chương 18:

232 7 0
                                    

Anh chở cô đến một nơi rất đẹp . Ở đây rất yên tĩnh và cũng rất vắng người , không những vậy còn có thể nhìn thấy được khung cảnh Seoul .
- Oa . Đẹp quá . Sao anh biết chỗ này thế . _ Taeyeon hỏi .
- Anh cũng chỉ mới biết chỗ này thôi . Anh cho em coi cái này .
Anh mở điện thoại mở cái clip anh đẩy tên đạo diễn xuống nước cho cô xem .
Cô xem xong thì cười, nói .
- Anh đi gặp ông ta . Vì em sao .
- Em có thể tự nghĩ . _ Anh nói rồi đưa mặt mình lại gần mặt của cô .
- Mà bữa nay anh tham gia một chương trình mà . _ Cô dừng lại chợt suy nghĩ điều gì đó . _ Anh tham gia chương trình của ông ta sao . Em còn tính đâu anh vì em mà sẽ tẩy chay chương trình của ông ta chứ . Anh mà xuất hiện sẽ có nhiều người xem hơn nữa . Anh đang giúp em sao .
- Vậy em muốn như thế nào .
- Anh sao nay đừng tham gia hương trình của hắn ta nữa . Em cũng sẽ như vậy .
- Nếu chúng ta không tham gia thì cũng đâu có vấn đề gì với hắn đâu . Nếu mà anh tham gia thì còn được tiền nữa chứ . Mình cũng đâu có lỗ .
- Nhưng mà .
- Anh cũng giúp em rồi còn gì . Em xem đi . _ Anh chen ngang .
- Vậy nếu mà có ai ăn hiếp em là anh phải bảo vệ em đó nha .
- Anh hứa mà . _ Nói rồi anh cuối xuống hôn phớt ngang môi cô một cái .
Cô ôm anh . Tuy cô chỉ cao bằng ngang vai anh , khi cô ôm anh cô rất thích gục mặt vào lòng của anh .
- Em sao vậy hả . _ Anh ôm cô nói .
- Mai em đi rồi .
- Cỡ chừng nào về .
- Chắc cỡ một tháng .
- Anh chờ em về .
- Anh nhớ đó nha .
Hai người cùng ngồi nói chuyện và ngắm cảnh đêm Seoul . Sau đó anh đưa cô về nhà . Cô nói .
- Anh ăn gì chưa .
- Chưa .
- Có muốn lên nhà em ăn mì không , em nấu cho anh ăn .
Sau đó anh theo cô lên nhà . Cô mở cửa , anh thấy mật khẩu nhà cô nói .
- Em đặt mật khẩu như vậy là ý gì hả . _ Khi bước vào nhà cô anh đưa mặt anh gần xát cô và hỏi .
- Thì chỉ là đặt vậy thôi . Tại số đó dễ nhớ mà . _ Cô đẩy anh ra và chạy xuống bếp .
- Ngày sinh của anh rất dễ nhớ đối với em à . _ Anh cười cười nói .
- Đó là mật khẩu nhà em , đâu phải ngày sinh của anh đâu . _ Cô nói với anh bằng điệu bộ rất dễ thương .
- Có khác gì không hả . Cùng số mà .
- Nhưng mà em nói nó khác . Anh tin em đi mà .
- Được rồi . Em nấu mì cho anh ăn đi . _ Anh cười với cô . Sau đó anh xoa đâu cô .
- Ya . Anh phải biết chăm sóc cho bản thân mình đó nha . Em thấy anh dạo nay ốm đi đó .
- Vậy em chăm anh cho mập lên đi .
- Được thôi . Cứ để em , em sẽ chăm cho anh mập lên .
Anh cười cười vói cô . Sau khi cô nấu mì xong thì cả hai cùng ăn với nhau . Cảm giác của anh rất lạ , khi ở bên cô dường như anh không thể nhịn được cười . Hai người như bây giờ dường như không thể thiếu nhau được nữa .
Sau khi ăn xong , cô nói .
- Lúc nảy em nấu cho anh rồi , bây giờ anh rửa bát nha đi .
Cô đi lại ghế ngồi , còn anh thì đứng dậy rử bát . Nhìn anh đứng rửa bát mà cô cảm thấy anh rất dễ thương . Cô chạy lại ôm rừ sau lưng của anh , anh đang rửa liền giật mình .
- Em làm gì vậy , anh hết hồn đó . Muốn ám sát anh à . _ Anh quay lại ôm cô vào lòng và cười .
- Anh nhớ đó , lúc nào rảnh là phải điện cho em đó .
- Anh biết rồi .
Nói rồi anh cúi xuống hôn lên đầu cô .
Sau khi rửa bát xong thì anh đi về nhà , cô thì sau khi tiễn anh xong thì dọn đồ đạt để khuya mai đi .
Sáng sớm cô đến công ty , dịnh vào phòng chủ tịch thì nghe có tiếng Jessica ở đó .
- Ông muốn tôi xin lỗi thì cũng đã xin lỗi rồi bây giờ còn không cho tôi kinh doanh nữa . Ông có cảm thấy mình quá đáng không . _ Jess nói .
- Ta cũng chỉ muốn con tập trung vào việc nhóm một chút thôi . _ Chủ tịch nói .
- Tôi có thể hoàn thành hai việc cùng một lúc mà . Tại sao lại phải ép tôi như vậy .
- Ta cũng không muốn ép con phải chọn lựa . Nhưng tốt nhất con đừng làm gì quá đáng để ta phải ép con chọn một trong hai . Con về thu xếp đi để còn kịp chuyến tối nay . _Chủ tịch có vẻ đã tức giận nhưng vẫn nói năng nhẹ nhàng .
Nói rồi Jessica đi ra . Tae đứng nấp vào phía bên cánh cửa .
Sau khi nghe được lời nói đó , trong đầu cô có rất nhìu suy nghĩ .
" Hôm qua Jessica xin lỗi là do chủ tịch sao . Đó không phải là Jessica thật lòng sao . Chủ tịch ép Jessica bỏ kinh doanh sao . Nhưng mà ngài ấy nói cũng đúng , nếu cứ như vậy thì sẽ có xung đột cho mà xem ."
Cô trở về phòng tập trong tình trạng mơ hồ .
- Cậu bị sao vậy . _ Tiff vỗ vai Tae hỏi .
- À không có gì . _ Cô nghĩ không nên nói ra sẽ tốt hơn .
Bên ngoài Jess mở cửa đi vào .
- Các cậu ở đây làm gi vậy . Không tập luyện à .
- Bọn mình đợi cậu đấy . _ Tiff nói với Jess .
- Ừ . Vậy chúng ta luyện tập đi .
Luyện tập đến chìu thì mọi người cùng nhau đi ăn và thu xếp đồ đạt để ra sân bay . Mọi người bay chuyến 10h đêm .
Trên đường đến sân bay thì cô tranh thủ điện cho anh . Nhưng anh không bắt máy , cô nghĩ chắc là anh đang lịch trình nên khôn thể nghe điện thoại của cô . Cuối cung thì cô cũng lên máy bay nhưng anh vẫn không gọi lại cho cô .
Sau khi xuống máy bay . Nước đâu tiên trong tua diễn này là Nhật Bản . Các cô đặt chân xuống đây đã là buổi sáng . Có rất nhìu fan ở đây để chờ đợi thần tượng của họ đến . Các cô đi ra khỏi sân bay di chuyển đến chiếc xe để đến nơi biểu diễn của các cô .
Mọi người lên xe để đến sân khấu dợt lần cuối để tối nay bắt đầu cho buổi biểu diễn . Đêm diễn được diễn ra hai đêm là ở Thượng Hải và Bắc Kinh . Đêm đầu là ở Thượng Hải . Sân khấu rất lớn , khán đài có thể chứa được 50 nghìn người .
Các cô diễn tiếc mục đầu và cuối . Sau khi dọt xong , mọi người đi ăn và chuẩn bị trang điểm tháy trang phục thì Taeyeon có điện thoại . Là GD gọi call video . Cô vui mừng bắt máy .
- Sao giờ anh mới điẹn cho em . _ Taeyeon đi vào một căn phòng kính để nói chuỵen với GD .
- À . Hôm qua anh đi sinh nhật nên uống hơi nhìu .
- Ya . Anh còn không gọi cho em trước khi đi nữa .
- anh xin lỗi . Hôm qua anh không điện em được . Giờ thì anh điện nè .
- Hưm . Anh đang ở nhà hả .
- Ừ . Bộ em sắp diễn hả .
- Ừ . Trông em có xinh không . _ Cô chu mỏ , tỏ vẻ dễ thương với ai đó .
- Không .
- Anh thiệt là . _ Cô làm vẻ mặt giận dỗi  với anh .
Anh bật cười nói với cô .
- Em lúc nào cũng đẹp được chưa hả .
- Thật lòng không đó .
- Đương nhiên là thật rồi . Bạn gái anh nên anh phải khen chứ .
- Đương nhiên là phải như vậy chứ . Sáng nay anh không có lịch trình à .
- Anh đang sáng tác nhạc để chuẩn bị comeback nè . _ Nói rồi anh quay đến bàn làm việc cho cô xem .
- Tae à . Đến lượt chúng ta rồi . _ Tiff mở cửa phòng nói .
- Mình biết rồi . _ Cô nói với Tiff.
- Anh làm việc đi . Đến lượt em rồi . _ Nố rồi cô chu mỏ hôn anh một cái rồi tắt điện thoại .
Cô hoàn thành xong buổi biểu diễn . Sau Trung Quốc là Nhật Bản rồi lần lươtj đến các nước khác . Lúc nào cô rảnh là cô sẽ điện thoại cho anh , có những lúc anh bận và không nghe điện thoại được .
Hôm nay cuối cùng cô cũng đã hoàn thành xong tua diễn . Nó diễn ra chậm hơn dự định là hai tuần . Tối đó cô không nói là mai mình sẽ về nước . Cô vẫn điện cho anh bình thường . Cô cùng mọi người đi ra ngoài dạo . Cô không biết là nên mua cái gì cho anh nữa , hầu như cái gì anh cũng có hết rồi . Cô đi ngang thấy một người bán hàng rong , trong rất già rồi . Cũng không mấy đắ khách , cô thấy tội người đó , bây giờ trời đã khuya một mình thân già đi bán hàng rong . Cô ghé lại xem thì thấy người đó bán những đồng xu , có rất nhìu loại đồng xu . Người dân quanh đây nói là đây là đồng xu may mắn . Cô mua giúp dùm người đó rất nhìu đồng xu , nhìu loại đồng xu khác nhau , nhìu hình khác nhau .
Cô đem về tặng cho mỗi người một đồng xu may mắn .
Khuya đó mọi người đều bay về Hàn . Lúc về thì ở Hàn đã là ban đêm . Mọi người đều đem hành lí về nhà để nghĩ ngơi . Còn cô thì về nhà để hành lí ở nha thì liền xách xe chạy đến nha anh .
Anh cũng vừa comeback một tuần trước . Bài hát của mới của anh nghe rất hay .
Khi cô đến thì nhà anh chẳng có ai cả . Lúc này chỉ mới có 9h nên anh không ở nhà . Cô ngồi ở nhà đợi anh , do mệt quá nên đã ngủ gật ở trên ghế sofa nhà anh .
Cô có cảm giá có ai bế mình lên nhưng mệt quá cô không muốn mở mắt ra .
Còn về phần anh khi về nhà đã thấy xe của Taeyeon đậu hầm xe nhà anh . Anh không khỏi vui mừng, vội vàng chạy kên nhà thì thấy cô nằm ngủ ở ghế sofa . Anh ngồi nhìn cô một lúc lâu , anh khẽ hôn lên trán cô rồi bế cô lên phòng ngủ .
Sáng khi cô thức dậy thì bây giờ mặt trời đã lên cao rồi , cô nhìn lại khung cảnh xung quanh . Buổi tối cô còn ngủ ở sofa mà . Sao bây giờ lại ở trên phòng của anh nhỉ , chắc là anh đã về rồi mới ẵm cô lên đây . Cô vào nhà vệ sinh để rửa mặt rồi đi xuống nhà . Lúc này anh đi mua đồ ăn về rôi đi vào nhà . Cô ở trên lầu nhìn xuống thì thấy anh đi vào nhà bếp . Cô cũng chạy xuống nhà bếp , vừa vào bếp chạy ngay đến ôm anh .
- Em nhớ anh lắm đó .
Anh quay lại , ôm cô vào lòng nói:
- Anh cũng nhớ em . Sao không nghỉ thêm chút nữa đi , em về cũng không báo anh một tiếng .
- Em muốn cho anh bất ngờ mà . Sao hôm qua anh không giị em dậy .
- Em ngủ đến mức không biết trời trăng gì hết . Có khinh em quăng ra ngoài đường chắc em cũng không tĩnh nổi .
- Có đâu . Anh kêu là em thức liền cơ .
Đột nhiên cô thấy trên ngươi anh có gì đó  khác khác . Cô đẩy anh ra nhin anh bằng con mắt như đang xem xét điêu gì đó .
- Chuyện gì vậy . _ Anh thâylaj liền hỏi .
- Hình như anh mới xăm thêm phải không hả .
- Ừ . Anh mới xăm thêm một vài hình . Em không thích hả .
- Không có . Em chỉ thấy anh khác thôi , giờ thì biết rồi .
- Vậy anh xăm sau này em không được nói gì đâu đó .
- Anh  xăm thì liên quan đến em sau .
- Sau không chứ . _ Anh nhìn cô cười đầy ám muội .

[Gtae] . What Is Love ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ