Chương 29: Tiêu Kình Phong xảy ra chuyện

3.9K 269 15
                                    

Chương 29: Tiêu Kình Phong xảy ra chuyện

Edit + Beta: Snail

"Ngày mai ta vào thành mua vài thứ, sau đó chúng ta liền động thủ." Tiêu Cảnh Đình nói.

Nghe Tiêu Cảnh Đình nói vậy, Hứa Mộc An hiển nhiên không có ý kiến, đáp: "Được."

Ngày hôm sau Hứa Mộc An nhìn đồ Tiêu Cảnh Đình mua về, hoàn toàn cạn lời.

"Ngươi đã về, ta mua cho ngươi rất nhiều thứ, ngươi đến xem đi." Tiêu Cảnh Đình tràn đầy hưng phấn nói với Hứa Mộc An.

"Ngươi xem giày này, giày này tên là Ngự Phong Ngoa có thể đề cao tốc độ gấp hai lần. Còn có y phục này, đây là pháp y cấp ba, có thể triệt tiêu năm phần mười lực công kích. Đây là nội giáp, có thể bảo vệ bộ vị then chốt. Còn hạt châu này, ném ra ngoài thì sẽ nổ tung, đáng tiếc là chỉ dùng được một lần. Ta còn mua một ít phù lục công kích, một tấm một lượng bạc, thật con mẹ nó đắt..."

Tiêu Cảnh Đình làm người hai thế, vô cùng tiếc mạng, tuy rằng thèm nhỏ dãi Thúy Vân Thảo có thể tăng lên thực lực, thế nhưng Tiêu đại thiếu gia càng coi trọng mạng của mình hơn.

"Tốn bao nhiêu bạc vậy?" Hứa Mộc An hỏi. Thứ Tiêu Cảnh Đình mua đều có hai bộ, một bộ cho Hứa Mộc An bày ra trên giường, bộ kia của hắn đã được mặc lên người. Tiêu Cảnh Đình còn mua cho mình một đôi thanh kiếm trúc.

Tiêu Cảnh Đình xấu hổ cười cười, nói: "Tổng cộng một trăm bốn mươi lượng."

Hứa Mộc An sửng sốt một chút, sau khi linh thực trong ruộng trung đẳng bán ra thì được hơn ba trăm lượng bạc, Tiêu Cảnh Đình rút một trăm lượng cho y. Vốn Hứa Mộc An nghĩ trong tay Tiêu Cảnh Đình có hơn hai trăm lượng, hẳn là cũng đủ tiêu xài một đoạn thời gian. Có điều lần này liền đi tong một trăm bốn mươi lượng, trong khoảng thời gian này Tiêu Cảnh Đình mời người làm công cũng tốn không ít, cứ theo đà này, hai trăm lượng căn bản không đủ xài...

Hứa Mộc An âm thầm nghĩ: gần đây Tiêu Cảnh Đình thay đổi không ít, nhưng tật xấu tiêu tiền như nước vẫn không thay đổi! Có điều Tiêu Cảnh Đình lấy tiền đi mua đồ thực dụng, dù sao cũng hơn là cầm đi ăn uống chơi gái đánh bạc! Tuy rằng cố hết sức an ủi mình, Hứa Mộc An vẫn không nhịn được cảm giác đau lòng.

"Được rồi, trời sinh ta tất hữu dụng, ngàn vàng tan hết còn khôi phục lại được, tiền thôi mà, kiếm lại là có, ngươi tới thử xem đi!" Thấy Hứa Mộc An đau lòng, Tiêu Cảnh Đình an ủi nói.

Hứa Mộc An gật đầu, nói: "Được rồi!"

Ngày hôm sau, dặn dò tốt Tiêu Tiểu Phàm và Tiêu Tiểu Đông ở nhà giữ nhà, Tiêu Cảnh Đình mang theo Hứa Mộc An đi vào trong núi.

"Tiêu đương gia, đi ruộng à?"

"Tiêu đương gia, lần sau cậu còn muốn tìm người trồng ruộng nhớ tìm ông nhà tôi nha!"

"Tiêu đương gia, quần áo cậu mặc đẹp thật á!"

"Tiêu đương gia, mới mua kiếm à! Thật xứng với cậu."

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ