Chương 82: Tiểu Phàm đổ thạch (*)
Edit + Beta: Snail
(*) đổ: đánh bạc, đánh cược; thạch: đá. Đổ thạch là hoạt động mua các khối đá được khai thác từ mỏ ngọc về rồi cắt ra để lấy ngọc bên trong. Các khối đá (bên Trung gọi chúng là nguyên thạch) đều có vẻ ngoài tương tự nhau, chỉ khi cắt ra mới biết chính xác là có ngọc bên trong hay không. Nói là đổ thạch vì người mua phải dựa vào ánh mắt, kinh nghiệm và nhất là vận may của bản thân, nếu mua một khối đá về mà bên trong có ngọc tốt thì lời to, còn ngược lại thì mất trắng. Tỷ lệ cược trúng vô cùng thấp (nhưng chắc sẽ cao hơn mua Vietlot nhiều = ]] ).
Đám người Tiêu Cảnh Đình đang ở nhà ăn sủi cảo thì cửa bị một cước đạp mở ra, người cả phòng đồng thời nhìn về phía cửa.
"Đại ca, sao huynh lại tới đây?" Tiêu Kình Phong hỏi.
"Các ngươi thật hào hứng ha!" Tiêu Thanh Nham lạnh lùng chế giễu.
Tiêu Tiểu Phàm cắn chiếc đũa, nói: "Đại bá cũng đến ăn sủi cảo ư, nhưng tụi con ăn gần hết rồi, không còn nữa đâu."
Tiêu Tiểu Phàm vừa nói vừa ôm chén vào ngực, lúng túng hoảng hốt mà nhét đám sủi cảo còn sót lại trong chén vào miệng.
Tiêu Tiểu Đông nhìn dáng vẻ che chở thức ăn của Tiêu Tiểu Phàm thì khẽ xùy một tiếng, "Ngốc chết được." Tiêu Tiểu Đông thầm nghĩ: Cái ông Tiêu Thanh Nham này tự cho là tài trí hơn người, lẽ nào người như vậy lại đi ngấp nghé mấy miếng sủi cảo ăn còn dư lại của Tiêu Tiểu Phàm, Tiêu Tiểu Phàm còn chảy nước miếng vào chén nữa chứ, thật không có tiền đồ mà.
Tiêu Tiểu Phàm ở đó vùi đầu ăn, cũng không để ý đến vẻ trào phúng của Tiêu Tiểu Đông.
"Đại ca, huynh ngồi đi." Tiêu Cảnh Đình dời một cái ghế đến, nói.
"Đừng làm ra cái vẻ này trước mặt ta, hai người các ngươi, ai chạy đến trước mặt cha mẹ nói lời ong tiếng ve hả?" Tiêu Thanh Nham hung hăng hỏi.
Tiêu Cảnh Đình vội đáp: "Ta không có!"
Ánh mắt Tiêu Thanh Nham đảo một vòng trên người Tiêu Kình Phong cùng Tiêu Cảnh Đình, nói: "Hai người các ngươi cẩn thận một chút cho ta, đừng tưởng mấy chiêu trò không ra hồn kia của các ngươi có thể dùng được, cũng đừng nghĩ rằng giờ các ngươi có thể kiếm được chút bạc là ghê gớm lắm."
Tiêu Cảnh Đình: "..."
Tiêu Thanh Nham đến hùng hổ, đi hấp tấp, lưu lại một phòng đầy người đưa mắt nhìn nhau.
Tiêu Cảnh Đình nhìn sang Tiêu Kình Phong, hỏi: "Nhị ca, huynh đi tìm phụ thân mẫu thân à?"
"Không có." Hắn đâu có rảnh như vậy, huống chi người phụ mẫu thích nhất chính là Tiêu Thanh Nham, hắn tính là gì so với Tiêu Thanh Nham chứ. Nếu hắn chạy đến trước mặt phụ mẫu nói chuyện này, hơn phân nửa cũng bị cho rằng đang châm ngòi ly gián, dù cả đời này Tiêu Thanh Nham dừng lại ở Luyện Khí tầng sáu thì e rằng trong lòng phụ mẫu, địa vị của Tiêu Thanh Nham vẫn cao hơn hắn chút ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)
General FictionTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: Xuyên qua giá không, cưới trước yêu sau, chủ công, tu chân, chủng điền, sảng văn, bàn tay vàng, cường cường, 1×1, sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn (397 chương) Tình trạng bản dịch: đang bò... không biết tới năm n...