, tinanaw ko muna ang sasakyan ni justine bago makalayo.
"magandang gabi po ma'am"- anang babae.
"s-sino kayo"-tanong ko.
"kami po ang bagong katulong niyo ma'am"- anang isang babae na nakayuko parin.
Hmm mukhang tinotoo ni myra ang sinabi niya na kukuha siya ng 10 katulong para sa amin,
"ilan kayo lahat? "-tanong ko sa isang babae.
"10 po kaming lahat"- anang babae .
Sabi ko na nga ba eh, ayyt, kaya pumasok na ako at hinanap si myra. Maliwanag sa labas bilog na bilog ang buwan, at kaysarap itong tingnan, bakit ako di kagaya ng iba bakit di ako makakaramdam ng kakaiba, fullmoon ngayon pagkakaalam ko. Kaya pumasok nalang ako sa kwarto ko at nag bihis naka pants ako at nakahood na kulay black, maganda ang buwan gusto kong maglakadlakad ngayon. Pagkalabas ko ng kwarto, pumunta ako sa terrace."saan ang punta mo? "- nagulat ako kay myra na nakaupo sa mesa.
"andito ka pala"- harap ko sa kanya.
"mukhang maylakad ka ah,? "- di parin siya nakatingin sa akin. Nakatingin lamang ito sa mga buwan.
" ah maglakadlakad lang sana ako sa napakagandang gabi ngayon kasama ang buwan"- sagot ko sa kanya.
Bumaba siya pagkaupo sa mesa at bigla itong nag tranform bilang lobo! O.O nanlaki ang mata ko sa ginawa niya, nag transform na siya, ang ganda niyang pagka lobo isang white lobo siya.
"gusto mong samahan kita? "- myra.
"sure"- at tumalon bigla si myra mula sa sa pangalawang palapag, dito sa terrace at sumunod din akong tumalon, oo nakakatalon ako kahit di ako nag tatransform na lobo, first of all di pa kasi ako nag transform diko alam kong kailan ko maramdaman yan, masarap siguro sa feelings pag nangyari yon.
"san tayo pupunta? "- tanong ko sa kanya habang naglalakad kami, sa mga kakahoyan kami dumaan mahirap na makita si myra ng mga tao.
"kong saan magugustuhan mo"- aniya sakin.
Tahimik lang kaming naglalakad, oo mag kakahoyan sa loob ng vill. Mangilan ngilan lang naman. Teka papuntang park to ang pupuntahan namjn ah,"sige na punta kana doon "- turo niya sa kong saan ang park.
"paanu ka naman? "- tanong ko sa kanya,
"babantayan lang kita, mag enjoy ka".
" sigurado kaba? "- tanong ko.
"oo sige na shoo, may pupuntahan ako ngayon. At mag ingat ka sa pag uwi. "- aniya."ayyt sabi babantayan tapos aalis tapos uuwi ako mag isa "- sabay pout ko.
"babantayan kita papasok kako. Dalian mo drama nito"- aniya.
BINABASA MO ANG
HEART OF A SIN
Hayran KurguA girl who inlove a mortal human, That a sin of thier blood. But love can make possible things. That one can change in your life and behavior.. The wolf with a half vampire series Fiction, fantasy, horror, this story is rated PG.