Chuyện xảy ra rồi . Anh đâu thể làm gì nữa , anh quyết định đến một tiệm cà phê nổi tiếng ở seoul . Ở đây có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của seoul , với lại không khí ở đây rất trong lành .
Đây là nơi mà GD thích cùng với rất nhìu nghệ sĩ khác cũng đến nơi này .
Anh đến đây với một tâm trạng rất buồn bực , nhưng anh cần tỉnh táo để suy nghĩ lại mọi chuyện.
Chợt anh nghe thấy tiếng cười đùa ở bàn phía kế bên . Thì ra là heechul với taeyeon đang nói chuyện . Anh cũng rất thân với heechul nên lại chào hỏi anh ấy và đùa với anh ấy.
- Nè anh đi với ai vậy . Bạn mới hả sao không giới thiệu với em . _ GD đùa và chọc heechul.
- Oh . GD lâu rồi không gặp . Cậu đi một mình à. Ngồi chung cho vui chỉ có hai người chúng tôi thôi . _ Heechul nói cười với GD .
- Tiền bối xin chào anh. _ Taeyeon thấy vậy lên tiếng chào anh.
- Ngồi chung không ảnh hưởng đến hai người chứ . _ anh gật đầu chào taeyeon xong nói.
- Không vấn đề gì ._ Heechul nói với GD.
Nghe vậy GD bèn kéo ghế ngồi với heechul và taeyeon.
Thấy GD hơi buồn Heechul lên tiếng hỏi .
- Mọi chuyện sao rồi . Mai mốt ra đường cảnh giác chút . Đừng ai đưa gì cũng lấy . _ Heechul lên tiếng nhắc nhở.
- Em biết rồi ._ GD trả lời .
- Tiền bối anh thực sự ổn chứ . Nhìn sắc mặt anh hơi buồn . Nếu có rảnh thì anh nên đi đâu chơi cho giải tỏa . _ Taeyeon khuyên GD .
- Ừ . Anh không sao đâu. _Anh cười cười nói với Taeyeon.
- Vậy mai em rảnh không ,có muốn đi ăn với anh không . _ Heechul hỏi GD .
- Hiện giờ em rất là rảnh luôn . _ GD nói với Heechul .
- Em có muốn đi chung lun không hả. _ Heechul quay qua hỏi taeyeon .
- Em thì mai cũng rảnh . _ taeyeon nói .
- Dậy mai cùng đi luôn đi ._ GD nói với taeyeon .
- Dạ . Tiền bối . _ Taeyeon trả lời GD . Cô không tránh khỏi sự bất ngờ . Cô và anh cũng đâu thân đến mức độ để mà đi ăn chung đâu chứ . Taeyeon cười cười với GD.
- À . Em có thể kêu anh là oppa hoặc là jiyong oppa . Anh cảm thấy không thoải mái khi người khác gọi anh là tiền bối . _GD nói vói taeyeon .
Cả ba nói chuyện vui vẻ nới nhau cỡ một tiếng sau thì ra về . Heechul và Taeyeon cùng đường nên về cgung còn GD thì đi một mình .
- Oppa . Anh quen GD từ khi nào thế. Sao ai anh cũng quen thế . Đi với anh lần nào cũng có người hỏi . _ Taeyeon nhìn anh bằng ánh mắt mệt nhọc .
- À . Anh quen biết GD cũng lâu rồi . Mà em như vậy là sao hả . Sao tự nhiên lại nổi khùng với anh . Quen nhìu người là cái tội hả . Mà nói cho em nghe một chuyện . _Heechul nhìn Taeyeon.
- Chuyện gì . _Taeyeon nói .
- Thì là em ế lâu quá thành một bà cô già khó tính chứ sao . Phải tìm một người nào đó cải thiện tính cách của em lại mới được . Hay người hồi nảy được không , người đó cũng tốt đó . Cần không anh làm may cho . _ Heechul nói với Taeyeon bằng giọng đùa giỡn .
- Cũng được đó . Bây giờ em thành một bà cô già khó tính rồi đó . Chịu chưa . Tốt nhất là anh phải tìm cho bằng được người đó cho em . Nếu không ngay tháng sau này của anh hơi bị mệt với bà cô già này đó . _ nói xong Taeyeon đá Heechul một cái rồi quay đầu bỏ đi.
- Không biết nói sao vói cô em này nữa . _ Heechul lắc đầu nói . _ Nè chờ anh với .
Về tới kí túc xá . Tiffany nói .
- Ya cậu đi đâu mà giờ mới chịu lếch xác về đây thế.
- À . Mình đi uống nước với Heechul oppa . _ Taeyeon nói với tiffany.
- Nè cậu phải cẩn thận đó . Biết là cậu thân với Heechul oppa thật nhưng bị chụp lại được là rắc rối to đó . _ Tiffany nhắc nhở cô .
- Ừ . Mình biét rồi . Mà mai cậu rảnh không hả. Muốn đi ăn chung với mình không . _ Taeyeon hỏi cô bạn thân của mình.
- Cậu sẽ nghĩ sao khi mình nói không . _tiffany cười cười .
- Với chuyện ăn thì cậu sẽ không bao giờ nói không . _ Taeyeon nhìn bạn cười cười .
- Nè cậu nói như mình ham ăn lắm không bằng . Nhưng mà có hai đứa à hả. _ Tiffany hỏi .
- Không . Có Heechul oppa với GD nữa . _Taeyeon nói .
- Cái gì . GD Bigbang á hả . _ tiffany đang uống nước nghe cô bạn nói GD cái muốn sặc luôn .
Taeyeon làm ra cái bộ mặt như nhìn mình giống nói giỡn lắm hả.
- Sao cậu quen được anh ấy . Anh ấy đang có scandal dính với cần sa đó . _ tiffany hỏi .
- Mới gặp hôm nay thôi . Nhưng mà anh ấy bị oan mà . Cậu không đọc báo sao ._ taeyeon nhìn tiff.
- Không phải mình không biết anh ấy bị oan . Nhưng mà lỡ bị chụp được rồi nảy lên những scandal không đáng có nữa . _tiff nói .
- Nói tón lại là mai cậu có chịu đi không hả . _ Taeyeon cáu kỉnh nhìn bạn mình .
- Đi thì đi chứ . Có đồ ăn sao có thể thiếu mình chứ nhỉ . _tiff cười cười nhìn taeyeon .
Nói xong tiff chạy vào phòng mình ,tránh mặt taeyeon.
Taeyeon nhìn theo tiff cười cười . đúng là bạn mình mà . Taeyeon nói lớn .
- Cậu đi không sợ báo chí chụp sao . Cậu ham ăn quá đó nha. _ taeyeon cố ý nhắc lại chuyện hồi nảy .
Tiff nói lại . Từ trong phòng vọng ra . Cậu đừng có chọc mình nữa mà .
Cô không thể nào mà nhìn cô bạn của mình mà không thể không cười được .
Nói xong cô về phòng ngủ sao một ngày luyện tập mệt mỏi .
Sáng hôm sau cô thức dậy với sự kêu gọi của các thành viên . Cô không thể che giấu được sự tức giận của mình nên đã la lên " YA . CÁC CẬU QUÁ ĐÁNG LẮM " mọi người ai nấy đã chạy ra ngoài nếu không mọi chuyện xảy ra với họ sẽ còn kinh khủng hơn . Chắc Taeyeon sẽ đem tùng người đi tập luyện từ ngày này qua tháng nọ .
Mọi người đều đứng ngoài . Ai cũng ép seohyun vào nói với taeyeon ,là sắp trễ rồi . Tại seohyun là em út nên bị mấy chị ép vào nói với taeyeon. Tae yeon lúc nào cũng vậy . Binh thường thì không sao , nhưng động vào giấc ngủ của cô sẽ nhận hậu quả rất kinh khủng . Seohyun bước vào phòng của cô.
- Unni à . Hôm nay chúng ta có một show mà sắp trễ rồi ạ . _ seohyun nói thật nhanh sao đó chạy ra ngoài .
Taeyeon mới nhìn lại đồng hồ mới coa 6h30 .
- Ya giờ này mới 6h30 các cậu đi đâu hả . 8h 30 mới quay mà. _ taeyeon nói từ trong vọng ra .
- Ai chẳng biết cậu là ghề nhất nhóm hả . Cậu sửa soạn một lần hơn một tiếng rưởi lận đó. _ sooyong ở ngoài cửa nói vọng vào.
Taeyeon bực bội đi vào nhà vệ sinh cá nhân .
Quay xong show cũng đã tới 4h chiều .
Mọi người ai nấy cũng bận bịu , mệt mỏi nên về kí túc xá .
Taeyeon nhắn cho Heechul hỏi ăn ở đâu.
" Em lại nhà hàng XXXXXX đi . GD đặt ban rồi . Phòng 29, chừng nào xong việc anh lại sao . 0XXXXXXXXXXX,số điện thoại GD đó có gì lại đó rồi điện anh ấy" Heechul nhắn cho cô.
" Em biết rồi . Em có dẫn theo tiffany nữa nha. " cô nhắn lại .
" ok" . Heechul trả lời .
Cô tới nhà hàng nói với phục vụ số phòng . Phục vụ dắt cô vào .
Đây là căn phòng kín đáo còn có thể nhìn ra ngoài . Cô và tiffany ăn mặt trùm kín mít . Đeo khổ trang , kín mát , mà còn áo khoác ngoài rộng thùng thình nữa . Nên cô và tiffany đã vào được mà không ai phất hiện .
Khi cô ngồi vào bàn mới mở điện thoại lên nhắn cho GD .
" Oppa đến chưa . Em đến rồi này . Heechul oppa thì nói xíu nữa mới tới . Mà em chưa nói với oppa là em có dắt bạn theo . _ Taeyeon"
Không lâu sao đó GD nhắn lại " Ừ . Anh đến ngay đây "
Không lâu sao GD đi vào thì thấy Taeyeon và Tiffany đang ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ .
- Chào hai em . _ GD nói từ ở phía sau hai người .
- Oppa anh đến hồi nào vậy làm em giật cả mình . Chào anh _ Taeyeon nói .
- Chào tiền bối ạ _ Tifany đứng dậy chào GD .
- Em cứ ngồi đi . Kêu anh là oppa được rồi . Hai đứa gọi món chưa . _ GD hỏi .
- Chưa ạ . _ Taeyeon trả lời .
- Vậy chúng ta gọi món đi . _ Tiffany hào hứng nói .
GD kêu phục vụ vào gọi món . Thấy hai cô gái che mặt đi ,anh cũng hiểu tình hình . Anh nhét vào tay người phục vụ tiền và muốn anh ấy yên lặng . Không nói ra ngoài . Chỉ có mình anh mới được vào đây.
Gọi món xong anh hỏi.
-Hai em đợi có lâu không.
- Dạ bọn em cũng mới tói ạ _ Taeyeon nói .
- Anh nghĩ hai đứa lâu lắm mới xong việc ._GD .
- Hôm nay cũng không có việc gì nhìu ạ . _ Taeyeon nói .
- Mà Heechul oppa đâu rồi nhỉ ._ Tiffany lên tiếng .
- Anh nghe có ai nói đến anh nhỉ . _ Heechul từ ngoài cửa đi vào.
- Oppa em còn tưởng anh không đến . Mà sao anh đến trễ thế ._ Tiffany hỏi .
- À anh có công chuyện ._Heechul trả lời .
Ngay lúc đó phục vụ đem đồ ăn vào .
- Ya anh tới đúng lúc nhỉ . _ Heechul nố và ngồi xuống bàn ăn
GD khui một chai rượu vang cho mọi người . Rồi rót cho mỗi ngươi một ít .
Họ ăn uống no say . Đâm ra GD và Heechul đều say sỉn . Taeyeon và Tiffany không uốn nhìu nên họ còn tỉnh .
- Bây giờ sao đây. _ Tiffany hỏi taeyeon.
- Mình không biết nhà GD ở đâu cả . _ Taeyeon nói .
Taeyeon đưa tay vào túi quần của GD lấy điện thoại ra gọi cho seungri.
- Em nghe hyung._ tiếng GD nghe điện thoại .
- Chị là taeyeon đây . Mà GD xỉn rồi em có thể tới đưa anh ấy về nhà được không . _ Taeyeon nói .
- Em hiện giờ không có ở hàn quốc . Em đang ở nhật . Em đưa chị địa chỉ chị dưa anh ấy về dùm em nha. Anh ấy ở khu AAA của seoul á . _seungri nói .
- Ừ . Chị biết rồi .
Nói rồi Seungri cúp máy .
Cô quay qua nói vói Tiffany . Cậu đưa Heechul về dùm mình đi . Mình đưa anh ấy về .
- Ừ . Cẩn thận đấy . Đừng để phát hiện ._ Tiffany nhắc nhở .
Nói rồi cô lấy chìa khóa xe của GD , đưa chìa khóa của mình cho tiffany .
Cô mạt áo khoác đeo kính vào để ngụy trang cho mình và GD để ra xe .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gtae] . What Is Love ?
RomanceChuyện tình từ thuở xa xưa của hai người trong hai nhóm nhạc nổi tiếng