7-11

6.4K 76 0
                                    

Sở Mân Thâm bắn ra tới lúc sau, cả người cũng thanh tỉnh.

Hắn lạnh mặt, mở ra tắm vòi sen, đứng lên đem chính mình cùng Sở Kiều nhanh chóng súc rửa sạch sẽ, sau đó dùng khăn tắm đem Sở Kiều bọc thành một cái tiểu bánh chưng, ôm nhét vào phòng cho khách sớm sửa sang lại tốt trong ổ chăn.

Sau đó cũng không quay đầu lại đóng lại phòng ngủ cửa phòng, đi rồi.

Sở Kiều cắn tiểu chăn.

Bỗng nhiên lý giải tiểu thuyết thường nói "Làm xong liền không nhận người" chua xót cảm.

Xú nhị thúc, hư nhị thúc.

Giờ phút này đã là cuối mùa thu, Tây Nam lại là nhiều vũ thời tiết, Sở Kiều nghe ngoài cửa sổ ô ô tiếng gió, nghĩ thầm, chạy nhanh trời mưa sét đánh đi.

Một bên tưởng, thân thể lại ngăn cản không được buồn ngủ xâm nhập, dần dần nhắm lại mắt.

"Ầm vang ——"

Rầu rĩ tiếng sấm đem Sở Kiều bừng tỉnh, nàng xoa mắt, nhìn hạ trên tường đồng hồ treo tường.

Đều 12 giờ.

Ngoài cửa sổ mưa to gió lớn.

Nàng ăn mặc thiên lam sắc ren váy ngủ, bế lên chính mình tiểu gấu bông đứng dậy, múc khởi dép lê, lạch cạch lạch cạch mà đi hướng Sở Mân Thâm phòng ngủ chính.

Không cần hệ thống nhắc nhở nàng cũng biết, phòng ngủ là bồi dưỡng cảm tình + thân thể tiếp xúc hảo nơi.

Huống chi nàng còn như vậy tiểu, sợ sét đánh, muốn cùng đại nhân cùng nhau ngủ, như vậy lấy cớ không thể tốt hơn.

Đương nhiên.

Chỉ cần thượng kia trương giường, Sở Mân Thâm lại muốn cho nàng xuống dưới, đã có thể không như vậy dễ dàng.

"Thịch thịch thịch ——"

Nghe được tiếng đập cửa khi, Sở Mân Thâm chính vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn trong tay thao luyện kế hoạch. Nhưng mà hắn trong lòng biết, chính mình suy nghĩ sớm đã phiêu xa.

Trong chốc lát nghĩ, đại ca đại tẩu thây cốt chưa lạnh, hắn đêm nay lại đối bọn họ nữ nhi làm ra như vậy cầm thú không bằng sự, thật là đáng chết.

Trong chốc lát trước mắt lại hiện lên khởi Sở Kiều tảng lớn trắng nõn da thịt, cùng cặp kia sáng ngời động lòng người mắt to. Thân thể không tự chủ được mà dư vị dục vọng phun trào mà ra khi chính mình chưa bao giờ từng có vô biên khoái cảm.

Vẫn luôn không ai mở cửa, Sở Kiều chính mình điểm chân vặn ra then cửa tay.

"Kiều Kiều, làm sao vậy?"

Nhìn còn buồn ngủ, ăn mặc áo ngủ ôm thú bông tiểu nhân nhi, Sở Mân Thâm buông trong tay tư liệu, ngồi dậy.

"Ngô, nhị thúc, ta sợ hãi."

Sở Kiều xoa đôi mắt, tay chân linh mau mà bò lên trên giường, chui vào to rộng trong ổ chăn, đem vùi đầu ở Sở Mân Thâm bên hông.

Sở Mân Thâm nghiêng tai, nghe ngoài phòng sấm sét ầm ầm, cũng không hảo đem Sở Kiều đẩy ra, tiểu cô nương hiện tại không có cha mẹ, có thể dựa vào chỉ có hắn.

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ