Chương 92: Khoe khoang một tí

1.8K 105 16
                                    

Chương 92: Khoe khoang một tí

Tác giả: Diệp Ức Lạc

Edit + Beta: Snail

"Mộc An, sao ngươi lại tới nơi này? Ngươi lớn tuổi vậy rồi, giờ tới tham gia thi tuyển vào học viện Bích Phong cũng đã muộn." Trương Linh Vũ giả vờ giả vịt thở dài, nói một cách tràn đầy tiếc nuối.

Hứa Mộc An lạnh nhạt nở nụ cười: "Phu nhân nói đùa, chỉ là nghe nói Bích Phong thành có vẻ phồn hoa, ta mới tới xem thử, sao phu nhân lại ở chỗ này?"

"Bích Phong thành sắp tổ chức hội đấu giá, ta cùng phu quân đến tham gia hội đấu giá." Trương Linh Vũ ngẩng cao đầu, có phần cảm thấy vinh dự nói.

"Hội đấu giá à?" Hứa Mộc An nhịn không được bắt đầu thấy hứng thú.

Trương Linh Vũ gật đầu: "Đúng thế! Ngươi không biết à? Hội đấu giá mỗi năm một lần của Bích Phong thành, trong hội đấu giá sẽ có rất nhiều bảo vật xuất hiện, nghe nói tu sĩ Trúc Cơ kỳ cũng tới, còn không chỉ một vị."

Trong mắt Hứa Mộc An lộ ra vài mong ngóng.

"Chúng ta cũng đi xem đi." Hứa Mộc An nhìn Tiêu Cảnh Đình nói.

Tiêu Cảnh Đình gật đầu: "Được!" Cơ hội tốt như vậy, đương nhiên không thể bỏ qua.

Trương Linh Vũ khẽ thở dài nói: "Hội đấu giá dù tốt nhưng cũng không dễ đi vào, quy cách của hội đấu giá rất cao, nếu muốn tham gia thì trước đó phải làm một tấm thẻ trong cửa hàng của hội đấu giá, rồi gửi vào đó mười vạn lượng bạc. Phu quân của ta có một tấm thẻ đấy, nhưng mỗi thẻ chỉ có thể cho hai người đi vào."

Tiêu Cảnh Đình liếc Trương Linh Vũ, "à" một tiếng.

Trương Linh Vũ nhìn ánh mắt bình thản của Tiêu Cảnh Đình, thầm nghĩ Tiêu Cảnh Đình thật biết cách phồng má giả làm người mập.

Theo Trương Linh Vũ thấy, Tiêu Cảnh Đình có thể có chút bạc, nhưng muốn một hơi lấy ra mười vạn lượng thì không quá khả thi. Sau khi gả cho Quý Mục, Trương Linh Vũ tự cảm thấy tầm mắt mở mang nhiều lắm, cho rằng tứ đại gia tộc kia của Mạc thành cũng không tính là gì.

Quý gia của Phồn thành chính là gia tộc có lão tổ Trúc Cơ tọa trấn, trong gia tộc có bốn tồn tại Luyện Khí tầng chín.

Tiêu gia của Mạc thành nếu dọn đến Phồn thành nơi Quý gia tọa lạc thì cũng chỉ là một gia tộc nhỏ.

"Tiêu huynh, huynh cũng ở đây à?" Một nam tử áo xanh bước ra, mặt lộ vẻ ngạc nhiên vui mừng nói.

Nghe thấy Quý Mục gọi Tiêu Cảnh Đình là Tiêu huynh, Trương Linh Vũ không khỏi kinh ngạc, Trương Linh Vũ thầm nghĩ: phu quân nhà mình chính là Luyện Khí tầng năm! Phu quân thế mà lại gọi Tiêu Cảnh Đình là Tiêu huynh, chẳng lẽ tu vi của Tiêu Cảnh Đình lại trên cả Quý Mục.

"Ngươi là?" Tiêu Cảnh Đình có hơi mờ mịt hỏi.

"Tiêu huynh không biết ta đâu, ta cũng tham gia thi đấu ở Hầu phủ, chỉ là thu hoạch ít ỏi, không so được với Tiêu huynh có tu vi Luyện Khí tầng bảy, xếp hạng trước mười, còn đạt được Băng Tâm đan."

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ