Phần 6

35 0 0
                                    

Tưởng đồ tể đem thiết hảo thịt đưa cho khác một người khách nhân, cười khanh khách đất nhìn về phía Cẩn ca nhi cùng uyển tỷ nhi, "Hai vị tưởng yếu điểm cái gì?"

Hai người bọn họ đều tướng mạo xuất chúng, quần áo vải dệt cũng không tính kém, giỏ trúc trong lại trang không ít đồ vật, vừa thấy liền không thiếu tiền, tưởng đồ tể nhìn tại đáy mắt, thái độ càng phát cung kính.

Lý Cẩn chỉ chỉ thớt thượng mới mẻ thịt heo, "Muốn này khối đi, còn có dư lại xương cốt sao? Có lời nói cũng cho ta đến điểm."

Này một khối túc có một cân, tưởng đồ tể trong lòng vui vẻ, "Được rồi, ta đây liền cho ngài thiết."

Xương cốt trọng, cũng không có gì thịt, căn bản không người nguyện ý tiêu tiền mua, cơ bản đều là đắp đưa cho khách nhân, thấy hắn nguyện ý bỏ tiền mua, tưởng đồ tể nụ cười trên mặt càng sâu , "Một cân thịt mười sáu văn, đây là một cân lẻ một lượng, tăng thêm này đâu xương cốt, thiếu nói cũng có tứ cân, ta liền không xưng , thấu cái chỉnh cho ta ba mươi văn đi."

Lý Uyển ngẩn người, này đâu xương cốt nhiều nhất tam cân đi?

Nói thật ra , xương cốt cố ý thu phí địa phương còn thật không nhiều lắm, nào có xương cốt như vậy quý ? Muốn thượng hai mươi lăm văn còn chưa đủ nhiều sao? Chớ không phải là cho là bọn họ không hiểu giá hàng?

Lý Uyển cười cười, "Vị này lão bá, có thể cho chúng ta ưu đãi chút sao? Hai mươi lăm văn, có thể lời nói chúng ta liền muốn ." Nàng thanh âm dịu dàng êm tai, rất là độc đáo.

Trừ bỏ tiểu nén bạc tử, trong ngực vừa mới dư lại hai mươi lăm văn, Lý Uyển cũng lười tái chạy địa phương khác .

Tưởng đồ tể nữ nhi liền ở trong phòng ngốc , nghe đến thanh âm, chỉ cảm thấy quen tai, nhịn không được đi ra nhìn nhìn.

Vừa nhấc mắt liền thấy được Lý Uyển.

Lý Uyển hôm nay xuyên cực kỳ đơn giản vải thô y, vải dệt tuy rằng coi như có thể, lại đem nàng hảo dáng người hoàn toàn che đậy đứng lên, mặc dù như thế, nàng kia khuôn mặt lại như cũ mỹ không có tỳ vết, môi không điểm mà đan, mi không miêu mà thúy, ánh mắt càng là sáng ngời động nhân, ba quang lưu chuyển gian, đoan chính là rung động lòng người.

Vốn tưởng rằng cùng ly sau, nàng sẽ xanh xao vàng vọt, dung nhan tiều tụy, ai biết thế nhưng lại xinh đẹp vài phần!

Tưởng tiếu ghen tị phát cuồng, vừa nghĩ tới Triệu Đại Niên căn bản chướng mắt nàng, nàng liền hận không thể cong hoa Lý Uyển mặt, nàng khí khu phá lòng bàn tay.

Nàng chính là tưởng đồ tể nữ nhi duy nhất, tưởng tiếu, mới vừa thành thân khoái hoạt ngày còn cũng không lâu lắm liền thành tiểu quả phụ, nàng chịu không nổi bà bà xảo quyệt trở về nhà mẹ đẻ, Triệu Đại Niên đến trấn trên bán đồ ăn khi ly nhà nàng rất gần, thường xuyên qua lại cũng liền nhận thức .

Triệu Đại Niên ngũ quan Chu Chính, dáng người khôi ngô, đúng là nữ nhân thích bộ dáng, tưởng tiếu bất tri bất giác liền đối hắn động tâm, thử thông đồng nhiều lần, nề hà Triệu Đại Niên chính là căn đầu gỗ căn bản không lĩnh hội đến tâm ý của nàng. Ngược lại là Triệu Đại Niên bên người hán tử đối nàng nước dãi chảy dài ba thước, còn nói cho nàng bằng đánh Triệu Đại Niên chủ ý , nhân gia trong nhà thủ một cái thiên tiên, làm sao có thể đối ngoại mặt cỏ dại động tâm?

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now