Chương 83: Bị nói là tên phá của
Edit + Beta: Snail
Tiêu gia.
"Mẫu thân, hôm nay con gặp phải thằng ngốc kia." Trên bàn cơm, Tiêu Nhạc Phong đột nhiên nói.
Trịnh Bội Nhi hơi kinh ngạc hỏi: "Con gặp nó ở đâu?"
"Ở sàn đổ thạch, mẫu thân, thằng ngốc kia đi đổ thạch." Tiêu Nhạc Phong đáp.
Trịnh Bội Nhi sửng sốt một chút, trước kia khi không có việc gì Tiêu Cảnh Đình liền thích đi đánh bạc một phen, lần này trở về, Tiêu Cảnh Đình không chơi nữa, không ngờ thằng nhóc ngốc kia lại chơi, Tiêu Tiểu Phàm mới bây lớn mà đã bắt đầu bài bạc, Tiêu Cảnh Đình dạy con thế nào vậy?
"Nó đi một mình à?" Trịnh Bội Nhi hỏi.
"Không có, nhị thúc đi chung với nó." Tiêu Nhạc Phong nói.
Tiêu Thanh Nham nghe vậy thì ngẩng đầu nhìn Tiêu Nhạc Phong, có chút ngờ vực nói: "Từ xưa đến nay dù là núi bạc cũng không lấp đầy được sàn đổ thạch, loại địa phương kia, không có mấy ngàn mấy vạn lượng bạc thì không ai dám tùy tiện đi vào, thằng nhóc ngốc kia có nhiều tiền vậy à?"
"Nó chọn rất nhiều đá, cuối cùng tính ra có hơn tám ngàn lượng bạc, bản thân nó có ba ngàn lượng, Tiêu Tiểu Đông bỏ ra cho nó ba ngàn lượng, còn hai ngàn lượng là nhị thúc cho nó." Tiêu Nhạc Phong nói.
"Tám ngàn lượng? Con trai, con có nhầm không đó, là tám trăm lượng đi?" Trịnh Bội Nhi không tự chủ được mà trừng lớn mắt.
Tám ngàn lượng là bao nhiêu tiền chứ! Mỗi tháng Tiêu Thanh Nham chỉ cho cô chừng vài trăm lượng bạc tiền tiêu vặt thôi, cũng may nhà mẹ đẻ bên kia sẽ trợ cấp một ít, bằng không, ngay cả quần áo trang sức cô cũng mua không nỗi.
Tiêu Tiểu Phàm mới bây lớn! Một thằng ranh bé xíu như vậy lấy đâu ra tận ba ngàn lượng bạc chứ.
Tiêu Nhạc Phong lắc đầu: "Con không nhầm đâu! Toàn Tam cũng ở đó, không tin mẫu thân có thể hỏi hắn! Quả thật là ba ngàn lượng, thằng ngốc kia mua một đống đá vụn thật mà."
Trịnh Bội Nhi: "..." Rốt cuộc Tiêu Cảnh Đình nghĩ thế nào, vậy mà lại cho một đứa con nít nhiều bạc như vậy.
Tiêu Thanh Nham híp mắt, hôm nay hắn đến cửa hàng của Tiêu Kình Phong nhìn một chút, phát hiện việc làm ăn thật không tệ, hơn nữa nghe nói bởi vì hôm nay thời tiết không tốt, cho nên buôn bán đã xem như kém. Tiêu Thanh Nham vẫn cảm thấy Trịnh Bội Nhi nói cửa hàng làm ăn tốt cỡ nào trong thư chỉ là thổi phồng, thật sự đi xem thử mới biết được buôn bán tốt bao nhiêu.
Lúc trước, phụ thân mẫu thân đều có ý để mình đi hỗ trợ nhị đệ tam đệ, chỉ là khi ấy hắn không để trong lòng, bây giờ nhắc tới sợ là đã không còn kịp nữa, Tiêu Thanh Nham thầm hối hận bản thân sơ suất nhất thời, lại đi bỏ lỡ cơ hội tốt.
"Mẫu thân, không phải người nói con nít không cần nhiều tiền tiêu vặt ư? Nhưng thằng ngốc kia có tận ba ngàn lượng kìa." Tiêu Nhạc Vinh bất mãn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)
Genel KurguTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: Xuyên qua giá không, cưới trước yêu sau, chủ công, tu chân, chủng điền, sảng văn, bàn tay vàng, cường cường, 1×1, sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn (397 chương) Tình trạng bản dịch: đang bò... không biết tới năm n...