Chapter 6 - Detention(Part 2)

88 2 0
                                    

Gleshiere's POV



*____________________________0

-

-

-

0______________________________*

-

-

0__________________________________0



*Dilat mata ng bonggang bongga*



Uwaaaa!



Panaginip lang pala.  Thank god.



*hingang malalim*



Mabuti nalang di totoo. Hindi ko talaga maimagine na magagawa ko yun. Kadiri lang ha. But.. did I just dreamed of it?! Jesus christ! Nakakahiya. >.< Hmm.. 


Mahigit dalawang oras na pala kami dito sa Detention room. Atsaka 30 minutes nalang makakalabas na kami dito. Yeyy. ^_^ Oh well.. I fix my self (maganda ako eh. Ba't ba?) Baka may tuyong laway or worst eh may muta pa ako sa mukha ko. Eww.. 


Nang matapos ko nang ayusin ang sarili ko ay tumingin ako sa kanila. Tulog mantika pa silang lahat. Hayys. -_- Nakasandal sa balikat ni Asha si Ynigo habang bahagyang nakanganga. I pause and look intently at that side of Ynigo's face at gusto kong humalakhak nang makumpirma ang something white na yun sa gilid ng labi niya. Tuyong laway! XD Whahaha. So gross. 


Tumingin naman ako sa side nila Shin. Nakasandal ang iba sa pader habang ang iba naman ay nakadapa. Mukha silang tanga XD Kung di lang sila gwapo.. tsk.. tsk..

0_______________________________0  


HANUYAAAANNNNNNNNNN??




Nakaakbay si Wade kay Tiara na medyo nakayakap na medyo akbay talaga. Ay ewan. Basta yun na yun. Feel ko eh may something sa dalawang to. Hmm.. Matanong nga si Tia mamaya. Humanda siya sakin. Rawr! De joke lang.




Naramdaman ko namang medyo gumalaw ang unggoy sa kanan ko. Tiningnan ko ito..




0_0   Tangina this!




Pareho pareho sa panaginip ko ang pwesto niya ngayon. Nakasandal siya sa pader habang nakalagay ang kanang kamay sa noo nito habang ang kaliwang kamay naman ay nakatungtung sa tuhod nito. Yung nagmomodel ba.

Warning: Love Virus Detected (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon