Chương 88: Tình cờ gặp Tôn Miểu Miểu
Edit + Beta: Snail
"Được rồi, mau thu Huyễn Tuyết Liên này lại đi, nếu không phải vì đóa hoa sen này, chúng ta cũng không cần phải xé rách mặt với ả đàn bà kia." Gã đàn ông áo đen dẫn đầu có vẻ bất đắc dĩ nói.
"Hừ, thứ để chơi đùa, ỷ vào thân phận Hầu phủ, còn muốn chúng ta nhường cho ả nữa chứ." Gã nam tử mày xếch bất mãn nói.
"Đám người Hầu phủ này, cả ngày treo lễ nghĩa liêm sỉ trên miệng, trên thực chất, bọn chúng là kẻ vô sỉ nhất."
"Làm ra một giải thi đấu, không biết phải chết bao nhiêu người."
"Được rồi, tán gẫu nhiều như vậy làm gì? Hái hóa sen xuống đi, chúng ta có thể thăng cấp luyện khí tầng bảy hay không thì phải trông cậy vào đóa hoa sen này đấy." Gã đàn ông dẫn đầu không kiên nhẫn nói.
"Đại ca, để ta ngắt cho." Gã đàn ông mày xếch nóng lòng muốn thử.
Gã đàn ông áo đen dẫn đầu gật đầu, tên đàn ông mày xếch vội hạ xuống nước, gã vừa muốn tiếp cận Huyễn Tuyết Liên, một luồng uy áp che trời lấp đất bao trùm xuống, "Đại ca, cứu..." Gã còn chưa nói xong đã bị nuốt trọn cả người.
Biến cố thình lình ập tới dọa hai người bên bờ hoảng sợ, Tiêu Cảnh Đình trên cây nhìn tình huống cũng tim đập thình thịch.
"Mặc Thủy Huyền Xà."
Tiêu Cảnh Đình âm thầm may mắn bản thân vì sợ ba huynh đệ kia đột nhiên quay lại, cho nên không xuống tay với Huyễn Tuyết Liên, nếu mình ra tay trước thì e rằng bây giờ đã ở trong bụng rắn rồi.
Trước đó, Âu Dương Minh Nguyệt và ba huynh đệ này đánh đến kịch liệt, con rắn kia cũng không nổi lên, hiện tại lại lập tức nhảy ra.
Tiêu Cảnh Đình hãi hùng khiếp vía, đầu óc vận chuyển cấp tốc, nhìn thực lực của Mặc Thủy Huyền Xà này, hẳn lả chừng Luyện Khí tầng chín, nói không chừng Huyễn Tuyết Liên trong hồ này là Mặc Thủy Huyền Xà chuẩn bị để Trúc Cơ.
Mặc Thủy Huyền Xà tràn đầy tức giận nhìn hai gã đàn ông còn lại, rồi vọt về phía hai người.
Hai gã đàn ông chạy cực nhanh, Mặc Thủy Huyền Xà thẹn quá thành giận đuổi theo.
Tiêu Cảnh Đình nhanh chóng nhảy xuống cành cây, vọt về phía Huyễn Tuyết Liên, cẩn thận là phải có, nhưng mà, muốn đi được xa trên con đường tu chân thì tinh thần mạo hiểm cũng phải có, thời cơ không thể mất, mất rồi sẽ không quay lại, chờ con rắn kia trở về, vậy không còn việc của mình nữa rồi.
"Tên vô liêm sỉ, đứng lại cho ta."
Tiêu Cảnh Đình vừa đắc thủ, một tiếng quát truyền đến.
Tiêu Cảnh Đình sợ hết hồn trong nháy mắt, một kẻ hai kẻ đều là nhân vật không yên ổn, Âu Dương Minh Nguyệt thế mà lại đi rồi quay lại, có lẽ nha đầu kia vẫn luôn quan sát.
Phát hiện sự tồn tại của Âu Dương Minh Nguyệt, Tiêu Cảnh Đình không nói hai lời, xoay người bỏ chạy.
Tuy Âu Dương Minh Nguyệt đã bị thương, nhưng một thân pháp bảo của cô gái này cũng không thể khinh thường, hơn nữa, cô gái này đi mà quay lại, e rằng cũng có vài phần nắm chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)
Aktuelle LiteraturTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: Xuyên qua giá không, cưới trước yêu sau, chủ công, tu chân, chủng điền, sảng văn, bàn tay vàng, cường cường, 1×1, sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn (397 chương) Tình trạng bản dịch: đang bò... không biết tới năm n...