Taeyeon phải đi sang Thái Lan để quay một mv mới.
GD gọi điện cho cô bảo .
- Em đi chừng nào về thế .
- Em chỉ vừa mới sang đây có hai ngày mà anh đã điện hỏi em cả chục lần rồi cơ đấy .
- Anh biết rồi . Con chúng ta em gửi cho ai thế . Anh muốn đi thăm nó cơ .
- Em gửi cho Baekhuyn rồi .
- Em bói ai cơ . Em gửi cho Baekhyun sao .
- Ừ .
- Anh không cần nó nữa đâu . Khi nào em đi lấy zero về anh sẽ đánh gãy chân nó vì dám vào nhà và ở chung với hắn ta .
- Ya . Anh dã man thế cơ à .
- Là em ép anh phải dã man như thế . _ Nói rồi anh liền cúp máy .
______________________________________
Một tuần sau .
Anh lại gọi điện cho cô .
- Anh vừa mới năn nỉ chủ tịch cho anh qua Thái Lan để mà mở họp fan bên ấy . Hũng ta sắp được gặp nhau rồi này .
- Anh sắp qua đây cơ à .
- Đúng rồi . Em vui lắm phải không . Anh cũn vui lắm đây , qua đó rồi chúng ta có thể đi chơi .
- Nhưng mà ngày mai là em phải về nước rồi .
- Cái gì . Ngày mai em về nước sao . Em bảo là khoảng ba ngày nữa cơ mà .
- Lịch trình xong sớm . Em muốn cho anh bất ngờ cơ mà , em đâu có ngờ là anh sẽ qua đây đâu . Vậy nếu mà anh sang đây rồi thì em không cần phải mua quà cho anh nha . Anh tự sang đây mua nha .
Cô vội cúp máy vì nếu để máy là sẽ bị anh chửi cho một trận .
______________________________________
Đợt quản bá Lion Heart . Cô và anh cùng đứng chung một sân khấu với nhau , họ còn ở chung phòng chờ nữa .
- GD à . Em muốn ăn gà cơ .
- Được rồi . Anh điện gà đem lên cho em .
- Còn cả nước nữa .
- Anh biết rồi .
Gà được giao đến . GD ra lấy gà cho cô . Anh mời tất cả mọi người ở trong phòng chờ đều ăn gà và uống nước .
- GD lấy gà ra cho cô . Anh lấy từng miếng gà đút cho cô ăn .
- Trong phòng này chỉ có hai người thôi à . _ TOP chịu không nổi nữa đành lên tiếng .
Bây giờ cô mới để ý đến mọi người xung quanh . Ai cũng nhìn cô và anh bằng cặp mắt khó hiểu .
Cô mới vội vàng giựt lại phần gà và tự mình ăn .
GD thì lườm hết thảy mọi người ở trong phòng .
______________________________________
Đột nhiên vào một ngày . Cô vừa mới thức dậy đã thấy rất nhìu cuộc gọi điện và tin nhắn cho cô . Cô cảm thấy rằng có chuyện gì đã sảy ra với cô . Cô gọi điện cho quản lí :
- Em làm gì mà không nghe điện thoại thế . _ Quản lí nói.
- Có chuyện gì à .
- Tin tức của em và GD đang lan truyền rất nhanh trên mạng kia kìa .
- Chuyện gì ạ . _ Cô hốt hoảng hỏi lại .
- Thì có một tin tức nói rằng hai người đang quen nhau .
- Thật ạ .
- Ừ . Mà em ......
Cô liền vội vàng tắt máy . Không để cho anh quản lí nói nữa . Cô liền gọi điện cho anh . Nhưng không ai nghe máy cả , cô liền sửa soạn và chạy thẳng đến nhà của anh .
Cô chạy đến nhà của anh , cô vừa vào nhà liền thấy anh đang ngồi ăn rất ngon lành ở trong nhà bếp . Cô liền chạy lại nói :
- Giờ này anh còn ngồi đây ăn được nữa à .
- Lo lắng gì chứ . Ngồi xuống đây , ăn không anh lấy cho một phần . _ Anh rất thoải mái như không có chuyện gì xảy ra vậy .
- Chuyện của chúng ta đang bị lan truyền trên mạng kia kìa . Anh còn anh .
- Chuyện đó hả . Là anh làm mà .
- Cái gì . Là anh làm hả .
- Đúng vậy . Anh còn tính công khai chuyện của mình luôn nhưng mà em không chịu , công ty cũng không chịu nên anh đành mướn người đăng thôi .
- Anh . Thiệt là ......
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gtae] . What Is Love ?
Storie d'amoreChuyện tình từ thuở xa xưa của hai người trong hai nhóm nhạc nổi tiếng