chương 28:

231 6 0
                                    

Hôm nay cô lên đường bay đến những nước khác . Anh cũng có lịch trình khác nên không thể đến để tiễn cô . Trước khi cô lên máy bay , anh vẫn điện thoại cho cô để dặn cô dữ gìn sức khỏe .
Cô tổ chức concert đến nay cũn đã gân hai tháng rồi . Anh cũng rất bận , hai người cũng không thường liên lạc với nhau như những lần xa nhau của lúc trước . Cô cũng rất hiểu và thông cảm cho anh .
Hôm nay cô kết thúc concert cuối cùng và đang trên đường bay vè Hàn Quốc . Anh cũng biết là hôm nay cô sẽ về nhưng bây giờ thì anh lại khôg có ở Hàn . Anh đang ở Nhật để dự một chương trình cùng với nhóm.
Cô cũng biết chuyện này . Cô vừa đáp máy bay xuống kiền đi về nhà của mình . Vừa về tới nhà thi nhận được điện thoại call video của anh .
Bây giờ đang là lúc khuya ở bên Nhật . Cô bắt máy .
- Anh chưa ngủ à .
- Chưa . Anh nhớ em .
- Khi nào anh về .
- Khoảng một tuần nữa .
- Anh ở bên đó đừng có mà đi tìm phụ nữ đó nha . Nhớ giữ gìn sức khỏe .
- Ừ .
Nói xong cô im lặng nhìn anh , hai người cũng đã một khoảng thời gian dài không gặp nhau . Nói chuyện thì cũng đôi ba câu thì cũng sẽ chẵn còn chuyện gì để nói .
- Bên đó khuya rồi . Anh ngủ sớm đi .
Cô cảm thấy chẵn còn gì để nói cả . Cô cảm thấy tình cảm của hai người ít nhìu gì cũng đã vơi đi phần nào .
- Ừ .
Anh thấy cô cũng có chút mệt mỏi , cũng không nói gì thêm liền tắt máy .
Hai người cứ tình trạng như vậy đến khi anh về Hàn Quốc . Anh xuống máy bay thì đi về công ty , còn cô thì cô cũng biết anh anh đã về Hàn . Trong lòng cô cảm thấy rất vui , nhưng có một chút gì đó mâu thuẫn .
Đến tối , khi xong công việc thì cô về nhà . Cô nghĩ là anh sẽ đến tìm cô nhưng không , anh không đến tìm cô và cũng không gọi cho cô . Cô cũng không gọi cho anh .
Hai ngày sau , cũng như mọi ngày , sau khi hoàn thành công việc thì cô về nhà như mọi ngày . Cô cảm thấy trong lòng rất trống vắng . Cô đi vào nhà , tắm rửa , tẩy trang xong thì đi ra ngoài . Cô cầm điện thoại lên gọi cho anh , cô không chịu được nữa , anh đã xảy ra chuyện gì sao . Cô gọi cho anh nhưng chẵn ai bắt máy cả . Cô càng thêm lo lắng , anh đã xảy ra chuyện gì sao . Cô cố gắng gọi cho anh hai ba lần nữa nhưng kết quả cũng chẵn có ai bắt máy .
Cô cầm chìa khóa xe lên định đến nhà timc anh . Nhưng khi ra tới cửa thì cô đã thấy anh mở cửa bước vào . Cô chao hai chân mày lại nhìn anh .
Anh vừa bước vào là đã thấy cô , anh đi lại ôm cô vào lòng , anh ôm cô rất chặt . Đã lâu rồi hai người chưa được gặp nhau như thế .
Cô bây giờ đã rơi nước mắt rồi .
- Em sao vậy . _ Anh thấy cô khóc liền hỏi .
- Em nhớ anh . Sao anh về hai ngày không liên lạc với em . Em lo cho anh lắm đó , em định đi tìm anh . Cô ôm anh và nói .
- Anh xin lỗi . Hai ngày này anh bận quá .
- Anh ăn gì chưa . Sao dạo này anh ốm thế .
Cô nhìn anh , anh trông ốm đi nhìu trước khi cô đi lưu diễn . Cô không chịu được , nhìn anh làm việc đến nỗi như vầy cô cảm thấy rất đau .
- Không sao .
Anh cúi đầu về phía cổ của cô hôn . Anh hôn môi cô , hôn mặt cô . Cô cũng đáp trả lại nụ hôn của anh , hai người đã lâu rồi không gặp nhau . Anh như không kìm chế được nữa , anh hôn cô , còn tay anh thì di chuyển nhanh chống trên người cô .
Còn cô thì đặt hai tay trước ngực anh , nhanh chống cởi tùng nút áo sơ mi của anh ra . Trên người anh bây giờ đã có rất nhìu hình xăm . Cô cởi áo anh ra và sờ vào những hình xăm đó . Những hình xăm trên người anh đều nói lên những gì có ý nghĩa nhất đối với anh .
Anh thấy cô chủ động như vậy , tay anh cũng cởi chiếc áo trên người của cô ra . Hai người dính nhau như sam trong tối hôm đó . Bình thường thì anh luôn nhẹ nhàng yêu chiều cô . Nhưng trong những chuyện này thì anh luôn hành cô một cách quá đáng .
Sáng sớm hôm sau , mặt trời đã lên cai rồi mà hai người vẫn chưa thức . Cô nghe tiếng chuông báo thức reo , lồm cồm tĩnh dậy để tắt chuông báo thức . Nhưng anh cũng tĩnh dậy rồi , cô tắt xong thì nằm xuống thì anh ôm cô vào lòng .
Cô cũng ôm anh , anh tuy đã thức rồi nhưng vẵn không chịu mở mắt ra . Cô nhìn vẻ mặt anh lúc ngủ , trông rất bình yên . Cô nhìn anh được một lúc liền nhướng người lên hôn anh một cái .
Sau khi hôn xong cô định bước xuống giường liền bị anh kéo lôi lại , cô bị anh đè xuống giường nói .
- Quyến rủ anh xong rồi liền muốn chạy hả .
- Đâu có . Anh không phải đang ngủ sao .
- Đang ngủ nhưng bị nụ hôn của em đánh thức này .
Cô trề môi với anh .
- Em chọc anh thức rồi vậy thì em phải trá giá .
- Anh muốn gì đây hả . Lát nữa em còn có lịch trình nữa đó . ...
Anh khôn để cô nói liền cuối xuống hôn môi cô . Cô cũng chỉ để yên cho anh muốn làm gì thì làm . Cô biết , nếu cô không làm gì thì anh có thể kiềm chế được , cô mà phản kháng hay đáp lại thì chỉ có nước mà tiêu với anh thôi .
Anh hôn cô một lúc thì anh bỏ cô ra .
- Em có lịch trình à .
- Ừ .
- Em đi đi .
Anh buôn cô ra , cô biết ý anh , cô đứng dậy chạy một mạch vào phòng tắm. Cô biết nếu còn ở lại thì đảm bảo cô sẽ khỏi đi được đến chương trình đó luôn . Còn anh thì vẫn nằm trên giường .
Một năm sau .
----------------------

Hôm nay là lễ trao giải cuối năm . Cô vừa mới debut vào nhóm nhỏ của snsd là TTS . Cô trình diễn bài hát debut mới của nhóm nhỏ và dành được giải thưởng .
Trong năm qua cô và anh vẫn như vậy , hai người vẫn bận rộn với công việc của mình , nhưng có thời gian thì hai người sẽ luôn dành cho nhau .
Cô hôm nay ở cùng một buổi kễ trao giải với anh . Cô ngồi đối diện với anh nhưng chẳng dám nhìn qua anh một lầm nào . Ở đây có rất nhìu camera .
Buổi lễ kết thúc , cô đi ra nhà xe thì thấy xe của anh ở đó . Cô không đi về cùng Tiffany và Seohyun mà cô bước vào xe của anh .
Vừa mới bước vào xe của anh thì anh đã kéo cô lại và hôn vào môi cô .
- Hôm nay em đẹp lắm . _ Anh bỏ cô ra và nói .
- Đương nhiên . Vậy mới làm bạn gái của anh chứ . _ Cô chu mỏ nói với anh .
Anh đưa cô đi dạo ở một vài nơi ở Seoul . Anh mới đổi một chiếc xe nữa , anh còn tặng cô hẳn một chiếc xe để mừng kỉ niệm gai năm của hai người . Còn cô thì mua rất nhìu đồ đôi cho hai người . Cô thích những gì thì sẽ  mua cho anh và cô mỗi người một cái .
Đi xong anh đưa cô về nhà , còn anh thì lái xe về nhà .
Sáng hôm sau , cô cùng snsd đến công ty sớm . Mọi người cùng đi ăn và tập luyện . Họ sắp có một màn comeback mới . Nên giờ họ cùng nhau luyện tập .
Đến trưa thì mọi người cùng nhau nghĩ ngơi . Đột nhiên Jessica có đều muốn nói .
-Mình có chuyện muốn nói với các cậu .
- Chuyện gì . Cậu nói đi . _ Yuri cầm một hộp mì vừa ăn vừa nói .
- Mình sẽ làm kinh doanh lại . _ Jess nói .
Mọi người đều im lặng nghe cô nói .
- Cậu muốn kinh doanh lại . _ Tiff hỏi lại Jess.
- Mình đã bàn chuyện này với chủ tịch rồi . _ Jess nói .
- Sao cậu không bàn bạc với tụi mình . _ Hyoyeon nói .
- Mình cũng đã quyết định rồi . Mình đã bỏ việc làm ăn của mình vì các cậu rồi . Bây giờ mình muốn kinh doanh lại . _ Jess nói .
- Bọn mình khôg phải ý đó . Bon mình sẽ không có ý kiến gì đâu . _ Tae nói .
- Cậu đã vì bọn mình rồi . Mình cũng mong muốn cậu sẽ cảm thấy vui hơn . _ Sooyong nói .
Mọi người cùng nhau ăn cơm và nói chuyện vui vẻ .
Phần vũ đạo mọi người đã tập luyện xong , chỉ còn chờ ngày để quay MV thôi .
Chiều hôm đó Jess có việc phải bay sang Trung Quốc . Cả nhóm cũng chẵn có điều gì bất mãn vì phải đợi Jess về mới có thể tiến hành quay MV . Mọi người về nhà ngủ , sáng hôm sau . Tae đang ngủ thì có điện thoại gọi cho cô . Cô bù ngủ thức dậy .
- Alo . _ Cô nữa tĩnh nữa mê nói .
- Tae à . Em lên mạng xem thử đi . Em gặp rắc rối rồi . _ Anh quản lí nói .
- Chuyện gì vậy ạ . _ Cô vẫn chưa tỉnh hẳn . Giọng còn ngái ngủ .
- Em xem đi .
Nói rồi anh quản lí cúp máy không nói gì cả . Cô vẫn còn chưa mở mắt ra hết , cô mở điện thoại lên xem .
Cô tĩnh ngủ hẳn ra khi đọc một bài báo nói về snsd .
Bài báo viết về hai  thành viên của snsd đã ăn nhậu say xỉn ở Trung Quốc và đã té ở một bãi rác tại đó . Mà hai ngươi được nói đến trong bài báo lại là cô và Yoona . Cô không khỏi tức giận . Rõ ràng cô và Yoona đang ở Hàn kia mà , ai lại lôi cô vào chuyện này chứ hả . Cô lướt xuống dưới đọc những bình luận .
Bình thường cô cũng có nhìu anti , nhân vụ này họ vào bình luận và bới móc cô lên . Họ bình luận rất tiêu cực .
" Ya . Kim Taeyeon đó . Cô ta thật là có phải con gái không vậy . Ăn nhậu say sỉn giữa đêm hôm như vậy còn ra thể thống gì nữa . "
" Tôi đã không thích Taeyeon là đúng . Cô ta như bôi tro vào mặt fan của mình vậy ."
" Thật không biết xấu hổ mà ."
......
Cô đọc từng bình luận thì không khỏi tức giận .
Cô sửa soạn và đến công ty để hỏi và tìm ra nguyên nhân rõ ràng .
Cô đến công ty thì gặp Yooba ở đó . Yoona lúc này đã khóc rồi . Công sức Yoona xây dựng bấy lâu giờ lại bị tiêu tan hết chỉ vì một bài báo không có thật . Những anti fan của snsd thì như có cơ hội để sân si , miệt thị hai người . Cô và Yoona đến văn phòng chủ tich .
- Mời ngồi . _ Chủ tịch ngồi nói với hai cô .
- Tôi có chuyện muốn nói . _ Taeyeon nói .
- Có chuyện gì .
- Tôi muốn yêu cầu công ty làm rõ vụ việc này . Điều tra rõ ràng và lấy lại công bằng cho tôi và Yoona . Chúng tôi còn chưa từng tới Trung Quốc nữa .
Yoona không nói được gì chỉ ngồi khóc .
- Ta biết . Ta đã nhận được tin từ Jessica . Người trong hình là Jessica . Cô ấy muốn công ty yên lặng .
- Vậy thì đổ hết lỗi lên đầu chúng tôi sao . _ Taeyeon tức giận nói .
- Thật ra thì trong bức hình đó cũng không thấy mặt . Mọi người cứ yên lặng thì mọi chuyện cũng sẽ qua thôi .


[Gtae] . What Is Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ