Thần ca nhi không nguyện ý, bị một cái hán tử đẩy té trên mặt đất, cánh tay khửu tay đều bính phá, hắn ôm thật chặt cá tử không buông tay, thấy ca ca bị đẩy ngã, Nghiên Tả Nhi nhặt lên thạch đầu liền đập hư người đầu, bởi vì đem người tạp đau , cũng bị đẩy một phen, nàng suất đau , liền ngồi dưới đất rơi nước mắt, biên rụng biên hảm, "Người xấu, người xấu."
Trương nhị trứng năm nay mười hai tuổi, tính tình dã thực, trong ngày thường tại trong thôn hoành hành ngang ngược quán , khi dễ quá thần ca nhi không chỉ một lần, lần trước thần ca nhi lại đây, cũng bởi vì cùng hắn đi ở một cái trên đường, đã bị hắn đẩy một phen.
Thấy thần ca nhi dùng tối như mực ánh mắt nhìn mình chằm chằm, trương nhị trứng giương lên cằm, "Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua gia gia của ngươi lớn lên thế nào sao?"
Lý Cẩn mới vừa đã chạy tới liền nghe được lời này.
Nhìn đến thần ca nhi trên người có hai cái bẩn hề hề dấu chân, Nghiên Tả Nhi lại khóc thập phần ủy khuất, Lý Cẩn đau lòng phá hủy, trực tiếp xách khởi trương nhị trứng lỗ tai đem hắn xách đứng lên.
"A, như vậy thần khí, làm ai gia gia đâu?"
Không chỉ Lý Cẩn đến , Mai Chi bọn họ cũng theo sát lại đây.
Này giúp yêu gây chuyện hài tử đều quỷ tinh, thấy đại nhân tới , như ong vỡ tổ toàn chạy.
Trương nhị trứng muốn chạy cũng đã chậm.
Thấy đối phương đến bả vai hắn cao, thần ca nhi lại so với hắn chỉnh chỉnh thấp một đầu, Lý Cẩn tức cười , mang theo hắn lỗ tai, đem hắn hướng nâng lên lưu, "Một cái choai choai hán tử, khi dễ hai hài tử, ngươi muốn mặt sao?"
Trương nhị trứng ai u ai u kêu lên.
Nhìn đến cữu cữu đến , Nghiên Tả Nhi từ trên đất bò lên, thấy ca ca ôm thật chặt cá, không hảo đứng lên, nàng vươn ra tay nhỏ bé đi kéo ca ca, biên kéo biên cáo trạng, "Cữu cữu, hắn đoạt cá còn đánh ca ca."
Lý Cẩn mị hạ ánh mắt, trên tay lực đạo lại đại chút, "Giải thích."
Trương nhị trứng không nguyện ý, hắn vươn tay liền đi nắm Lý Cẩn, còn dùng chân đá hắn, tưởng buộc hắn buông ra bản thân, Lý Cẩn nắm cánh tay của hắn, dùng sức nhéo một chút, nhượng hắn bị bắt chuyển hạ thân, mãnh liệt đem hắn quán đến đất thượng.
Lý Cẩn cùng một cái học trưởng học quá mấy chiêu, tuy rằng tiết học cũng liền đồ cái hảo chơi, uy hiếp một chút hài tử lại đầy đủ , hắn động tác rõ ràng lại lưu loát. Trương nhị trứng bị hắn lưu loát thân thủ lộng mông , chỉnh khuôn mặt đều dán ở trên mặt đất, cái mũi đau, cằm cũng đau, nước mắt đều chảy ra.
Lý Cẩn đè nặng hắn không buông tay.
Trương nhị trứng há mồm mà bắt đầu cầu xin tha thứ, "Ai ai, điểm nhẹ, ta giải thích vẫn không được sao?"
Lý Cẩn cũng không đến mức thật đánh một hài tử, hạ giọng cảnh cáo một câu, "Lần này tạm tha ngươi , lần sau nhượng ta thấy có người khi dễ bọn họ, không quản là ai ta đều tính ngươi trên đầu, bọn họ bị khi dễ một lần, ta liền đánh ngươi một lần nghe được không?"
YOU ARE READING
《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử Triết
Fiksi UmumVăn án Đối với Trúc Khê thôn người đến nói Vân thợ săn là một cái đặc biệt tồn tại, Hắn dáng người khôi ngô, tướng mạo anh tuấn không nói, còn đánh đến một tay hảo săn, Nếu không là nhìn qua hung ba ba, còn không giải phong tình, Không biết sẽ có ba...