*UNIQUE WRITERS ASSOCIATION*
*MATAR SARKI*
*WRITEN BY*
*AYUSH ILIASU*
*HAWWA SALEH**Watpad@AyushaIliasu*
1⃣2⃣5⃣
Yau hira suke ckn nishadi data sha banban da kowacce hira d suka sabayi,Dan kuwa hirar haihuwar farhan sukeyi, ckn raha mai martaba ke cewa yanxu wane suna kika zabarwa bbynmu dankuwa kinsan kina haihuwa aranar sunan sa zai bayyana ba sai ranar suna ba,dariya farhan tayi tace haba yallabai ai kai ne d zaben suna ba niba,shima dariyar yai yace to nabaki zabi ki zaba,aa kai d ajitarka aikaine xaka samasa suna bani ba da aka bawa ajiyar ta karashe mgnr ckn sigar tsokana,sarai sarki yasan tsokanarsa takeyi Dan haka yace to shikenan bazan fada miki ba sai randa kika haihu kyaji sunan,Allah y kaimu lkcn farha tace yace amin suka ci gaba d hirarsu ckn jin ddin d suka dade basu samuba.
Sai da cikin farha y kai wata tara chip a jikinta kfn t haifeshi,d sanyin asubar yau litinin farhan t tashi d matsanancin ciwon ciki, ko sallahr asuba a daddafe tayita,gashi ita kadaice a dakin ma imartaba b adakinta y kwana ba,tin tana daurewa har t Gaza takira halima,shigowar halima dakin idonta y sauka kan farha dake ta faman yatsina,da Sauri haliman t karasa tana cewa subhnllh,rasa abin da halima xataiwa farha ya sata cewa ki kira maimartaba ki sanar masa ko asibiti xaa tafi,batare d farhan ta amsa ba ta nunawa halima Inda wayarta ke ajiye alamar t miqo mata,miqo mata wayar tayi dakyar t iya lalibo number sarki.
Mafarkin da maimartaba yai jia ne ya sashi dg masallaci sallahr asuba ya nufo bangaren farha dan duba lpyrta bai bari saiya koma dakin gimbiya sun gaisa ba.
Saida farha t kira number mai martaba har sau biyu baa dauka ba hakan y tabbatar mata d bai dawo dg masallaciba,miqawa halima wayar keda wuya mai martaba y shiga d'akin ganin halima d yai d sassafen a dakin farhan y tbbtr masa b lpy b, tmbyr halima ya shiga yi ko lpy,saida t sunkuyar d kanta alamar girmamawa t ansashi d shewa,Fulani ce ba lpy,da sauri batare daya ce komai ba y karasa Inda take durkufe Dan zama ko kwanciya sun gagareta,ganin halin d farhan keci yasa umartar halima maza tace da garba ya fadawa direba y fito d mota,fita halima tayi t shaidawa garba sakon sarkin (bafaden d ke tsaron kofar sashin farha) cikin axama garba y garxaya y fadawa direban,har kofar sashin farha yakawo motar kasancewar gidan akwai yalwar fili.
Su halima ne suka taimaka suka riqo farha har cikin mota sannan maimartaba yace d rakiya t koma t kula d sashin ita km halima t shiga suka tafi asibitin.Zuwansu b bata lkci aka shiga d farha dan sarki y kira Dr balarabe y fada masa sun taho Dan haka Dr yasa aka tanadi komai d xaai amfani dashi kfn su karaso.
Badan sarki yasoba yaja jiki yai bangaren gimbiya,ganin yanayinsa y sauya baisa gimbiya tmbyr sa meyake faruwa ba tai shakulatin bangarori dashi,ganin bata damu d sauyin yanayinsa ba yasa shima yaimata shiru baifada mata farha n asibitiba haka y shirya y fita gurin sauran matansa.
Tinda aka shiga d farha ckn labour room ake Abu daya fiye d awa daya bata haihuba.
Awaje kuwa halima sai safa d marwa take hankalinta a tashe jira take taji ance d ita farha t sauka amma shiru.Maimartaba n shiga dakin kubrah ta tarbeshi kmr ydd ta saba ckn kula d kwarkwasa,ganin yanayinsa y canja take t shiga tmbyr sa meyasa meshi cikin kissar ta? Zuciyarsa b dadi yace farha ce take naquda,haushin y cikata a xuciarta tace danasan wannan lbrn ne da ban tmby ba lbrn d yafi kowane lbr muni a wajenta.
[9/14, 1:59 PM] سميتى: Amma a fili saita dake tace ynx tana ina? taimaganar ciki kulawa,sarki ne y shaida mata suna asibiti tace subhnllh aikuwa xama vaikama muba ynx yanxu xamu tafi,dakyar sarki y lallabata yace tai hkri xuwa anjima saje.Tin maimartaba n sauraron wayar Dr harya kosa y kieashi danjin kota haihu,Dr yace masa d saura dai,haka y ringa kiran Dr lokaci lokaci yaji ko t haihu amma shiru,hankalinsa b karamin tashi yaiba jiyake kmr yai tsuntsuwa y tafi asibitin.
Dr balarabe ne y kalli nurses din d suke kan farha yace gsky nan d minti 10 idan bata haihu ba to saidai aimata aiki tin kafin ta gama jigata,kai kawai nurses din suka jinjina masa basuce uffan ba,byn kmr minti uku wayar Dr ta dau ruri gani sarki ne yasa shi saurin karawa a kunne kfn yai mgn sarki yace har yanxu dai? Dr yace wllh amma idan t kara minti goma bata haihuba sai dai muimata CS,DG can barin sarki yace kuyi mata duk abinda y dace plxx banason asamu wata matsala dg gareta ko abinda xata haifa,insh Allah Dr kawai yace sarki y katse wayar.
Kaikomo sarki yai tayi a dakin sa y rasa meke masa dadi,addua kawai yakeyi Allah y sauki farha lpy.
Saida mintuna goma suka shude farha bata haihu ba,sai da aka shirya farha tsaf ckn kayan tiyata ana shirin fita d ita xuwa dakin operation din kawai nurses din suka ga tai wata irin zabura kfn suyi wani abu har kan dan y fito d gaggawa suka shiga taimaka mata,byn mintuna kmr biyu ta km haihuwar wani yaron,ai sbd farinciki take Dr y kira mai martaba y shaida masa ta haihu 'ya'ya biyu,hamdala sarki yai yana cewa lapiya take ko? maza ko mata ta Haifa? Dr yace gsky bansani b ynx t haihu ba akai g gyartaba ganin hankalinka a tashe yasa n shaida maka dan kasamu nutsuwa,gdy srki yaimasa y katse wayar yana godiya g Allah d adduar Allah y bawa farha lpy d abinda t haifa.
Cikn lkci kadan aka gyare farha d santala santalan yaranta tagwaye duk maxa,sai da aka canja mata daki sannan halima t samu damar ganin ta,lkcn d halima t isa dakin baccin wahala farha keyi dan b karamar wuya tasha ba,halima tayi murna d ganin sosae d ganin farha d yaranta.
Kafin wani lkci asibiti y cika d yan Uwa harta dangain farha sunzo harda fyrouxa, shi kanshi mai martaba gaxa hakuri yai asallamo su saida yaxo yaga farha d yaranta,sarki bai tafi ba sai da y dangana d office din Dr lkcn Dr ke shaida masa sai ta kwana biyu zaa sallameta svd tasha wahala tana buqatar Hutu,jinjina kai sarki tayi hadi d cewa duk ydd kace Dr aikinka ne ai,sallama yaimasa fadawansa n take masa baya.
Tinda kubrah taga kywawan yarana d farha t haifa wani Abu y tokareta a makoshi saqa d warwara t shigayi tana kissima wani abin d ita kadai tasani sai Allah, har karfe 2 n rana farha bata farka ba,hankalin yaya y tashi ganin bata farkaba t tura fyrouxa t fadawa Dr haryanxu f bata tashi b,saida Dr y shaida musu xata farka ne ko d wani lkci insh Allah sannan hnklinsu y dan kwanta.
Sai karfe 3 su kubrah suka bar asibitin acewarsu da sai farhan t farka xasu tafi amma ganin har lkcn bata farka ba yasa suka tafi,akabar fyrouxa d yaya d kuma halima,tafitarsu b dadewa farhan t farka.
Saida farha tai kwana biyu a asibiti sannan aka sallamesu,xuwa lkcn duk yan barka sunxo sai wnda baa rasaba.
Tinda farha t koma gida taga sabuwar tarairaya gurin mai martaba, yaya dake zaune a gurunta saida tai mmki dama haka sarki yakeson jikar tata ashe,hk yaya t ringa ganin abubuwan wani y burgeta wani y bata mmki musamman ydd t fuskanci kubrah ta diga ayar tmby akanta duk kuwa d kullin kubrah sai taxo bangaren farhan acewarta taxo ganin yayanta ne d mamansu amma a kasan ranta b haka abin yake ba.
Shirye shirye maimartaba ya keyi sosae akan suna,yayi kokari sosae wjn ganin y farantawa farha rai,haka bangaren iyayen farha suma sunyi rawar gani iya kokarinsu,ranar suna yara sunci sunan abeed d adeel,mejego d bbys sunfuto tsaf dasu sunsha kyau,anyi suna cikin bajinta ,anci ansha anyi kade kade d bushe bushe gami d daukar hotuna d videos saidai muce Alhmdllh taro ya kayatar sosae.
Byn suna yaya ta dukufa kula d jikarta d yaranta Dan taga take taken kishiyoyinta sbd haka har rubutn tsari tasa akaiwa farhan dasu adeel.
Kafin kwana arbain su abeed sunyi wayo sosae sun girma.
Rana farha t cika kwana arbain d haihuwa ranar yaya tace xata tafi dakyar farha t lallabata t kara kwana biyu acewarta saita fadawa maimartaba.Ba karamin alkhairi ma martaba y hadawa yaya ba amma d kyar yayan t karba tana godiya,har bakin motar d xaa kai yaya gidanta farhan t rakota tana km yimata gdy tana sharar kwalla batason t tafi,da kyar yayan t rarrashi farhan ta km jajjada mata t kula sosae akan yaran nan km tai takatsantsan d mutanen gidan sosae d hk suka rabu d farhan suna kewar juna.
Sosae farha ta maida hnklinta gurin kula d yaranta su halima n tayata,abin d yafi daure mata kai km bai wuce yawan aiken d kubrah ke yi ana daukar mata su abeed ba,ba yadda xatai take bari a daukesun dan bata isa t hana ba tanaji tana kallo zaa daukesu saidai t bisu a adduar Neman tsari.
Nace uhummmmm su kubrah km badai tanan aka bulloba km🤭