như thế nào làm một cái hảo sư phụ
Lăng Việt mang theo Sở Kiều ở chúng sư thúc sư tổ trước mặt đánh một phen đối mặt, toàn bộ quá trình không cần lắm lời, ấn Sở Kiều nói nói --
Cùng lưu tiểu cẩu dường như.
Bởi vì toàn bộ hành trình Lăng Việt liền không nói gì, đem nàng ném ở đại điện trung chính mình liền nhắm mắt đả tọa lên, độc lưu Sở Kiều một người đối mặt xem hiếm lạ dường như các vị chân quân tôn giả.
Mọi người đối nàng quả thực ôm có hai mươi vạn phần tò mò, tò mò nàng cái này được Cửu Tiêu chân quân coi trọng tiểu hài tử có cái gì đặc biệt. Sở Kiều phát huy khởi chính mình bán manh công lực, tùy ý các vị trưởng bối tả xoa bóp hữu nhìn một cái, quả thực tựa như cái linh vật.
Bất quá, tuy rằng Sở Kiều nội tâm như vậy phun tào, nhưng nhìn túi trữ vật phỏng chừng mười năm đều dùng không xong bảo vật đan dược, nàng không chút nào để ý như vậy "Lưu nàng" hành vi nhiều tới vài lần.
Hai người lại lần nữa trở lại Lãng Phong Điên, nhìn thu hoạch pha phong, cười đến cùng trộm mật tiểu lão thử dường như Sở Kiều, Lăng Việt trong lòng không biết như thế nào cũng sung sướng vài phần,
Hắn sư phụ đối hắn thuần túy là nuôi thả, trừ bỏ chỉ điểm tu luyện thượng vấn đề, hai thầy trò khả năng mấy năm cũng nói không được một câu. Hắn vẫn chưa cảm thấy có cái gì không khoẻ, nhưng đương hắn cũng tới rồi thu đồ đệ tuổi tác, đương hắn nhìn cái khác thầy trò thân mật tình thâm bộ dáng, hắn trong lòng cũng từng có nghi hoặc.
Nếu Sở Kiều là cái nam nhi còn hảo, không ngoài lại đi một lần hắn khi còn nhỏ đi qua chiêu số, nhưng cố tình Sở Kiều là cái nữ hài nhi, gặp ma giới tam vạn đại quân cũng không từng nhíu mày nửa phần Lăng Việt đối đãi việc này trịnh trọng vạn phần rồi lại cảm thấy khó giải quyết vô cùng.
Như thế nào làm một cái hảo sư phụ.
Đây là danh dương tam giới thiên tài kiếm tu Cửu Tiêu chân quân trước mắt gặp phải lớn nhất nan đề.
※
So sánh với sư phụ ưu phiền, Sở Kiều nhưng thật ra mỗi ngày quá đến dễ chịu lại hạnh phúc, cực nhanh mà thích ứng tân thân phận cùng sinh hoạt.
Lăng Việt ở chính mình động phủ bên thế nàng sáng lập một gian tân phòng, quyền coi như nàng chỗ tu luyện. Người tu hành nhiều không coi trọng ngoại vật, có vừa che phong chỗ đục mưa có thể. Nhưng thật ra Sở Kiều, làm một cái hưởng thụ quán hiện đại người, đối với một gian trống rỗng thạch thất, thật sự là trụ không đi xuống, chính mình chạy tới tông môn luyện khí đường lĩnh một đống lớn đủ loại ở nhà đồ dùng, đem chính mình cùng Lăng Việt động phủ nạp lại sức một lần.
Tuy nói đều là gia cụ cùng trang trí phẩm, nhưng nhưng đừng xem thường này đó đồ vật, đều là luyện khí đường luyện chế có chứa các loại thuộc tính Linh Khí, một hồi mua tới, hoa Sở Kiều thật lớn một bút linh thạch. Bất quá ai kêu nàng có một cái làm trưởng lão thổ hào sư phụ đâu, đang ở học tập như thế nào làm một cái hảo sư phụ Lăng Việt, đương nhiên không thể ở tiền tài thượng bạc đãi nhà mình tiểu đồ nhi, bàn tay vung lên, Sở Kiều tiền trinh bao liền căng phồng, căn bản không cần sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Nhục dục nuông chiều
FantasyTác giả: Thanh Hoan Từ tiểu thụ tẫn nhân tình ấm lạnh, chưa bao giờ hưởng qua nuông chiều tư vị Sở Kiều, bỗng nhiên bị cho biết, nàng tồn tại bất quá là tiểu thuyết trung ít ỏi vài nét bút, nàng sở chịu hết thảy cực khổ bất quá là tác giả vì thành t...