Chương 57: Trở về Tiêu gia
Edit + Beta: Snail
Tiêu Cảnh Đình nhìn sang Tiêu Kình Phong rồi hỏi: "Nhị ca, huynh cảm thấy chúng ta phải về sao?"
Tiêu Kình Phong gật đầu: "Nên vậy."
Tiêu Cảnh Đình: "..."
"Chúng ta không có pháp quyết tu luyện phía trên." Tiêu Kình Phong nói.
Sở dĩ đại gia tộc có thể sừng sững không ngã, Tàng Thư Lâu là nguyên nhân rất lớn. Sau khi dân thường tu luyện đến Luyện Khí tầng bốn, muốn lấy được pháp quyết từ Luyện Khí tầng năm trở lên rất khó khăn, pháp quyết bị đại gia tộc lũng đoạn, người bên ngoài rất khó tiếp xúc được.
Tiêu Cảnh Đình gật đầu: "Cũng đúng!" Con cháu Tiêu gia chỉ có thể tiếp xúc với pháp quyết cao hơn một tầng so với tu vi của bản thân, pháp quyết Luyện Khí tầng năm của Tiêu Cảnh Đình là do Tiêu Kình Phong truyền cho, không có pháp quyết thì muốn hướng lên trên là chuyện không thể nào.
"Đại bá cũng về sao?" Tiêu Tiểu Phàm hỏi.
"Về rồi con." Tiêu Thanh Nham vốn đang rất chật vật ở học viện, bởi vì chuyện Tiêu Thanh Nham theo đuổi tiểu thư hầu phủ thất bại, Trịnh Bội Nhi tự cảm thấy mất mặt, ồn ào đòi ly hôn với Tiêu Thanh Nham, sau khi cha mẹ nguyên chủ trở về, Trịnh Bội Nhi lập tức không dám nhắc tới vụ này nữa.
Tiêu Tiểu Phàm phồng má, vẻ mặt rầu rỉ nói: "Tiểu Phàm ghét đại bá lắm!"
Mộc Thư Vũ nhìn Tiêu Tiểu Phàm hỏi: "Vì sao Tiểu Phàm lại ghét đại bá?"
"Đại bá mắng Tiểu Phàm ngu ngốc, đại bá còn sinh ra hai thằng quỷ đáng ghét." Tiêu Tiểu Phàm nâng cằm, đầy ghét bỏ nói.
Mộc Thư Vũ cười cười, y cũng rất ghét Tiêu Thanh Nham, chỉ là khó mà nói ra.
Hứa Mộc An có chút đau lòng nhìn hai đứa con, Tiêu Cảnh Đình nhìn Tiêu Tiểu Phàm và Tiêu Tiểu Đông nói: "Nếu sống ở Tiêu gia không tốt, đến lúc đó có thể chuyển sang một cái viện độc lập."
Tiêu Tiểu Phàm nghe vậy, đôi mắt lập tức sáng lên.
Tiêu Cảnh Đình không làm sao mà thích Tiêu gia được, có điều hắn vẫn muốn đến Mạc Thành xem sao, dù sao thôn Thổ Khâu quá nhỏ, hạn chế sự phát triển của bọn họ, Tiêu Cảnh Đình vẫn có chút hướng tới thành thị lớn.
"Vậy chúng ta chuẩn bị đi, nếu trở về Tiêu gia thì chúng ta cần chuẩn bị một chút." Hứa Mộc An nói.
Tiêu Cảnh Đình gật đầu: "Được, ta phải xử lý đám ruộng kia đã." Nhất là mấy mẫu ruộng thượng đẳng, thứ đó phải nộp tiền phạt, thật sự đáng sợ.
... ...
"Tam quản gia, đêm nay chúng ta nghỉ ở đâu ạ?" Một tùy tùng của Tiêu Tam đi tới hỏi.
"Thiếu gia bảo chúng ta vào thành tìm khách điếm trọ lại." Tiêu Tam nói.
Lúc Tiêu Tam đến thôn Thổ Khâu, hắn cho rằng Tiêu Cảnh Đình và Tiêu Kình Phong sẽ vô cùng nghèo túng, thấy bọn họ đến thì nhất định sẽ mừng rỡ như điên rồi không nói hai lời liền đi cùng bọn họ. Đến đây rồi mới biết hoàn toàn không phải vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)
Fiksi UmumTác giả: Diệp Ức Lạc Thể loại: Xuyên qua giá không, cưới trước yêu sau, chủ công, tu chân, chủng điền, sảng văn, bàn tay vàng, cường cường, 1×1, sinh tử, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn (397 chương) Tình trạng bản dịch: đang bò... không biết tới năm n...