22-26

4.6K 28 0
                                    

Sở Mân Thâm một tay đem kia kẻ lưu lạc ném đến một bên góc, một quyền lại một quyền mà đánh vào trên mặt hắn, trên người, từng quyền đến thịt, mang theo mười phần tàn nhẫn kính, đem người nọ đánh đến liên tục xin tha.

Sở Kiều từ trên mặt đất ngồi dậy, đi lên đi nhẹ nhàng kéo kéo Sở Mân Thâm tay áo, "Nhị thúc... Đủ rồi..." Đừng đem người đánh chết... Vì loại người này, không đáng...

Sở Mân Thâm lúc này mới dừng tay, quay đầu lại, đại chưởng cầm Sở Kiều hai tay, mở to nhân khẩn trương lo lắng mà phiếm hồng hai mắt, tỉ mỉ mà đem thiếu nữ từ đầu đến chân đánh giá một lần. Nhìn đến nàng quần áo hoàn hảo, chỉ là tóc có chút tán loạn, mới tùng hạ từ vừa rồi vẫn luôn dẫn theo kia khẩu khí.

Hắn gắt gao mà ôm chặt Sở Kiều, giống tìm về mất mà tìm lại trân bảo, "Kiều Kiều... Kiều Kiều... Ngươi hù chết thúc thúc..."

Sở Kiều tùy ý Sở Mân Thâm đem nàng khảm trong ngực trung, cứ việc bị lặc đến có chút đau, nàng lại vui vẻ chịu đựng.

Nàng an tâm mà dùng tay nhỏ ôm Sở Mân Thâm thon chắc eo, đầu chống hắn ngực, "Nhị thúc... Nhị thúc..."

Sở Kiều bị Sở Mân Thâm mang về nhà sau, lập tức đi phòng tắm hảo hảo vọt tắm rửa, sau đó mới ghé vào trên giường, chờ Sở Mân Thâm cho nàng thượng dược.

Nàng đùi bị đá cắt vài đạo miệng nhỏ, Sở Mân Thâm đau lòng không thôi, cầm cồn cùng điển phục cho nàng tiêu độc.

Hắn đem Sở Kiều hoành bế lên, làm nàng bò nằm ở chính mình trên đùi, sau đó nhấc lên nàng váy ngủ, đem miệng vết thương lộ ra tới.

Hắn thượng dược, trong lòng nghĩ mà sợ dần dần trào ra. Tưởng tượng đến chính mình nếu muộn vài phút, chính mình nếu không có tìm được nàng, này đóa Tiểu Hoa Đóa sẽ tao ngộ cái gì, hắn liền lo lắng không thôi.

Càng muốn hắn càng sinh khí, tức sinh khí chính mình nhẹ tâm làm cho bảo bối gặp nạn, lại sinh khí Sở Kiều đại ý cùng bại lộ quần áo khiến cho người xấu mơ ước.

Hắn thượng xong dược, nhìn trước mắt Sở Kiều mượt mà mông nhỏ, bàn tay to "Bang" mà một tiếng đánh đi lên.

"Nha! Nhị thúc! Làm gì đánh người gia!" Sở Kiều mông tê rần, giống chỉ tiểu ngư giống nhau rất bày thân mình.

"Lần sau như vậy vãn, không được một người ở trên đường đi, có biết hay không!" Sở Mân Thâm giáo dục nói.

"Ta... Ta kia không phải nghĩ không xa sao..." Sở Kiều cảm thấy không có gì ghê gớm.

"Ngươi xuyên thành như vậy... Càng dễ dàng gặp được nguy hiểm có biết hay không!"

"Ta xuyên thành như vậy? Ta xuyên thành cái dạng gì!?" Sở Kiều nghe được lời này nhíu mày, nữ hài tử trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, ăn mặc mát lạnh chút, chính là các nàng không bị kiềm chế? "Ta vui, ta liền ái như vậy xuyên!"

"Còn tranh luận!"

Sở Mân Thâm kỳ thật không phải đại nam tử chủ nghĩa người, nhưng hắn giờ phút này bị Sở Kiều khả năng gặp được nguy hiểm sở kích thích, cũng không phân rõ phải trái.

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ