tổng tài thiên

3.2K 43 0
                                    

1】 nàng còn không có trường nha

"Mẹ nó, xú thằng nhãi con! Hôm nay lại chỉ lấy hồi ít như vậy tiền! Dưỡng ngươi đều không ngừng cái này số!"

"Hôm nay không có cơm ăn, chính mình hảo hảo tỉnh lại hạ! Ngày mai nếu là còn chỉ đòi lại cái này số, tin hay không lão tử đem ngươi chân đánh gãy? Hừ hừ, đương cái tàn tật càng tốt kiếm tiền!"

"Long ca, ngươi yên tâm, ta ngày mai nhất định nhiều tránh điểm. Đừng đánh ta, ta chân cẳng nhanh nhẹn có thể nhiều chạy mấy cái địa phương thảo..."

"Được rồi được rồi, ngươi tiểu tử này liền sẽ nói tốt! Cút đi, nhìn liền phiền lòng!"

"Hảo... Cảm ơn Long ca..."

Sở Kiều lỗ tai khẽ nhúc nhích. Giờ phút này nàng tầm nhìn trong phạm vi cũng không một người, nhưng nàng vẫn là nhanh nhạy mà bắt giữ tới rồi này đối thoại.

Nàng nhớ rõ từng ở tạp chí thượng nhìn đến quá, miêu thính giác so cẩu còn muốn nhạy bén 1.5 lần, có thể bắt giữ đến 20 mễ ngoại lão thử tiếng bước chân, hiện tại làm một con ấu miêu, nàng thính giác thật đúng là khá tốt sử.

"Lạch cạch, lạch cạch."

Một chuỗi tiếng bước chân từ xa tới gần, Sở Kiều không biết như thế nào liền từ giữa nghe ra thanh âm này chủ nhân thân thể trầm trọng cùng mệt mỏi.

Sở Kiều phán đoán chính mình thân ở chính là cái đống rác, nàng súc ở giày hộp, xuyên thấu qua hai cái lỗ nhỏ trộm nhìn trộm người tới. Nàng hiện tại có thể nói là không hề sức phản kháng, nếu gặp ngược miêu ngược cẩu biến thái nhân sĩ, vậy ô hô ai tai.

Càng là tới gần, kia bước chân càng là suy yếu vô lực, nàng xuyên thấu qua lỗ nhỏ tiểu tâm đánh giá, là một cái quần áo tả tơi tiểu hài nhi.

Liên tưởng đến cốt truyện, Sở Kiều trong lòng có chút suy đoán, nàng mở ra tiếp xong cốt truyện liền đóng cửa hệ thống.

【 hệ thống nhắc nhở, nam chủ tới gần, nam chủ tới gần... 】

Quả nhiên.

Trước mắt tiểu hài nhi chính là nam chủ, mà nàng lúc này trực tiếp xuyên qua đến nam chủ thượng khi còn nhỏ.

Giống loài cách ly, tuổi sai biệt, đừng nói hấp thu thể dịch, nàng cùng nam chủ hiện tại muốn sống đi xuống đều không dễ dàng.

Này xem như hệ thống đối nàng trước hai cái thế giới đều kéo dài lâu như vậy thời gian trừng phạt?

Sở Kiều trong lòng không thể nề hà.

"Miêu ——"

Kia nam hài nhi giờ phút này đang ở đống rác tìm kiếm, tựa hồ suy nghĩ tìm được no bụng chi vật, Sở Kiều bỗng nhiên một chút ra tiếng, sợ tới mức hắn tức khắc cẩn thận mà lui về phía sau hai bước.

"Miêu ~ miêu ~"

Sở Kiều hai chỉ chân trước lay giày hộp, toát ra nho nhỏ, lông xù xù đầu.

Hạ Tư Niên nhìn trước mắt tiểu nãi miêu, dơ hề hề trên mặt nhìn không ra cái gì biểu tình.

Bị lừa bán trước, hắn sinh hoạt ở một cái hạnh phúc gia đình, cha mẹ từ ái, hắn mỗi ngày quá đến độ thực vui vẻ. Mụ mụ biết hắn không giống mặt khác nam hài tử như vậy thích xe lửa súng lục, mà là mao nhung món đồ chơi, cũng không có nói qua hắn, hắn đều đầu giường chất đầy các loại lông xù xù tiểu động vật thú bông, bồi hắn vượt qua mỗi một đêm hảo miên.

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ