Chương 64: Tôn Miểu Miểu mất mát
Edit + Beta: Snail
Tiêu Nhạc Vinh trở lại phòng rồi đầy tức giận vừa khóc vừa la: "Lúc đầu bà nội đã nói sẽ ra mặt cho con, bà nội nói chuyện không giữ lời."
Trịnh Bội Nhi cũng có chút bất mãn với thái độ dàn xếp ổn thỏa của Vương Lộ, nhưng Trịnh Bội Nhi vẫn biết có chừng có mực.
"Nói bậy cái gì đó? Bà nội con làm vậy tự nhiên là có đạo lý của bà."
Tiêu Nhạc Vinh cắn chặt răng, nói: "Thằng nhóc ngu ngốc đó giờ đắc ý rồi! Qua một đoạn thời gian nữa nó sẽ leo lên đầu con ngồi, để con làm ngựa cho nó cưỡi luôn mất."
Rõ ràng trước đây mình đánh nó, thằng nhóc ngu ngốc đó cũng không dám lên tiếng, nhưng giờ lại ngang ngược như vậy. Tam thúc quả thực như biến thành một người khác vậy, trước kia mình đánh thằng nhóc ngu ngốc kia, tam thúc đều không lên tiếng nói gì.
Trịnh Bội Nhi cúi đầu thầm nghĩ: Đâu chỉ mình Tiêu Tiểu Phàm ngang ngược! Tiêu Cảnh Đình cũng vênh mặt hẳn lên rồi. Tiêu Cảnh Đình vẫn rất bất mãn bởi đãi ngộ của Tiêu Thanh Nham tốt hơn hắn, hiện tại thực lực của hắn tăng lên, chẳng lẽ là muốn tranh thủ đãi ngộ tốt hơn?
Tiêu Kình Phong trước kia vẫn lăn lộn trong đội lính đánh thuê, giờ lại ở cùng Tiêu Cảnh Đình, khắp nơi ủng hộ Tiêu Cảnh Đình, tuy rằng Tiêu Kình Phong không được coi trọng, nhưng tên này đứng về phía Tiêu Cảnh Đình thì cũng rất phiền toái.
Trịnh Bội Nhi thu xếp ổn thỏa cho Tiêu Nhạc Vinh và Tiêu Nhạc Phong rồi đi ra cửa.
"Con trai ngủ rồi à?" Tiêu Thanh Nham xụ mặt, thoạt nhìn tâm tình không được tốt lắm.
Trịnh Bội Nhi gật đầu đáp: "Ngủ rồi."
"A Vinh không sao chứ?" Tiêu Thanh Nham hỏi.
"Vẫn cứ ôm đầu kêu đau." Trịnh Bội Nhi đầy đau lòng nói.
"Trước đây tam đệ căn bản không xem thằng nhãi con kia ra gì! Lần này lại ra mặt cho thằng nhóc kia như thế." Tiêu Thanh Nham oán hận nói.
"Theo ta thấy, Tiêu Cảnh Đình chưa chắc là ra mặt cho thằng nhãi con kia, mà mượn cớ thằng nhãi kia làm mất mặt huynh mới là thật." Trịnh Bội Nhi nói.
Tiêu Thanh Nham gật đầu: "Nói không sai, giờ thực lực tam đệ tăng lên, chắc hẳn dã tâm cũng lớn theo, đáng hận là Tiêu Kình Phong còn giúp đỡ Tiêu Cảnh Đình đối nghịch với ta khắp nơi."
Tiêu Thanh Nham nắm chặt nắm tay, tuy rằng cha mẹ vẫn thiên vị hắn nhất, thế nhưng bởi vì tu vi của Tiêu Cảnh Đình và Tiêu Kình Phong tăng lên nên họ thay đổi cái nhìn với hai kẻ kia không ít, lại lạnh nhạt với mình hẳn đi, còn may, còn may là hai tên kia sử dụng linh dược sinh ra tính kháng thuốc, muốn tiến bộ nữa thì rất khó khăn.
...
Biệt viện của Tiêu Thành Phong.
"Mẫu thân, chuyện gì mà vui vẻ thế?" Tiêu Mộc Hồng nhìn Liễu Huyền hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)
Ficción GeneralTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: Xuyên qua giá không, cưới trước yêu sau, chủ công, tu chân, chủng điền, sảng văn, bàn tay vàng, cường cường, 1×1, sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn (397 chương) Tình trạng bản dịch: đang bò... không biết tới năm n...