INTRODUCTION

220 4 0
                                    

PROLOGUE

"The more you HATE, The more you LOVE.."


 The only constant thing in this world is change.

 Lahat nagbabago, kahit di mo gusto, mangyayare padin ito. Wala eh, tadhana na ang nagdikta. 

They say that the less you expect it, the more it will happen. Change happens every minute, every second in our lives at di natin napapansin iyon. Masyado kasi tayong nadadala sa nararamdaman, nakikita at nangyayare sa buhay natin kaya di natin napansin, nagbago na pala ang lahat.

Naranasan niyo na bang mainis sa isang tao? Yung minu minuto lagi siyang nanjan para inisin at pagtripan ka. Tapos ikaw naman manggalaiti sa kanya dahil sa mga pinanggagagawa niya.

Sabi nila..

Love doesn't let you fall for whomever you like..

Love will pair you with someone you might never have expected.

Paano kung masabi mong tama sila dahil sa isang iglap, mainlove ka sa kanya? Sa taong walang ginawa kundi pagtripan ang buhay mo? Sa taong kinaiinisan mo? Anong gagawin mo?

"I HATE HIM. I really really hate him! Kumukulo ang dugo ko pag naiisip ko siya. Wala eh. Galit na galit ako sa kanya. Yun bang makita ko lang kahit anino niya, sira na ang araw ko. Until one day, nagising nalang akong siya lagi ang hinahanap ko. Kada pinagtitripan niya ako, instead na mainis ako eh parang kinikilig pa ako! What the hell is happening to me? Could it possibly be.. I'm falling for my enemy?!"

OH NOOOOOO!

T__________________________T

O_______O

- Gleshiere Vana Buenaventura

Warning: Love Virus Detected (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon