Gần đây những sự kiện ta biết đều bị biến đổi khá nhiều nên ta cũng không dám tin tưởng vào quyển sách kia nữa. Có điều cái người đứng trước mặt ta đây là người có âm mưu cướp ngôi đúng không này?
- Linh nhi, đây là Tương Dương vương.
- Tham kiến vương gia, tiểu nữ Vũ Linh của Vũ gia trang.
Tương Dương vương vừa nghe đến Vũ gia trang liền dừng ánh mắt trên người ta thật lâu.
- Thì ra là đại tiểu thư Vũ gia, nghe danh đã lâu, quả nhiên là diệu nhân.
- Vương gia quá khen, vương gia quyền cao chức trọng cũng là "kỳ" nhân vậy.
Du Cảnh bật cười, Tương Dương vương liền nhìn sang hắn:
- Vị huynh đệ đây là...?
- À, đây là Du Cảnh, bạn của ta.
Đại ca qua loa nói vậy mà Tương Dương vương thực sự không hỏi lại gì nữa, hắn quay sang đại ca:
- Công Tôn, ngày hôm qua ngươi nói trong người không khỏe, ta đã mời thái y đến rồi, để hắn chẩn mạch xem sao?
Ta: ...
Tên này... có ý tứ.
- Đa tạ vương gia, ta không sao.
- Sao lại qua loa như vậy được, dù sao hắn cũng đến rồi, để hắn xem sao. Huynh có bề gì ta rất lo lắng.
Ái chà.
Hơn hẳn Bao đại nhân nghĩa khí ngất trời, đạo lý quanh thân của ta nha, kẻ này chủ động như vậy không sợ bị phát hiện sao?
Mà không đúng, Bao đại nhân cũng không sợ bị phát hiện, nhưng sao cảm giác tên này rõ ràng hơn vậy? Mà cũng đáng ghét hơn nha.
Nhìn hắn quấn lấy đại ca nói nhảm, ta có chút ghét bỏ, thôi được rồi là ghét bỏ chứ không phải chỉ một chút. Thật sự rất chướng mắt.
- Vương gia, Cảnh ca đây là thần y đệ nhất thiên hạ, còn cần thái y hay sao?
Tương Dương vương vừa nghe vậy liền kéo đại ca về phía Du Cảnh và ta, đại ca muốn giãy tay ra nhưng tay hắn không chịu buông chỉ đành đứng bên cạnh hắn. Tương Dương vương vội vàng hỏi:
- Du Cảnh huynh đệ đây là đại phu sao?
- Đúng vậy.
- Ta chưa bao giờ nghe đến cái tên Du Cảnh này, cái gọi là thần y đệ nhất thiên hạ có thật hay không?
- Thần y hay đệ nhất cũng chỉ là người ta đồn đại, Du Cảnh chỉ là một đại phu mà thôi.
Tương Dương nghiêng đầu nhìn Du Cảnh một chút liền nói:
- Được, bổn vương gần đây cảm thấy trong người hơi khó chịu, thái y cũng không thể biết được là bệnh gì, huynh có thể nói ta biết hay không?
Du Cảnh chăm chú nhìn Tương Dương vương, lại đi vòng quanh xem xét vành tai và tay của hắn, một lúc sau liền nói:
- Vương gia gần đây khó ngủ, tay chân luôn cảm thấy lạnh và đau nhức, lồng ngực đôi khi nhói đau và tim đập mạnh không rõ nguyên nhân.
YOU ARE READING
[Đồng nhân Bao Thanh Thiên] Bao Sách - Tâm Sáng Như Gương
FanficĐồng nhân Bao Thanh Thiên cp: Bao Chửng x Công Tôn Sách tóm tắt: một cô gái nhỏ xuyên không thành nữ hiệp, đi du ngoạn giang hồ tình cờ biết được mình đang sống cùng thời với Bao đại nhân nên mò đến hóng chuyện. Chuyện hóng được cũng nhiều mà nhìn t...