chapter 123

1.4K 60 0
                                    

*UNIQUE WRITERS ASSOCIATION*



*MATAR SARKI*


*WRITEN BY*
*AYUSH ILIASU*
*HAWWA SALEH*

*Watpad@AyushaIliasu*

1⃣2⃣2⃣

*Hip Hip Hip huray*
🎂
🎂🎂
🎂🎂🎂
🎂🎂🎂🎂
🎂🎂🎂🎂🎂
🎂🎂🎂🎂🎂🎂
🎂🎂🎂🎂🎂🎂🎂
*Appie born day Aysha humaira melody,wishin u long lyf n prosperity.Allah y karo shekaru masu albrka,Y albrkci rayuwarki,y kaimu biki muxo xariya mu kwashi shoki🤸‍♂🤸‍♂🤸‍♂🤸‍♂🤸‍♂🤸‍♂Age wit grace sis.more money to ur account👍👍👍👍👍break oll d rules n go to jail my sis ,i will bail you,but dont break Allahs rule😍😍😍😍😍😍*

*Wanga page naki ne MOMYN JIDDANMU OF FIRST CLASS GROUP NOVEL ,bazamu gajiya wajen sadaukar miki da rubutun mu gareki ba,walla kedin ta dabn ce ,baki da n biyu garemu,kirkinki da dabiunki sun sha banban dana sauran,shekaru kusan hudu d sanin juna,Amma ji muke tamkar yanxu muka san juna,mutunci da karamci ba abunda da ja baya,ubangji y karawa Annabi daraja SAW.bazamu manta d mahadarmu wato FIRST CLASS GROUP.ubngji y bar zumunci ,yyi miki fin yanda kikeso ,ya biya miki dukkan bukatunki n alkhairi,Ayush Iliasu da Hawwa saleh ke miki fatan alkhri,members n first class ma sunce a miko sakon murnarsu gareki*

     *A MONTH LATER.*

Abdallah yayi wayo sosae yayi girma abinsa itama fyrouxa tayi kyau gwanin shaawa idan kaganta baxakace itace t haihuba dan momy n kula dasu sosae.

Muryar fyrouxa ke tashi tana kwalawa momy kira tanata jijjugen Abdallah dayake ta kuka,Momy momy momy, dg can momy ta amsa lpy kike kwalamin kira haka kmr makauniya,marairaice fuska fyrouxa tayi tace wllh momy nagaji d rigimar wannan yaron kixo ki karb'eshi tin dazu yaqiyin shiru sai kuka yakeyi,momy dake cikin kitchen tana girki tace nifa banason shashanci ki rarrasheshi mana,wllh momy n rarrasheshi yaqi shiru Allah nagaji har goyashi nayi fa ta karashe maganar kmr xatai kuka,fitowa momyn tayi dg kitchen din t karbeshi tana cewa naga ydd xakiyi in kika koma gidanki ai,baki fyrouxa t bude xatai mgn sukaji sallamar farha ai d gudu t futa ta rungumo farhan tana mata sannu d xuwa,dariya farhan tayi tace naga randa sisinah xata girma,shagwabe fuska tayi farhan t dora d cewa eh man ynx fa kinxama momy amma baki daina halin yara ba abdallah ne y kamata yai haka fa,fad'a mata dai momy tace kinga ynx ma dg kitchen t raboni wai kuka yake yi takasa rarrashinsa ,jinjina kai farhan tayi tana karbar abdallah dg hannun momy ta xauna,gaisawa sukayi d fyrouxa tana tmbyrta y loviee dinta yake sannan suka gaisa d momyn,tashi tayi tana cewa bari n k'arasa girki suka amsa d to nan tai waje t barsu suna hirar xumunci.

Saida momy t kammala girki sannan suka samu tattaunawa d farhan, sosae momy t tausayawa farha ckn halin d take,cikin jin nauyi sai dan b ydd xatai  momyn ke tmbyr farhan har ynx km basa samun nutsuwa d dare sai dai d safe? Kunya farhan taji kawai t d'agawa momyn kai alamar eh batare d tai mgn ba,kwarai momyn ta jinjina lmrin gami d miqewa ta shiga daki bata dadeba t dawo dauke d wata leda cike d maganin Islamic chemist, nan t xauna t ringa yiwa farhan bayani ydd xatai amfani d magungunan tare d shaida mata tinda sukai waya byn sunan fyrouxa tasa aka hado matasu,dadi farha taji taiwa mom gdy,sai byn laasar sannan direban farhan yaxo y dauketa.

Tinda farha takoma ta duqufa amfani d magungunan ydd y kamata batare d ta sanarwa d kowa b km bata taba bari wani yaga sanda take amfani dasuba,km Alhmdllh taga canji sosae dan komai y fara zama normal game d matsalarta,hk shima bangaren sarki yaji ddin yayewar matsalar har yana tmbyrta ya hakan t kasance,har t bude baki xata Sanar masa magunguna momyn su t samo mata saita fasa dan gudun karyace tana tona sirrin gidanta kawai tace masa addua takeyi ynx km Allah y karbi adduar ta.


Yau kwanan  fyrouxa 45 d haihuwa,fahad ne y kirata a waya ya matsa mata d tmbyr yaushe xata dawo tace masa itama bata saniba,shagwaba yashiga yimata yana cewa wato bata missin dinsa kenan gsky shi yagaji so yake ta dawo ko yaji dumin jikinta,dakyar t lallasheshi  ta katse wayar dan idan ta cigaba d sauraransa zasu bata lkci.

Bangaren momy kuwa ta riga t fuskanci yawan wayar d fahad kewa fyrouxa a kwanan nn dan haka t shiga gyara diyarta sosae,kwanansu hamsin saidai byn sunyi xiyarar gdn yan uwa har gidan farha taje t wuni momy d kanta takira hajiyarsu fahad t shaida mata tinda fyrouxa tagama wnka yakamata t koma dakinta,dadi hajiya taji dan d'an nata ya matsa mata tai musu waya fyrouxa t dawo tace baxataib y jira ai zasu dawo d itane,nan take suka tsaida cewa zata cewa fahad yasa a gyara mata gidan nan da jibi sai t koma,Allah y kaimu momy tace sannan sukai sallama, nan take momyn t miqe ta shiga dakin d fyrouxa take ta sameta tana ninke kyn abdallah nan t shaida mata tafara shirya kaynsu jibi xasu koma,dadi fyrouxa taji dan tayi kewar mijinta amma a fuska saita nuna rashinjin ddin haka harda shagwabarta ita gsky b ynxu b,mirmishin manya momy tayi ta juya t fita tana cewa nidai n fada miki kifara shiri.

Da magriba hajiya t Kira fahad take fada masa ydd sukayi d maman fyrouxa dan dadi harda tsallensa yace d hjyan to Allah y kaimu t amsa d amin,yana katse wayar y dannawa fyrouxa kira tana dauka yafara tsokanarta kmr xatai kuka dan haushi kawai t katse kiran,dariya yai y km kiranta d ta dauka hkri y shiga bata itadai takicewa komai sbd momy n zaune a falon,ganin d momy tayi taki mgna yasa t fuskanci kunya takeji dan hk tsammm t tashi tabarmata falon,tana ganin t fita tafara mgn d cewa haba swty momyfa nanan d sauri y riqe baki yana cewa srry dear bansani b ai tace amma tinda kaji naqi mgn kasan tana kusafa dry yai yace wllh n manta sbd murnar dawowarki,haka sukaita hira har kusan awa daya sannan sukai sallama yana cewa t shafamasa kan yaronsa tace taqi din yace karma ki shafa Abu d jibi kmr haka muna tare.

Murkususu takeyi t danke cikinta sbd tsabar murda Matan d yakeyi ga azabar ciwon d inda sabo ta saba duk wata in zatai period haka takeyi, gumi ne keta karyo mata haka taita fama yininin yau cirrrrr,ganin d ko gilmawarta dasu halima basuyiba ne yasa haliman cewa d rakiya yau kuwa lpy uwar dakinmu bata leqoba,rakiya ce ta miqe gami d cewa bari t leko taga tinda maimartaba yau ba anan bangaren yakeba ta fice.
Kofar dakin t kwankwasa taji shiru bbu amsa saida t kwankwasa sau uku sannan dakyar farhan taimata ixinin shigowa,shiga rakiya tayi ganin farhan cikin wani hali ta  karasa ckn hanxari take tmbyr farhan lpy,dakyar t amsata da mararta ce take ciwo tausayi sosae farhan t bawa rakiya,saida rakiyan t taimakawa farhan tayi wanka dan tanson yin wnkan amma t gagara tashi,byn tafito t tarar har rakiyan ta gyara dakin ko ina saida t mata sannu d aiki sannan ta umarceta ta Kawo mata ruwan tea b madara,ckn lokaci kadan rakiyan t dawo dauke d ruwan shayin t miqawa farhan t karba taimata gdy sannan rakiyan tace bata buqatar komai tace eh sannan t tafi.

*AFTER FIVE MONTHS*

Abdallah yana xamansa sosai km yana samun kulawa sosae gurin iyayesa,kullin idan fyrouxa d fahad suka xauna hira yana tsokanarta kfn wata shekarar t km haihuwa sai farha t fado mata arai gashi ita shakarsu daya d rabi har ynx Allah bai bata nata rabon ba musamman idan farhan t kira fyrouxa danjin y abdallah yake saita bata tausayi shiyasa kullin take mata addua.


Kmr kullin farha d maimartaba suna zaune ydd suka saba ckn bedroom byn sallahr isha'i dan lkcn ne kadai sarki keda lkcin iyalinsa hira sukeyi ckn nishadi,da gudu t tashi tashiga bathroom amai take kwararawa kmr kyn cikinta xai fito,kakarin d sarki yaji tanayi ne yasashi miqewa yabita, dagowar d xatai wani jiri taji y debeta luuuuuu xata fadi daidai lkcn maimartaba y shigo toilet din ganin xata fadi yai saurin tareta t fada jikinsa yana tmbyrta lpy, ganin idonta yai y kakkafe nanfa y kidime y dakkota y dorata kan gado, wayarsa y lalubo y dannawa likitansa kira bugu daya y dauka ganin number din maimartaba ya sahi saurin kaiwa kunnensa yana cewa barka d dare ranka y dade batare d sarki y amsaba yake fada masa yana nemansa ynx a gidansa kfn Dr.Balarabe y amsa tini sarki y kashe wayar.

MATAR SARKIDonde viven las historias. Descúbrelo ahora