chương 42:

228 7 3
                                    

Đột nhiên ở phía sau lưng của cô , nghe có người gọi cô .
- Hình như là Taeyeon thì phải . _  Một giọng nói vang lên phía sau cô .
Cô quay lại nhìn . Là Kiko và anh .
Cô nhìn anh không rời , anh và Kiko có lẻ đã thấy trên mặt cô lúc này có nước . Cô vội vàng quay đầu về phía sau của mình lấy tay lau hết nước mắt đi . Cô thật không ngờ là mình lại gặp anh và cô ta ở đây .
- Tôi cũng đọc tin tức rồi . Jessica cho dù rời nhóm đi nữa thì cô cũng đừng buồn mà . Nhưng tôi không biết là cô có buồn không nữa . _ Cô ta tỏ vẻ khó hiểu nhìn cô .
Cô cười khinh , làm ra vẻ như chẵn có gì cả .
- Cô cũng chỉ mới qua Hàn cũng chưa lâu . Học tiếng Hàn còn không xong lại đi học cái thói xỉa xói người khác . Cô cũng thật là thú vị nha . _ Cô cười nói với cô ta tỏ vẻ thân thiện .
Vẻ mặt của cô lúc này đã tái nhợt lại . Cô muốn đi khỏi nơi này .
Cô ta cũng chẵn nói gì nữa , Kiko khoác tay làm nũng với GD trước mặt cô .
- Oppa à . Chũng ta đi nhanh đi . Cũng đã trễ giờ rồi , mặc kệ cô ta đi .
Nhưng anh từ nảy giờ chỉ nhìn mỗi mình cô . Anh không chú ý đến lời nói của Kiko . Cô ta lây anh , một lúc sau ạn mớ như tỉn lại mà hỏi lại cô .
Cô lúc này bỏ đi , cô đi thẳng ra xe , không thèm nhìn hai người họ lấy một cái .
Gần đến xe , một cơn chóng mặt đến với cô , làm hại cô đang đi , do chóng mặt mà đi loạn choạng và ngã vào chiếc xe của mình . Cô như muốn nằm trên xe , cô từ từ trượt xuống và ngồi xuống đất .
Anh luôn nhìn theo cô , thấy cô té anh liền chạy lại đỡ cô đứng dậy .
- Em có sao không vậy . Anh đã nói là đừng mang giày cao gót nữa cơ mà . _ Anh chạy lại đỡ cô , nói cô . Cô cảm giác như cơn chóng mặt đã qua đi , cô ngước mắt nhìn anh .
Ánh mắt của anh lúc này nhìn cô rất yêu chìu và thương yêu như ngày xưa vậy . Cô không nhìn thẳng vào mât anh nữa . Cô vội vàng đứng dậy , và bước lên xe chạy đi .
Để lại GD và Kiko ở đó . Kiko thấy vậy liền không thể không tức . Dù cho bây giờ cô dã mang danh nghĩa là bạn gái của anh nhưng chẵn có gì khác ngoài cái danh nghĩa đó . Anh như chỉ muốn lợi dụng Kiko để làm cho mình quên đi một ngườ nào đó. Và người con gái đó là cô :" KIM TAEYEON ".
Còn anh thì yên lặng mà nhìn theo chiếc xe của cô đang chạy xa dần .

Sáng hôm sau .
Chỉ có một mình Tiff ở phòng tập . Mọi người ểu oải bước vào phòng .
Tiff chạy lại tỏ vẻ lo lắng nói với mọi người .
- Ya . Các cậu à , Tae đã mất tích rồi . Từ hôm qua đến giờ mình không thấy cậu ấy . Cậu ấy không vể nhà . _ Tiff nói .
- Mặc cậu ấy đi . Đây cũng đâu phải lần đầu cậu ấy bỏ đi . Với lại bọn mình mới vừa ở nhà của Jessica về . Mệt lắm , cho mình nghĩ chút đi . Lát nữa cậu ấy về mà . _ Sooyong nói .
- Không được đâu . Dạo này cậu ấy đã chịu nhìu áp lực rồi , cậu ấy có thể nghĩ quẫn đó . _ Tiff nói .
-Vậy cậu nhờ một số người tìm dùm đi . Mình không tin là cậu ấy sẽ nghĩ quẫn đâu . _ Sooyong nói xong liền đi ra ngoài đóng cửa lại .
Tiff ngồi thụp xuống đất khóc . Cô khóc cho người bạn thân của mình . Tae đã làm gi sai chứ , cô không ngừng điện chonTae nhưng không được , lại nhà thì không có nhà . Cô đến tìm Heechul oppa nói .
- Oppa à . Giúp em với . _Cô vừa khóc và nói .
-  Chuyện gì vậy . _ Heechul lo lắng hỏi cô .
- Taeyeon , cậu ấy đi đâu mất tiu rồi . Em lo lắm . _ Cô nói .
- Em bình tĩnh đi mà . Tae đi từ lúc nào .
-Từ sáng hôm qua . Lúc họp bàn về chuyện của Jess , mọi người đổ lỗi cho cậu ấy nói cậu ấy là người muốn đuổi Jess đi . Nhưng mà em tin là Taeyeon không làm những chuyện đó đâu .
- Được rồi . Bây giờ chúng ta đi tìm nó được không .
Anh thật sự là cảm thấy rất buồn khi mà Taeyeon đi không để lại gì cả , cũng không liên lạc với ai . Anh thật sự rất buồn vì Tae nhưng trong lòng rất giận .

[Gtae] . What Is Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ