Chương 78: Cự tuyệt Tôn Miểu Miểu

3.1K 220 51
                                    

Chương 78: Cự tuyệt Tôn Miểu Miểu

Edit + Beta: Snail

Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Tiêu Cảnh Đình dẫn theo Hứa Mộc An đi lòng vòng các cửa hàng lớn trong thành.

"Nói mò gì đó, mua vòng tay trữ vật gì chứ? Ta ở nhà cả ngày, cũng không đi đâu, cần nó làm chi?" Hứa Mộc An đứng trước quầy, bất đắc dĩ lắc đầu với Tiêu Cảnh Đình bên cạnh.

"Thì để bỏ này bỏ kia vô!" Tiêu Cảnh Đình nói.

Hứa Mộc An lắc đầu: "Ta có thứ gì tốt để bỏ vào chứ!"

Tiêu Cảnh Đình cùng Hứa Mộc An đứng trước quầy hàng ở tầng dưới cùng của cửa hàng lớn xem vòng tay trữ vật, một nữ tử áo xanh đi từ trên lầu xuống.

"Tôn tiểu thư, cô thật sự không lấy chiếc áo lụa giao vân này ư? Đây là giao sa hiếm thấy đấy, đông ấm hạ mát, chỉ hai ngàn lượng bạc thôi, kỳ thật cũng không quá mắc đâu." Một nhân viên tiếp đãi đi theo phía sau nữ tử áo xanh kia nói.

Tiêu Cảnh Đình nhìn ra phía sau theo bản năng, phát hiện Tôn tiểu thư kia chính là Tôn Miểu Miểu.

Tôn Miểu Miểu nhìn thấy Tiêu Cảnh Đình thì gương mặt nóng bừng lên.

Nhân viên tiếp đãi Tiêu Cảnh Đình cười nhẹ nói: "Tiêu thiếu gia, cần tôi gói lại vòng tay trữ vật này cho cậu không?"

"Bọn ta không cần."

"Lấy thì lấy chắc rồi, nhưng không cần gói lại đâu." Tiêu Cảnh Đình lấy vòng tay trữ vật ra, cứng rắn đeo lên tay Hứa Mộc An.

"Tiêu thiếu gia, cậu là hội viên hoàng kim, vậy nên tổng cộng là chín ngàn năm trăm lượng."

Tiêu Cảnh Đình thanh toán bạc vô cùng sảng khoái.

"Tiêu thiếu gia, giờ cậu làm ăn lớn như vậy, với cậu mà nói, hơn chín ngàn lượng này tựa như hạt cát trong sa mạc ấy nhỉ."

Tiêu Cảnh Đình cười khổ, nói: "Nói gì vậy? Chẳng qua là làm ăn nhỏ lẻ, chỉ đủ sống tạm mà thôi."

Tôn Miểu Miểu nhìn chiếc vòng trên tay Hứa Mộc An, chỉ cảm thấy đôi mắt như bị chiếc vòng tay sáng ngời kia đốt bị thương.

"Tiêu Cảnh Đình." Tôn Miểu Miểu cất cao giọng hô một tiếng.

Tiêu Cảnh Đình quay đầu nhìn Tôn Miểu Miểu, hỏi: "Đại đường tẩu, có chuyện gì ư?"

Tôn Miểu Miểu chỉ áo lụa giao vân trong tay nhân viên tiếp đãi sau lưng mình rồi nói: "Ta thích cái này, huynh mua cho ta đi."

Tiêu Cảnh Đình lập tức ngây người, Tôn đại tiểu thư nổi danh điêu ngoa tùy hứng từ lâu, có điều Tiêu Cảnh Đình nghe nói sau khi Tôn Miểu Miểu gả cho Tiêu Mộc Hồng thì bớt phóng túng đi nhiều, bây giờ nhìn lại, căn bản không hề bớt đi chút nào!

"Tẩu tử, ta mang không đủ bạc, nếu tẩu muốn mua, vậy nên đi tìm đường ca Tiêu Mộc Hồng đi, gần đây nhà ta sắp có thêm con rồi, ta phải cố gắng kiếm nhiều chút bạc để chống đỡ chi phí trong nhà." Tiêu Cảnh Đình nói một cách thành khẩn.

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ