Cô đi đến cuối dãy hành lang , có một căn phòng , cô đi vào đó . Cô không thấy ai ở trong phòng cả , chỉ có mấy người hình như là quản lí và mấy người trang điểm cho anh ở đấy . Cô nhìn xung quanh nhưng cũng chẵn thấy anh ở đâu cả . Cô thấy zero nằm ở trên chiếc ghế sofa , cô liền chạy lại bồng nó lên .
- Á . Zero à , mẹ nhớ con lắm đó . _ Cô rất vui khi thấy zero . Nhưng bây giờ cô mới chú ý đến những người xung quanh .
Ai ở đây cũng điều nhìn cô cả , họ bắt sì sầm , bàn tán điều gì đó . Cô mới chợt nhớ ra ở đây là đâu , cô vội vàng bỏ zero xuống và đứng lên . Cô nói với mấy ngươi đó :
- Chú chó nhìn dễ thương quá , tôi chỉ sờ thôi . À , tôi đến để gọi GD ra quay dùm đạo diễn , anh ấy có ở đây không .
- À . Anh ấy đi thay đồ rồi , lát anh ấy vào , nhưng cô tốt nhất đừng đụng vào chú chó đó . _ Chị quản lí nói .
- Sao vậy .
- GD rất thương nó , cậu ấy không muốn ai đụng vào nó đâu .
- Ồ .
Cô ngạc nhiên , cũng may là cô đã bịt kín hết mặt mài nên chẳng ai biết .
Đột nhiên từ ngoài cửa có người bước vào , ai cũng nhìn ra , đó là GD .
Cô nhìn anh không chớp mắt , trông anh lúc này rất ngầu , đầu nhuộm đỏ , có hơi phá cách nhưng nhìn rất đẹp trai . Mọi người trong phòng không ai là không nhìn anh cả .
Anh đảo mắt nhìn một vòng , ánh mắt của anh đột nhiên dừng lại trên người của cô . Nhưng sao đó lại di chuyển sang chỗ khác , anh kéo ghế ngồi xuống bàn :
- Mọi người ra ngoài hết đi .
- Nhưng mà đến giờ quay rồi . _ Chị quản lí nhắc nhở anh .
- Chị nói chờ em một chút , em cần phải trang điểm lại . _ Anh nói .
- Được rồi . Mọi người ra ngoài đi , Mie em ở lại trang điểm cho GD nha . _ Chị quản lí nhìn mọi người trong phòng và nói .
( Mie là ngươi trang điểm của anh . )
- Không cần đâu . Để cô này ở lại là được rồi . _ Anh lấy tay chỉ vào cô và nói .
- Nhưng mà ..._ Mie lên tiếng .
- Được rồi . Làm theo những gì GD nói đi . _ Chị quản lí nhắc nhở cô ta .
Cô ta tức giận bỏ đi ra ngoài . Mọi người cũng lần lượt đi ra ngoài cả . Trong phòng chỉ còn lại anh và cô .
- Có cần phải nhìn anh thế không hả . _ Cô đang nhìn anh , bị anh nói trúng liền quay sang chỗ khác .
- Nhìn khi nào chứ . _ Cô tháo kín và đồ khổ trang xuống , ngồi lên ghế sofa và bồng zero lên .
- Em còn nhớ đến nó sao , anh nghĩ là em đã quên nó rồi chứ . _ GD lại ghế ngồi đối diện với cô .
- Làm sao mà quên được chứ . _ Cô như nói với zero .
Cô ôm zero vào lòng , cưng nựng nó , cô thấy bầu không khí dường như yên lặng hơn , cô quay sang nhìn anh . Anh đang nhìn cô rất chăm chú , cô quay sang bất ngờ , vô tình anh nhìn vào mắt cô và cô cũng nhìn vào mắt của anh .
Cô càng nhìn càng có cảm giác là mình đang rơi vào một cái hố sâu vậy . Cô liền nhanh chóng quay sang chỗ khác , cô nói lảng sang chuyện khác :
- Anh là đang quay MV sao .
- Ừ .
- Mọi người không quay cùng à .
- Em nói là ai .
- Bigbang á .
- Đây là phân đoạn của anh , anh quay sớm hơn mọi người vì sắp tới anh có nhìu lịch trình lắm , không có thời gian .
- Ồ . Trông anh dạo này ốm đi nhìu đó . Lại không ăn uống nữa à .
- Em quan tâm anh à . _ Anh nói sau đó tự cười .
- Ya .....
Cô nghe thấy có người gõ cửa :
- GD à , xong chưa , đạo diễn đợi em nảy giờ đó . _ Chị quản lí nói .
- Anh đi đi . _ Cô nói .
- Được rồi . Em chờ anh đi , anh quay xong sẽ đưa em về . _ Anh nói .
Cô suy nghĩ một lát cũng gật đầu với anh .
Anh vừa đi ra khỏi cửa , cô ở trong liền dọn đồ của zero vào bị . Cô nói :
- Em mà ở đây chờ anh , lát nữa chắc em khỏi về luôn à .
Cô dọn đồ rồi bồng zero đi ra ngoài , cũng may là ở ngoài hành lang không có ai . Mọi người chắc đã tập trung xem GD quay MV rồi . Cô cười mỉn , sao đó đi một mạch thẳng xuống nhà xe . Cô lên xe , liền có điện thoại của Tiff :
- Alo . Mình sắp về rồi , cậu có muốn ăn chút gì không . _ Tae vui vẻ nói .
- Tae à .... Mình ... Mình ..._ Tiff khóc nghe rất thảm thương .
Tae lo lắng hỏi :
- Cậu sao vậy . Không khỏe ở đâu à .
- Tae à ... anh ... ấy không ..... không ... không cần .... mình nữa rồi . Huhu .... mình .... mình ... nên làm sao bây .... giờ đây ...
- Cậu đang ở nhà à .
- Ừ .... huhu
- Cậu ở đó đi , mình về nhà ngay .
- Cậu nhanh đó ...
Tae liền lái xe về nhà .
Cô vừa vào nhà đã nghe được tiếng khóc của Tiff , cô chạy ngay vào phòng . Tiff thấy cô liền dang hai tay ra như muốn được ôm . Tae thấy vậy cũng ôm Tiff vào lòng .
- Có chuyện gì vậy .
- Anh ấy không cần mình nữa rồi . _ Tiff bây giờ đã bình tĩnh hơn .
- Đã xảy ra chuyện gì .
- Lúc nảy mình điện thoại cho anh ấy , nhưng người bắt máy lại là Victoria . Hai người họ đang ở chung với nhau .
Tae như đã hiểu ra tình hình , thì ra bây giờ Tiff mới sợ mất anh ấy . Cô còn trêu chọc :
- Không phải cậu tin tưởng anh ấy lắm sao .
- Làm sao mà tin được nữa chứ , bây giờ trời đã khuya như vầy , hai người họ còn ở chung với nhau được .
- Tiff của chúng ta bây giờ mới biết ghen sao . _ Cô làm mặt chọc Tiff .
- Cậu ..... cậu ... là đang đùa giỡn với mình à .
- Không phải sao , lúc trước cậu nói là không để ý cơ mà . Nói là cậu rất tin tưởng Nickhyun cơ mà . Bây giờ cậu mới biết sợ sao .
- Tae à ... mình không biết phải làm sao nữa . Anh ấy không thèm đếm xỉa tới mình nữa , mình bị thương mà anh ấy cũng khôg đến thăm .
- Cậu nói là hai người đã chia tay rồi cơ mà .
- Mình chỉ nghĩ là anh ấy giận lẫy nên nói thế thôi . Trước đây mình cũng thường hay nói lẫy như thế , nhưng mình không nghĩ là anh ấy lần này lại như vậy , mình còn muốn bỏ đi khỏi đây cho anh ấy biết mặt . Mình khôg ngờ rằng là mình đã đi xa tới vậy , có cách nào cứu giãn không . _ Tiff lo lắng nắm tay của Tae .
- Không sao đâu . Cậu bình tĩnh đi , cậu lo mà dưỡng thương cho đàng hoàng đi , đừng có mà chạy lung tung .
- Nhưng mình không biết phải làm sao nữa .
- Không sao đâu . Nickhyun rất yêu thương cậu , anh ấy không từ bỏ dễ dàng như vậy đâu .
- Nhưng mà cậu có chắc là anh ấy biết cậu bị thương không .
- Mình cũng không biết nữa .
- Chắc là cậu ấy chưa biết chuyện thôi .
- Mình có cách rồi , cậu lo mà dưỡng thương đi .
- Tae à . Cám ơn cậu , không có cậu mình không biết phải sống sao nữa .
Tiff ôm lấy Tae , Tae dỗ dành an ủi Tiff .
Còn về phía của GD , sau khi anh quay xong liền quay trở lại vào phòng , nhưng trong phòng không có ai cả . Anh hơi tức giận :
- Vậy mà cũng dám bỏ về , không đợi mình . _ Nói xong anh móc điện thoại ra điện cho cô nhưng chẳng ai bắt máy cả .
Đột nhiên bên ngoài có tiếng gõ cửa . Có người bước vào :
- Cậu quay xong rồi à . _ Người bước vào là Taeyang .
- Ừ . Cậu bảo là không đến cơ mà . _ GD nhìn người bạn của mình rồi sau đó ngồi vào bàn trang điểm .
- Thì có hứng thì đến thôi .
- Đến để làm gì .
- Bộ có chuyện mới tìm cậu được à .
GD nhìn sang Taeyang sau đó tỏ vẻ đó là điều hiển nhiên .
- Có chuyện gì thì cậu nói thẳng với mình luôn đi .
- Mình chỉ muốn đến đây để mà rủ cậu đi ăn thôi mà .
- Đi ăn . Với ai chứ .
- Thì có .... thôi mà đi đi rồi cậu sẽ biết .
- Có chuyện gì mà cậu bí mật giữ vậy .
- Thì cậu đi đi . _ Taeyang kéo tay của GD lôi đi .
- Chờ mình thay đồ ra cái .
GD bỏ tay của Taeyang ra và nói .
Sau khi thay đồ xong , Taeyang dẫn GD đến một nhà hàng . Anh đi vào một căn phòng đã được đặt trước . Anh vừa đi vào là có một người chạy lại ôm lấy anh .
Anh bất ngờ , nhưng người con gái này lại là Dara . Taeyang bây giờ mới lẻn đi ra ngoài .
- Jiyong à . _ Dara gọi anh .
Anh kéo Dara ra .
- Có chuyện gì sao . _ Anh hỏi :
- Chị ... chị .... sắp đi khỏi Hàn một thời gian rồi . _ Dara nói rồi bật khóc lên .
- Tại sao . Chị đi đâu .
- Chị sang LA .
- Chị sang đấy để làm gì .
- Chị không biết nữa nhưng công ty muốn chị sang bên đó .
- Nhưng mà ... bên đó ....
- Không sao đâu . Chị cũng sẽ đi một thời gian thôi .
- Chị sang bên đấy nhớ giữ gìn sức khỏe .
- Ừ . _ Dara gật đầu .
- Là chị nhờ Taeyang dắt em đến đây sao .
- Ừ .
- Tại sao phải như vậy chứ , chị cứ nói trực tiếp với em là được rồi .
Dara yên lặng một lúc ... Cô ngước lên hít thở một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh , cô nói :
- Chị có chuyện này quan trọn muốn nói với em đó .
- Chuyện gì à .
- Chị .... chị .... Jiyong à .... chị .... thích em rồi .
GD lúc đầu yên lặng nhưng sau đó cười thật tươi và nói :
- Chị đang giỡn với em à .
- Em đừng có mà tỏ thái độ vô tư như thế có được hay không vậy hả . Chị không tin là em không nhận ra là chị thích em từ rất lâu rồi .
- Nhưng mà .... Quan hệ của chúng ta trước giờ vẫn tốt mà .
- Nhưng mà chị không muốn có mối quan hệ tình chị em , tình bạn bè với em . Chị muốn là chúng ta có thể tiến xa hơn một chút , nhìu hơn thứ được gọi là tình bạn này .
- Nhưng mà .... em ....
- Chị biết bây giờ sẽ rất khó khăn cho em , nhưng mà em hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về chuyện này . Chị chỉ muốn nói hết lòng này trước khi đi khỏi đây thôi . Chị sẽ chờ em , cho dù câu trả lời có như thế nào đi chăng nữa , chị sẽ luôn đợi em ...
- Nhưng mà ....
- Chị chỉ muốn em hiểu được lòng của chị thôi .
Cả hai đều rơi vào yên lặng .
- Đói bụng rồi , ăn chút gì đó đi . Em có muốn ăn gì không , hôm nay chị mời ... _ Cô phá vỡ bầu không khí yên lặng đó .
Dara đi lại bàn ngồi , GD cũng ngồi xuống .
Anh cảm thấy rất bối rối , anh không nghỉ rằng mọi việc sẽ như thế này . Anh không pahir là không biết Dara thích mình . Nhưng vì muốn giữ gìn tình bạn , tình chị em giữa hai người nên anh mới làm như không để ý , vô tư nhưng anh không ngờ lại làm Dara lúng vào sâu như thế . Anh cảm thấy rất có lỗi với cô ấy .
Sau khi cả hai ăn xong , GD đưa Dara về nhà xong rồi . Anh bây giờ mới nhớ đến Taeyang .
Taeyang đã bỏ rơi anh ở đó .
Sáng hôm sau .
Taeyeon đưa Tiff đến công ty sớm . Chân của Tiff đã đỡ hơn rất nhìu rồi , Tae đưa Tiff đến đây để làm quen với bài hát trước . Cả hai đến bãi đậu xe :
Tiff thấy một chiếc xe , mà người ngồi trên xe không ai khác lại là Victoria và Nickhyun .
Tae cũng nhìn thấy , cô quay sang Tiff thì thấy Tiff đã xuống xe rồi , cô đi về phía đó .
Tae chạy theo Tiff .
Tiff chạy đến đập hai tay vào đầu xe của Nickhyun , nói :
- Hai ngươi xuống xe nói huyện rõ ràng với tôi đi .
Cô thấy rõ nét mặt của Victoria . Vẻ mặt trông rất hoảng hốt , Vic vội vàng đi xuống xe , chạy lại nắm tay của Tiff .
- Chị à ..... mọi chuyện không như chị nghĩ đâu . Em và anh ấy chỉ là ....
Cô đi về phía Tiff , Nickhyun cũng xuống xe . Cô đứng ở một phía , Tiff thì đã rơi nước mắt rồi . Cô quay sang nói với Nickhyun .
- Anh không có chuyện gì muốn nói với em sao .
- Còn chuyện gì để nói sao . Không phải em đã đồng ý chia tay rồi sao . _ Nickhyun nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gtae] . What Is Love ?
Lãng mạnChuyện tình từ thuở xa xưa của hai người trong hai nhóm nhạc nổi tiếng