32-hết

2.2K 33 0
                                    

32】 tiền hậu giáp kích ( H )

Mang theo vết chai mỏng ngón tay từ bên hông xẹt qua, theo độ cung hoạt tới rồi giữa hai đùi.

Sở Kiều vòng eo run lên, "Ngô... Đủ rồi..."

Nàng có dự cảm, lại tùy ý Thẩm Trăn làm đi xuống, gặp qua hỏa. Nhưng Thẩm Trăn nơi nào chịu như vậy phanh lại.

Hắn một chút một chút đánh vòng, ngón tay hoạt tiến thiếu nữ rãnh mông, chạm đến tới rồi một cái nhắm chặt môn vị, ở nơi đó nhẹ nhàng đảo quanh.

"Nha!" Sở Kiều thân thể hướng phía trước trốn đi, cả người lại chỉ có thể trốn vào nam nhân trong lòng ngực, "Nơi đó... Nơi đó không được ~"

"Đừng nhúc nhích" Thẩm Trăn khàn khàn giọng nói ở Sở Kiều bên tai nói nhỏ

"Gia nói phải hảo hảo tắm gội... Hầu hạ ngươi một hồi..."

"Đương nhiên muốn... Từ trong ra ngoài... Từ trên xuống dưới... Đều rửa sạch sạch sẽ..."

Sở Kiều chỉ cảm thấy nam nhân ngón tay ở nàng cúc huyệt thượng đảo quanh, nàng hai đùi dùng sức co chặt, lại cũng ngăn cản không được trơn trượt đầu ngón tay.

"Ngoan + phóng nhẹ nhàng ."

Thẩm Trăn cắn bên miệng vành tai, ướt át đầu lưỡi thăm tiến Sở Kiều trong tai, tê dại ướt át ngứa ý làm nàng tức khắc phân thần, còn không có phản ứng lại đây, phía sau liền tham nhập một ngón tay.

"Ngô A Nhất đừng..." Dị vật xâm lấn làm Sở Kiều cảm thấy thẹn lại khẩn trương, chưa bao giờ có nhân tạo phóng quá u chỗ khẩn trí phi thường, Thẩm Trăn ngón giữa khó khăn lắm tiến vào một cái đốt ngón tay, liền bị cắn chặt.

"Bảo bối nhi thả lỏng chút..." Thẩm Trăn giật giật ngón tay, làm dòng nước theo xương ngón tay tiến vào huyệt trung, "Chỉ là tẩy một tẩy... Đừng sợ một"

Theo Thẩm Trăn trấn an, Sở Kiều nhẹ thở gấp thả lỏng cơ vòng, "Ân a... Mau... Mau chút... Hảo... Hảo kì quái..." Hậu huyệt dần dần bị căng ra.

Nam nhân đệ nhị chỉ ngón tay gia nhập, ấm áp nước ấm cũng tùy theo chảy vào huyệt trung, làm Sở Kiều cảm giác tràn đầy lại khô nóng, nam nhân rõ ràng đốt ngón tay ở huyệt đạo không ngừng thâm nhập, trơn trượt tạo di đem hai người ma xát hàng đến thấp nhất, khiến cho Thẩm Trăn ngón tay có thể nhẵn mịn mà ở huyệt đạo trung đi qua.

"A a chậm một chút... A... Gia hảo một hảo ngứa ngón tay... Hảo thô... A a... Hảo trướng..."

Mẫn cảm cúc huyệt đầu một hồi đã chịu như vậy kích thích, Sở Kiều cảm thấy hậu đình giống như một ngàn con kiến ở bò động, nam nhân ngón tay cho nàng mang đến khó có thể miêu tả ngứa cùng tê dại, nàng toàn bộ thân mình đều mềm một nửa.

Thẩm Trăn liếm thiếu nữ vành tai, tiếng nói trầm thấp lại khàn khàn, "Như vậy mẫn cảm 7"

Hắn một cái tay khác không biết khi nào đã tham nhập bí ẩn trong hoa viên thuần thục mà tách ra trai thịt, cảm nhận được hoa kính trung ướt át, hắn nói, "Bất quá là tắm gội... Kiều Nhi như thế nào - ướt đâu?"

(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ