Chương 65: Gặp phải Tôn Diệu Âm

3.3K 214 23
                                    

Chương 65: Gặp phải Tôn Diệu Âm

Edit + Beta: Snail

Chu gia.

"Đã trễ thế này tại sao còn chưa nghỉ ngơi?" Chu Khang Hòa đi vào phòng thuận miệng hỏi thăm Tôn Diệu Âm.

"Miểu Miểu đưa tin cho ta, hôm nay con trai Tiêu Cảnh Đình và Tiêu Thanh Nham đánh nhau." Tôn Diệu Âm đáp.

"Có nghe nói." Bốn đại gia tộc đều có tai mắt ở chỗ nhau, nhà ai xảy ra chuyện là ba nhà khác đều có thể lập tức biết được.

"Trong chi thứ hai của Tiêu gia thì xuất sắc nhất là Tiêu Thanh Nham, có điều Tiêu Kình Phong và Tiêu Cảnh Đình đều tấn cấp Luyện Khí tầng năm, tu vi và tuổi tác của Tiêu Thanh Nham cũng không chiếm ưu thế, Tiêu Cảnh Đình cùng Tiêu Kình Phong lại có ý liên thủ, địa vị của Tiêu Thanh Nham đang tràn ngập nguy cơ." Chu Khang Hòa cười cười.

"Lần này Tiêu Cảnh Đình trở về cứ như thay da đổi thịt vậy." Tôn Diệu Âm nói.

Vốn Tiêu Cảnh Đình luôn nói gì nghe nấy với Tôn Miễu Miễu, bây giờ nghe Miểu Miểu nói hắn chẳng những rất lạnh nhạt với Miểu Miểu mà dường như còn có oán hận.

"Đúng vậy, trước kia không nhìn ra vị tam thiếu Tiêu gia này lại là nhân vật như vậy, về sau thật đúng là không thể xem thường hắn, lúc Tiêu Kình Phong gặp nạn, Tiêu Cảnh Đình giúp Tiêu Kình Phong một phen, Tiêu Kình Phong là kẻ tính tình ngay thẳng nên hẳn sẽ càng thân thiết với Tiêu Cảnh Đình hơn."

Nghe Chu Khang Hòa nhắc tới Tiêu Kình Phong, tâm tình Tôn Diệu Âm có chút vi diệu, hôn ước của Tôn Diệu Âm và Tiêu Kình Phong đã định ra từ rất lâu, sau khi Tôn Diệu Âm lớn lên thì vô cùng bất mãn đối với hôn sự này, lại bởi vì thiên phú tu luyện xuất sắc của Tôn Diệu Âm, Tôn gia cũng có chút hối hận khi năm đó vội vàng định ra cửa hôn sự này.

Sau khi cha mẹ Tiêu Kình Phong 'chết', Tôn gia liền mượn cơ hội giải trừ hôn ước.

Sau khi hôn ước giải trừ, Tôn Diệu Âm thở phào nhẹ nhõm một hơi, Tôn Diệu Âm vốn tưởng rằng Tiêu Kình Phong giải trừ hôn ước với mình xong sẽ suy sụp một đoạn thời gian, nhưng cô lại nghe được tin tức trước khi Tiêu Kình Phong giải trừ hôn ước với cô đã gian díu cùng một song nhi tên Mộc Thư Vũ, thậm chí khi đó Mộc Thư Vũ đã có đứa bé với Tiêu Kình Phong.

Biết chuyện giữa Tiêu Kình Phong và Mộc Thư Vũ, trong lòng Tôn Diệu Âm rất khó chịu.

Nghe nói thuộc tính của Mộc Thư Vũ không tệ, mà tu vi cũng như cô đều là Luyện Khí tầng năm, trong lòng Tôn Diệu Âm càng không thoải mái.

...

Sáng sớm hôm sau, một nhà Tiêu Cảnh Đình ra ngoài rất sớm.

Tiêu Cảnh Đình còn mời Tiêu Kình Phong và Mộc Thư Vũ, tuy rằng Tiêu Kình Phong cảm thấy Tiêu Tiểu Phàm vừa đánh Tiêu Nhạc Vinh xong lại ra ngoài đi dạo thì không tốt lắm, nhưng chịu không nỗi ánh mắt tràn đầy mong đợi của Tiêu Tiểu Phàm và Tiêu Tiểu Đông, hắn đành đồng ý.

Từ nhỏ đến giờ Tiêu Tiểu Phàm chưa từng đi dạo phố lần nào, nhìn thấy đường phố phồn hoa nhóc lập tức bị đủ loại đồ vật làm mê đến hoa cả mắt, Tiêu Tiểu Đông cũng đầy tò mò hết nhìn đông tới nhìn tây.

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ