20】 ta ở thao ngươi ( HH )
Cấm dục đã lâu nam nhân nhất không chịu nổi trêu chọc, những lời này nếu là ở hôm nay phía trước nói cho Hạ Tư Niên nghe, hắn nhất định khịt mũi coi thường. Nhiều năm như vậy, đặc biệt là sáng lập nhà này công ty về sau, hắn gặp được quá mỹ nữ giai nhân nhào vào trong ngực số lần không thể nói không nhiều lắm
Nhưng với hắn mà nói, này đó nữ nhân còn không có trên máy tính kia nhất xuyến xuyến số hiệu hấp dẫn người.
Nhưng mà hiện tại, hắn thu hồi chính mình sai lầm cái nhìn.
Chân chính đương gặp được đối người kia.
Không có gì có thể so sánh nàng càng loá mắt, càng bắt mắt, càng lệnh người mất hồn mất vía, sắc thụ hồn cùng.
Đãi đem Sở Kiều hai viên núm vú đều liếm mút mà phiếm mê người đỏ thắm sau, Hạ Tư Niên ngẩng đầu lên, đôi tay chống ở Sở Kiều bên cạnh người,, thật sâu mà nhìn chăm chú vào Sở Kiều cặp kia màu tím nhạt đồng mắt.
"Kiều Kiều..." Hắn bắt đầu đĩnh động khởi chính mình to lớn eo bụng, "Biết ta đang làm cái gì sao 7"
Hắn một bên hỏi, một bên chậm rãi thâm nhập ít nhất nữ nội bộ, sau đó lại một chút rút ra, mỗi một lần tạc động, đều như là muốn cắm vào đến Sở Kiều thân thể chỗ sâu nhất.
"Miêu ô... A làm... Làm cái gì..." Sở Kiều ôm hắn cổ, ngửa đầu thừa nhận nam nhân va chạm, khẩn trí đường đi đã thích ứng kia cực đại, mỗi một lần lặp lại ma xát, đều như là ở vì nàng sớm đã xôn xao thân thể ngăn ngứa, rồi lại tựa hồ đem kia ngứa ý lại một lần mở rộng.
Hạ Tư Niên sung sướng mà cười hắn một vũ một câu nói, "Ta ở cầm ngươi."
"Bảo bối, ngươi biết không, ta ở thao ngươi."
"Ân A Nhất A Niên... Cầm... A... Là có ý tứ gì"
Nếu Hạ Tư Niên muốn làm một hồi lão sư, Sở Kiều giờ phút này cũng rất vui lòng chơi một chút tình thú, làm một cái ngoan ngoãn, cái gì cũng đều không hiểu ngây thơ học sinh.
Vấn đề này Hạ Tư Niên không có lại giải thích, mà là dùng không ngừng đĩnh động nửa người dưới làm ra trả lời.
"Hô... Nhìn thấy không... Đây là ' thao '...
Sở Kiều cẳng chân kẹp lấy nam nhân eo, một bên rên rỉ, một bên tiếp tục ' hiếu học ' hỏi, "Ân a... Kia... Kia ở Kiều Kiều... Trong bụng... Là cái gì... Miêu ô... Hảo thô... Thật lớn..."
Không có nam nhân không thích bị người khen, đặc biệt khen chính là nơi đó.
Thiếu nữ thiên chân lời nói càng như là thôi tình tề, làm Hạ Tư Niên hạ thân bắt đầu khởi động dục vọng lại gia tăng vài phần. Hắn cố ý hướng lên trên đỉnh đầu . "Kiều Kiều cảm thấy... Là cái gì?"
"Ô..." Sở Kiều bị đỉnh đến thân thể run lên, "Là... Là cây gậy... Là A Niên đại cây gậy... Miêu ngao... A Niên... Nhẹ nhẹ một chút đại cây gậy quá... Quá thô"
Hạ Tư Niên đối với Sở Kiều như vậy không thầy dạy cũng hiểu hiển nhiên rất là hưởng thụ nhưng hắn vẫn là lo liệu nghiêm cẩn mà thái độ sửa đúng nói, "Này không phải cây gậy... Là dương vật... Biết sao này căn dương vật chính cắm ở ngươi tiểu huyệt... Kiều Kiều... Cảm nhận được sao..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiều
FantasyTác giả: Thanh Hoan Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá là tác giả vì thành t...