Raine's POV
" Kahit saan basta kasama kita"
Nang sinabi ko yun ay napatingin si Claurent sa akin. There was something in her eyes.
" What?" I asked her cluelessly.
Nang tinanong ko yun ay parang natauhan siya.
"A-Ahh wala naman"
~Briikzz Briikzz~
One Message Recieved
From:~ Nate~
Hi Raine umuwi ka na?"To:~Nate~
Hindi pa, may pupuntahan kasi ako.
Message sent!One Message Recieved
From:~Nate~
ahh ganon ba sige ingat ka :*Natawa naman ako sa text ni Nate baliw talaga
"Ahem!" malakas na tikhim ni Claurent, napalingon naman ako sa kanya.
"Kanina ka pa nakangiti ah!"sabi niya pa.
"Nakakatuwa kasi si Nate eh baliw nga talaga yun!" sabi ko, napakunot noo naman sya.
"Ahh may number din pala sya sayo" tango tangong sabi niya.
"Mmmm...binigay ko sa kanya, wala namang masama diba? kaibigan mo rin naman sya..." sabi ko habang naka tingin sa kanya.
Sinulyapan niya lang ako tsaka ibinalik ang kanyang tingin sa daan. Napabuntong hininga nalang sya.
Naging tahimik ang biyahe namin. Hindi na rin ako nagtanong kung saan kami pupunta, naka tingin lang ako sa labas ng bintana ng sasakyan niya.
"Dadaan na muna tayo sa fastfood chain" sabi niya kaya tinanguan ko lang sya.
May nasabi ba akong mali kanina at naging tahimik sya?
Bahala sya diyan di ko rin sya kikibuin amp!
Nang makarating kami sa isang fastfood chain ay sya lang ang bumaba. Nag paiwan lang ako pero sinabi ko rin naman kung anong gusto kong kainin.
Pagbalik niya ay hindi niya pa rin ako kinakausap grabe naman to!
"May problema ba?" tanong ko kaya nilingon niya ako at nginitian.
"Wala naman" sabi niya sabay kurot sa pisngi ko hinampas ko naman ng mahina ang kamay niya.
"Bwiset ka! ang sakit ah! kanina lang hindi mo ako kinikibo ngayon naman balik ka sa pagiging abnormal mo! Ang weird weird mo talaga 'Shane' "
" Don't call me that!" reklamo niya sa akin.
" Well, I can call you whatever I want.." tinaasan ko siya ng kilay.
Tiningnan lang niya ako sa mga mata ko for 5 seconds before she averted her eyes. Humarap na sya sa dashboard and situated herself sa inuupuan niya. " Whatever. and wear your seatbelt, hindi ka imortal." she snickered and I just stuck out my tounge at her.
"..I'll take you sa special place ko."
" Special place?" tanong ko sa kanya.
" Yes," sagot niya sa akin sabay wink.
O//////O
Nang ginawa niya yun ay naramdaman ko ang pag-init ng mga pisngi ko. Shems! Kinindatan lang ako at eto na yung epekto?! What the heck!Binaling ko nalang ang atensyon ko sa window at hinimas ang mga pisngi ko para hindi na ito mamula.
BINABASA MO ANG
Take Your Time (GxG)
Novela Juvenil[[BOOK 1]] "Perfect. That's how the world feels when I'm with you" It's been a long time since Raine experienced how it feels like to love and to be loved. Pagkatapos ng maraming break ups, natutunan niyang gawing manhid ang kanyang puso upang hindi...