Sau khi lấy được điện thoại thì Seungri cầm đến lắc lắc trước các thành viên còn lại .
- Em lấy được rồi nè .
- Được đó . Mở ra xem đi ._ Taeyang nói .
- Dạo này em thấy anh ấy đáng nghi lắm . Chắc là có người yêu rồi . _ Daesung nói .
Mọi người mở điện thoại của GD ra không thấy gì cả .
- Hồi nảy em thấy anh ấy nghe điện thoại đấy . Vội vàng lắm , chắc là ai đó gọi . _ Seungri nói.
Anh vào danh sách thì không thấy gì cả chỉ có số điện thoại của các thành viên , ngươi quen biết . Chẳng có gì lạ cả . Lướt đi lướt lại mọi người để ý đến một cái tên trên đó .
- Huyng . Taeyeon là ai vậy . Anh ấy quen ai tên Taeyeon à . _ Daesung hỏi .
- Chắc là Taeyeon noona bên snsd á . Em nhớ anh ấy có biết chị ấy . _ Seungri chen vào .
- Hồi nào chứ . Có nghe cậu ấy nói đâu . _ Top nói .
- Có . Chuyện lâu lắm rồi . _ Seungri .
- Hay chúng ta vào cái khác xem đi . _ Taeyang nói .
Không ai nghi ngờ về Taeyeon cả . Tại sao ? Chắc cả hai nhóm chẳng có liên hệ gì với nhau cả .
Vào kho ảnh của anh thì chẳng thấy gì cả . Chỉ toàn là hình anh và nhóm thôi .
Sau khi lướt được một hồi thì Taeyang bấm vào một cái thư mục . Trong đó có hai cái instagram .
- Ya . Sao lại có hai cái instagram vậy . _ Taeyang hỏi .
- Em không biết hay vào xem thử đi . _ Seungri nói .
Trong đó có một cái là nick chính của GD . Cai nick còn lại của anh được làm giả , không ai biết cả . Trên đó anh theo dỗi chỉ có một người duy nhất . Đó là Taeyeon .
- Theo em biết thì Taeyeon noona chỉ mới chơi instagram mấy tháng này thôi . _ Seungri nói .
- Mình cảm thấy có điều gì đó giữa hai người này . _ Top nói .
- Đúng đó . Mình cũng cảm thấy như vậy . Tại sao phải tạo một nick khác để theo dõi chị ấy chứ . Hay chúng ta nhắn .thử đi . _ Daesung nói .
- Ừ .
- Anh ấy mà biết thì sao ._ Seungri cảm thấy sợ nếu mà GD biết chuyện .
- Không có sao đâu . _ Top vỗ vai Seungri cười cười .
Chưa kịp nói gì hết thì Taeyang đã gửi cho Taeyeon một tin nhắn hình xin chào .
Một lúc lâu sao . Không có động tĩnh gì về Taeyeon mọi người nghĩ .
- Chắc không có gì giữa hai người họ đâu. Đến nỗi tin nhắn còn không có nữa mà ._ Top nói .
Vừa nói xong đột nhiên điện thoại của GD reo lên . Là Taeyeon điện .
Thấy vậy Taeyang bật điện thoại lên nhưng cả đám không ai nói gì cả .
- Alo . Không phải anh làm công chuyện sao . _ Đợi một lúc sau cô vẫn không nghe thấy tiếng trả lời .
- Anh có đó không vậy . Ya . KWON JIYONG , anh đùa em à .
- Ya các cậu làm gì vậy hả . _ Tiếng của GD bên ngoài nói vào .
Mọi người ai cũng giật mình vội vàng bấm tắt điện thoại của cô . Cô ở bên này nghe tiếng GD nói vậy thì cô ít nhìu vẫn hiểu được vấn đề .
- Các cậu làm gì điện thoại tớ vậy . _ GD bước vào cầm lại điện thoại từ tay Taeyang .
- Không có . Mình có làm gì đâu . _ Top nói .
Anh nhìn mọi người với cặp mát hết sức đáng nghi . Đột nhiên có người gọi đến . Là Taeyeon .
- Ya . Anh và mọi người đang trêu em à . _ Taeyeon nói vào điện thoại .
- Anh đã làm gì đâu . _ GD nói.
- Anh mới điện cho em mà . Em hỏi anh không trả lời còn cúp máy nữa cơ. Anh còn hét cái gì đó nữa mà . _ Tae nói .
- Em đợi anh một chút . Anh xử lí xong chuyện này anh sẽ điện lại cho em . _ GD nói rồi cúp máy quay qua nhìn các thành viên còn lại .
- Là Seungri mượn điện thoại cậu mà . Mình không biết gì đâu . _ Taeyang thanh minh.
- Là anh bảo em đi mượn cơ mà . Sao bây giờ mọi chuyện để em gánh hết vậy ._ Seungri nhìn các anh bằng cặp mắt hốt hoảng .
- Em còn có công chuyện đi trước đây . _ Daesung nói . Người anh này thù rất dai , nếu mà anh không chuồn lẹ sau này cuộc sống của anh thảm rồi .
- Cậu muốn đi đâu hả . Chuyện chưa nói xong cơ mà . _ Thấy Daesung định đi anh liền nắm áo cậu lại .
- Tại cậu trước cơ mà . Có bạn gái mà giấu ,làm mọi người tò mò thì phải tự tìm hiểu thôi . _ Taeyang nói .
- Đúng rồi đó hyung . _ Seungri nói thêm vào .
Moi người ai cũng muốn tìm con đường thoát cuối cùng cho mình nên đành phải làm liều mà chất vấn lại cậu .
- Cậu giấu mọi người như vậy là không tốt đâu nha . _ Top nói bằng giọng cực kì dễ thương .
- Đúng rồi đó hyung , anh có bạn gái mà giấu như vậy coi sao được . _ Daesung nói .
- Các cậu thôi đi . Đâu phải mình không muốn nói , các cậu đâu có hỏi đâu chứ . _ GD nói như đã dịu đi phần nào .
- Hyung . Anh quen chị ấy được bao lâu rồi . Em thấy tội chị ấy ghê cơ . _ Daesung nói có ý châm chọc anh .
- Cậu nói như vậy là sao chứ hả , phải nói là rất rất tội cho Taeyeon nếu quen cậu ấy . _ Taeyang khìu Daesung và nói . Xong cả đám cùng cười với nhau .
- Tại sao chứ . Mình có chỗ nào tệ . _ GD nói .
- Hyung à . Anh không những tệ mà còn rất tệ nữa . Anh nhìn xem , mặt đã không được đẹp rồi . Tính tình còn xấu nữa . Đã vậy còn thù dai nữa chứ . _ Nói tới đây bỗng nhiên Seungri im bặt .
Giờ cậu mới biết là cậu đnag trong hoàn cảnh nào . Cả đám cùng phá lên cười cậu . Duy chỉ có một người từ nãy đến giờ là mặt mày đen thui . Thấy vậy Seungri liền thanh minh .
- Khôg phải đâu anh à . Anh là đẹp trai nhất , vui tính nhất trên đời này luôn á . Bây giờ nhìn lại thì thấy hai người rất hợp luôn đó . _ Seungri vội vàng thanh minh .
- Không . Anh không được tốt như vậy đâu . Cậu trực vệ sinh sau khi tập xong đi ,không phải chỉ là ngày hôm nay đâu . Mà là cậu trực một tháng đi .
Nói rồi anh đi ra ngoài cửa , để lại Seungri buồn thiu và cả đám đứng cười cậu em út bị chịu phạt .
- À . Hình như một tháng thì hơi ít thì phải . Hay ba tháng đi . Cậu trực ba tháng luôn đi , nhớ ra về quét lau dọn rồi mới được về đó nghe chưa . _ GD bước ra cổng quay đầu vào nói .
- Hyung . Sao anh lại đoos sử vớ em như vậy chứ , đâu phải lỗi tại em . Em cảm thấy như vậy không công bằng với em . _Nói rồi Seungri chạy theo GD năn nỉ , ỉ ôi .
Cả ba người còn lại trong phòng không nhịn được cười . Họ được tháot vì Seungri đã gánh hết rồi .
- Em thấy tội Seungri quá à . _ Daesung nói .
- Vậy em muốn trực thay cho Seungri không . _ Top hỏi .
- Không đâu . _ Daeseung cười cười nói .
Còn phía bên Taeyeon, cô đi tắm . Sau khi tắm xong cô ra nằm xuống giường . Cô suy nghĩ về tình hình nhóm hiện nay , cô không biết làm sao nữa . Trước giờ các thanh viên đều có mau thuẫn với nhau , nhưng không đến nỗi như vầy . Bây giờ nhóm đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp , nhóm rất cần có cô , cô phải thoải mái để nghĩ được cách bây giờ .
Nằm được một lúc thì cô ngủ lúc nào cũng không hay . Lúc này GD cũng điện cho cô , nhưng cô ngủ rồi . Không bắt máy được .
Sáng hôm sau , cô bị tiếng điện thoại reo làm cho thức giấc . Nếu có Sooyong ở đây thì cô đã dậy từ lâu rồi .
-Alo . _ Cô nói bằng giọng ngáy ngủ .
- Em ở đâu rồi hả . Chuẩn bị quay rồi sao em còn chưa tới . Anh gọi em hòai sao không được hả . Em mau đến lẹ đi ngươi ở đây người ta giận rồi đó . _ Anh quản lí lo lắng nói .
- Dạ vâng ạ . Em tới liền đây ạ .
Cô vội vàng chạy đi sửa soạn nhưng cô còn chưa dọn đồ từ bên kí túc xá qua nữa . Nếu bây giờ mà quay về đó lấy nữa thì chắc không kiệp . Cô vội vàng chạy đến trường quay , khi đi ngang một cái shop cô vội vàng bước vào trong mua một bộ đồ rồi đi .
Đến đó thì cũng đã trễ hai tiếng rồi . Nơ này rất xa so với nơi cô đang ở , khi cô bước vào mọi người nhìn cô bàng con mắt kì thị .
Có người còn xì xầm to nhỏ nói về cô .
- Ya . Cô ta tưởng mình nổi tiếng rồi muốn làm gì thì làm sao .
- Mình thật ra đã không thích cô ta rồi , bây giờ lại càng không thích .
- Cô ta đúng là mắc bệnh ngôi sao mà .
Có rất nhìu lời nói , cô đã nghe được lời đó . Không phải cô nghe trộm mà là những người đó cố tình muốn nói cho cô nghe . Cô không biết bây giờ mình nên làm gì nữa . Cô rất muốn nói lại , nhưng cô nói gì bây giờ . Đúng là cô là người có lỗi trước nhưng mà có cần phải nói như vậy khôg .
Mọi ngươi ở đây có vẻ rất mâu thuẫn vói cô . Chỉ một cảnh mà đạo diễn bát cô quay cả chục lần . Như hắn ta còn tức chuyện hôi sáng nên hắn mới bắt cô quay nhiu như vậy . Cô bây giờ đã chịu không nổi nữa rồi , cô đã muốn bùng nổ nhưng anh quản lí bảo cô " đừng làm gì cả . Nhịn đi , nếu bây giờ mà nổi nóng sẽ ảnh hưởng đến hinh tượng của em rất nhìu . "
Sau đó anh quản lí đến nói chuyện với người đạo diễn một lúc . Tình hình không những không tốt hơn mà còn căng thẳng hơn lúc đầu nữa .
Thấy anh quản lí đi về với gương mặt ủ rủ . Cô hỏi anh .
- Anh sao vậy .
- Không có gì đâu . Em phải ráng nhịn đi , nếu bây giờ mà bùng nỗ hủy hợp đồng thì công ty sẽ bồi thường một khoảng không nhỏ mà còn ảnh hưởng đến em và cả nhóm nữa . _ Anh quản lí nói với Taeyeon .
- Em biết rồi .
Nghỉ được một lát thì đạo diễn bảo cô ra quay cảnh tiếp theo . Cảnh này là lúc cô ngã xuống nước . Thấy lạ anh quản lí nói với người đạo diễn .
- Trong phân đoạn đâu có cảnh té xuống nước đâu . Các ngườ làm gì vậy hả . _ Anh quản lí nói .
- Không có gì . Chúng tôi chỉ mới thêm vào thôi , cũng chỉ là cảnh ngã xuống nước thôi mà , cô không làm được sao . _ Người đạo diẽn nhìn cô bằng đôi mắt thách thức .
Ai nói người nổi tiếng lại không bị chèn ép chứ
- Được thôi . Tôi đóng ,các người cứ chờ đó . _ Taeyeon nói .
Tên đạo diễn đó như muốn ép cô mà . Cô đã ngả từ nảy giờ cũng khoảng một tiếng đồng hồ rồi . Cô biết là họ muốn làm khó mình , nhưng cô sẽ không bỏ qua chuyện này dễ dàng như vậy đâu .
Cô trang điểm thay đồ như chong chóng . Cuối cùng khi ông ta nói xong thì cô đã chịu không nổi mà ngã trên sàn nhà . Mọi người không ai chịu giúp đỡ cô cả , chỉ có một mình anh quản lí của cô thu dọn đô đạt cho cô và đưa cô đến bệnh viện . Không phải mọi người không hẳn la không giúp đỡ nhưng mà tên đạo diễn lại không cho ai giúp đỡ cô cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gtae] . What Is Love ?
RomanceChuyện tình từ thuở xa xưa của hai người trong hai nhóm nhạc nổi tiếng