Chương 69: Bất công

3K 239 29
                                    

Chương 69: Bất công

Edit + Beta: Snail

"Đại ca, tin tức của huynh thật nhanh ha! Chân trước ta vừa mua linh tháp, huynh lại biết nhanh như vậy." Tiêu Cảnh Đình cười lạnh nói.

"Khách hàng lớn giống như đệ không nhiều lắm, đương nhiên bị người nói đến hăng say, tin tức tự nhiên cũng truyền đi nhanh thôi." Tiêu Thanh Nham nói.

Tiêu Thanh Nham thầm nghĩ: Tiêu Cảnh Đình mua pháp khí này nhất định là trông cậy cha mẹ trả phần bạc còn lại cho hắn, nếu cha mẹ không cho số tiền này, Tiêu Cảnh Đình sẽ bị người của cửa hàng bắt đi ngồi tù, cha mẹ hiển nhiên sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Tiền tiêu vặt một tháng cha mẹ cho mình cũng chỉ năm sáu khối linh ngọc, một hai ngàn lượng bạc, cộng lại chỉ có chừng ba ngàn lượng.

Tiêu Cảnh Đình mua pháp khí này, về sau mỗi tháng cần mười ngàn lượng bạc, chiêu thức ấy của Tiêu Cảnh Đình là muốn ép cha mẹ đưa tiền cho hắn xài sao? Thật quá đáng mà.

Vương Lộ nhìn Tiêu Cảnh Đình, khẽ thở dài một hơi nói: "Cảnh Đình, con cũng quá xa xỉ rồi, làm sao có thể tiêu tiền như vậy chứ? Về sau con định trả bạc thế nào đây?"

Tiêu Cảnh Đình không nhanh không chậm nói: "Con định xin phụ thân, mẫu thân chia cho con mấy mẫu đất, lúc con ở thôn Thổ Khâu đã quen nếp mặt trời mọc thì làm việc mặt trời lặn thì nghỉ ngơi, mấy ngày nay không làm gì, con vẫn luôn thấy không quen, mẫu thân người chia cho con mấy mẫu ruộng đi, con có thể trồng trọt để trả tiền."

Tiêu Cảnh Đình thầm nghĩ: trước đây khi đại bá mẫu của nguyên chủ tống cổ nguyên chủ đi cũng đều cho không ít ruộng, làm cha mẹ nguyên chủ, thế nào cũng không thể keo kiệt đâu nhỉ.

"Con muốn ruộng? Ruộng của Tiêu gia đều tập trung ở ngoài thành, cách nhà không gần đâu!" Vương Lộ nói.

Tiêu Cảnh Đình gật đầu đáp: "Việc này con biết, có ruộng con liền dẫn Mộc An và con trai dựng một căn nhà ở bên cạnh đất ruộng, tính tình con trai con quá lỗ mãng, lại không hợp với hai đứa con trai của đại ca, ở lại Tiêu gia, chỉ sợ cả ngày đánh nhau cũng không phải chuyện hay ho gì."

Vương Lộ không ngờ tới Tiêu Cảnh Đình sẽ nói như vậy, lúc này ngây ngẩn cả người: "Con muốn dọn ra ngoài ư?"

Tiêu Cảnh Đình gật đầu nói: "Dọn ra ngoài cũng dễ chăm sóc ruộng đất bên cạnh, lần này sau khi con ra ngoài thì phát hiện thiên phú trồng trọt của mình không tệ, con nghĩ nếu như ra sức một ít thì hẳn là có thể miễn cưỡng trả bạc, trên thực tế lần này con trả trước ba mươi ngàn lượng là do trước kia trồng trọt bán được."

Trên mặt Tiêu Lâm Phong cũng hiện lên vài phần áy náy, sắc mặt Vương Lộ cũng dịu đi.

Tiêu Thanh Nham nhíu nhíu mày, cười lạnh một tiếng nói: "Tam đệ, đệ xem mọi người là kẻ đần à! Đệ mới thăng cấp Luyện Khí tầng năm, trước đó tu vi càng thấp hơn, trồng trọt sao có thể kiếm nhiều bạc như vậy, có phải đệ lại bán đi thiên tài địa bảo khác không?"

Tiêu Cảnh Đình liếc nhìn Tiêu Thanh Nham nói: "Ta quả thực bán một ít thiên tài địa bảo, có điều phần lớn là trồng trọt kiếm được."

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ