17-21

5.2K 44 1
                                    

Hai người đem lời nói ra sau, Sở Kiều được đến Sở Mân Thâm bảo đảm, tâm tình rất tốt.

Nàng biết, Sở Mân Thâm là cái nói được thì làm được người, này mười năm, hắn cho nàng hứa hẹn quá sự, chưa bao giờ có không có làm đến.

Hai người lẫn nhau tố một phen tâm sự, tư thế như cũ không thay đổi.

Sở Mân Thâm lúc này đứng ở Sở Kiều đối diện, ôm nàng eo nhỏ, mà Sở Kiều tắc ngồi ở đá cẩm thạch bồn rửa tay thượng, hai chân đại đại mở ra, dán ở Sở Mân Thâm bên hông, hai người chân thành tương đối.

Chính trực đêm hè, trần trụi cũng bất giác lạnh lẽo, nhưng Sở Mân Thâm vẫn là lo lắng Sở Kiều cảm lạnh, ôm nàng mở ra nước ấm, hai người đứng ở bồn tắm trung.

Sở Kiều hiện giờ trừu điều, tuy mới khó khăn lắm trường đến cao lớn Sở Mân Thâm vai cao, nhưng cũng vô pháp giống khi còn nhỏ như vậy, làm bồn tắm hạ cất chứa hai người thân thể.

Nhiệt khí dần dần bốc hơi, không đến hai mét vuông hẹp hòi không gian nội, hai người tương đối mà đứng.

Sở Kiều lấy ra một bên tắm gội cầu, tễ thượng tắm gội dịch, xoa nắn vài cái liền bắt đầu hướng Sở Mân Thâm trên người bôi.

Sở Mân Thâm thấy thế, nhớ lại tiểu cô nương khi còn nhỏ vụng về, cười nói.

"Ngươi khi còn nhỏ liền cái này dùng như thế nào đều sẽ không đâu, còn muốn thúc thúc giáo ngươi."

Sở Kiều thầm nghĩ, ta đó là trang hảo sao. Bất quá trên mặt, nàng nhưng thật ra khuôn mặt nhỏ đỏ lên, chọc chọc Sở Mân Thâm ngạnh ngạnh cơ ngực.

"Đều nói là khi còn nhỏ lạp, nhân gia hiện tại trưởng thành, cũng không phải là cái gì đều sẽ sao ~"

"Đúng vậy..." Sở Mân Thâm nhìn chằm chằm thiếu nữ trước ngực hai viên trắng nõn tiểu màn thầu, âm sắc khàn khàn, hạ bụng lại lần nữa có cảm giác.

"Hiện tại đều sẽ ăn thúc thúc đại dương vật..."

Hắn tùy ý tay nhỏ ở hắn trên người bôi đốt lửa, chính mình cũng đem đại chưởng lại lần nữa duỗi hướng thiếu nữ tuyết nhũ.

"Ô a... Thúc thúc!" Ngực mật đào bỗng nhiên bị nam nhân đại chưởng cầm, Sở Kiều một tiếng thét kinh hãi.

Sở Mân Thâm đôi tay hơi hơi dùng sức, đem hai viên chưa phát dục thành thục mật đào nắm trong tay trảo lộng xoa nắn, nhìn nó ở trong tay chính mình đè ép biến hình, hô hấp dần dần tăng thêm.

Sở Kiều nhất chịu không nổi Sở Mân Thâm muộn tao bộ dáng, thấy hắn muộn thanh không nói lời nào, chỉ đùa bỡn nàng tiểu nhũ, dứt khoát vừa tắm gội cầu một ném, chính mình liền tràn đầy bọt biển đôi tay, cũng xoa Sở Mân Thâm ngực.

"Thúc thúc... Ngươi ngực... Thật lớn ác!"

Trắng tinh bàn tay nhỏ bao trùm ở màu đồng cổ cơ ngực thượng, Sở Kiều kinh ngạc phát hiện, chính mình thế nhưng vô pháp một tay khống chế trụ Sở Mân Thâm đại ngực.

Quanh năm suốt tháng cao cường độ huấn luyện luyện liền cơ ngực, đang ở tay nàng hạ cổ động, nàng nhéo nhéo, co dãn mười phần, lại không cách nào giống như Sở Mân Thâm đùa bỡn nàng như vậy, tùy ý xoa nắn.

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ