- Anh có nghĩ em là người con gái như vậy không . _ Cô đột nhiên hỏi anh .
Anh yên lặng , không nói gì cả . Cô cười khẩy với anh .
- Thời gian ba năm qua chúng ta yêu nhau không đủ cho anh hiểu hết con người của em sau .
- Anh không muốn nói chuyện này nữa .
- Chúng ta hôm nay nói cho rõ ràng đi . Anh thật sự muốn chia tay , hay là anh không còn yêu em nữa hả . _ Tae lúc này đã không cầm được nước mắt .
- Anh cảm thấy rất mệt mỏi rồi . Bên em thật sự rất mệt .
- Em đã làm gì chứ . Hay cái đó chỉ là cái cớ để anh đem ra vào lúc này . Nếu anh nói em bắt cá hai tay và muốn chia tay với em nghe sẽ hợp lí hơn đó . Em chỉ muốn hỏi anh rằng : Anh đã từng yêu em chưa .
Cô đau lòng đến nỗi mà nấc lên từng tiếng , cô không nghe rõ giọng nói của mình nữa .
- Có . Anh cũng yêu em , yêu em rất nhìu . Nhưng bây giờ thì ....
Anh dừng lại rồi suy ngẫm điều gì đó . Anh bây giờ cũng còn rất yêu cô , nhưng điều đó bây giờ còn quan trọng sau . Cô không phải bây giờ đã là bạn gái người khác sau .
Cô thấy amh chẵn nói gì nữa cũng không hỏi thêm điều gì nữa . Cô lấy hai tay lau sạch nước mắt của mình đi .
- Anh lái xe đi .
Anh lái xe đưa cô về khách sạn . Đến nơi anh dừng lại ở trước cửa , cô mở cửa xe đi vào trong . Trước khi vào , cô nói với anh :
- Dù vậy . Em vẫn không hối hận khi yêu anh .
Nói rồi cô mở cửa xe bước vào , anh nhìn theo bóng lưng cô . Anh thật sự không nỡ để cô như thế .Sáng hôm trước .
Anh đag ở nhà thì có một cuộc gọi , anh nghe máy .
- Chào . Tôi là giám đốc của công ty SM . Tôi cần gặp cậu có việc . Hẹn cậu ở quán cà phê ở dưới công ty của cậu .
Anh đến thì thấy hắn ta đang ngời ở một cái bàn , chỗ đó có rất ít người qua lại . Anh đến đó .
- Ông tìm tôi có việc gì à . Chúng ta có liên quan gì sau . _ Anh nhấc ghế ngồi đối diện hắn .
- Tôi nghĩ chắc hẳn cậu cũng biết việc Taeyeon đã quen người khác .
Anh cười khẩy .
- Tôi không tin đó là sự thật . _ Anh đã đọc được tin , nhưng anh vẫn tin tưởng cô .
- Chính miệng Taeyeon đã thừa nhận .
Cậu đúng là bị gạt mà còn chẵn biết .
Anh yên lặng không nói gì .
- Tôi cho cậu xem ít hình .
Ông ta móc ra rất nhìu hình , trong đó có rất nhìu tấm hình của cô và Baek . Hai người họ cười đùa rất vui vẻ với nhau , còn có rất nhìu những bức hình thân mật khác của hai người .
Anh thật sự không muốn tin đây là sự thật .
- Ông muốn gì đây hả .
- Từ từ . Cậu cứ xem hết hình đi .
Anh lật hình xem đến gần cuối , gần cuối là nhứng bức hình của anh và cô . Những lúc hai người đi chơi với nhau , có bức anh và cô hôn nhau . Cùng nhau đi vào nhà cô , hai người cùng nhau ăn cũng đều bị chụp lại .
Anh nhìn ông ta với cặp mắt như đang xem xét điều gì đó .
- Tôi cũng chẵn có ý gì đâu . Cô ta bây giờ thì cũng đã có tình mới rồi , cậu hà tất gì phải tin tưởng và ôm hy vọng vào cô ta như vậy . _ Ông ta cười với anh .
- Tôi không nghĩ là chỉ với những bức ảnh này sẽ làm được điều gì . _ Anh lúc này cả người toác ra vẻ lạnh lùng , bình tính để xem ông ta định giở trò gì .
- Nó chẵn làm được gì cậu . Nhưng nó sẽ khiến cho cô ta thân bại danh liệt đó . Cậu nghĩ thử xem , bây giờ cô ta đã thừa nhận là đang quen Baekhyun nếu những bức ảnh này mà lọt ra ngoài khác nào là nói cô ta đang bắt cá hai tay . Đời tư của cô thật phức tạp , bây giờ cô ta đang rất lau đau với tin này . Cậu có thể nghĩ sao khi mà lại thêm một tin nữa chứ .
- Tôi khôn tin là công ty đó sẽ dám bỏ mặc snsd đó .
- Bỏ mặc snsd thì sẽ không nhưng cô ta thì chắc sẽ có thể đó . Cô ta dù gì cũng chỉ là một con gà của công ty , nếu không có cô ta thì công ty vẫn vậy . Mọi chuyện bây giờ đã là như vậy , tôi nói ít nhưng cậu chắc chắn là người thông minh , sẽ hiểu lời tôi nói mà nhỉ .
Nói rồi , ông ta bỏ đi . Anh thic không kboir tức giận nhưng anh vẫn muốn mình có một đáp án từ cô . Anh vội vàng lái xe đến công ty của cô . Vừa đến thì lại thấy cô đang ôm Baekhyun, ann thật sự không cầm lòng mình được nữa , cô lại kéo tay của cô ra nhưng anh không ngờ là cô lại té và ngất xỉu như vậy . Anh thật sự rất đau lòng , anh luôn tin tưởng cô , nhưng bây giờ thì anh nhận được câu trả lời rồi . Anh bỏ đi , để cô và Baekhyun ở đó . Còn mình thì về phòng tập mà uống rượu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gtae] . What Is Love ?
RomanceChuyện tình từ thuở xa xưa của hai người trong hai nhóm nhạc nổi tiếng